Lexus mang dàn xe sang, tiết kiệm nhiên liệu ra mắt đại gia Việt

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 (VMS 2017), Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid, thông qua 3 mẫu xe sang, đắt tiền thuộc các phân khúc khác nhau. Ở phân khúc SUV hạng sang, Lexus giới thiệu tới các đại gia Việt mẫu Lexus RX450h. Đối với phân khúc sedan hạng sang, Lexus mang tới mẫu sedan LS500h với thiết kế mới. Đặc biệt tại VMS năm nay, Lexus cũng giới thiệu mẫu coupe hạng sang LC500h. Những mẫu xe này của Lexus đã minh chứng cho việc, không phải cứ xe hạng sang là ngốn nhiên liệu.
Lexus mang dàn xe sang, tiết kiệm nhiên liệu ra mắt đại gia Việt


Lexus là hãng xe sang tiên phong trong công nghệ Hybrid với việc giới thiệu mẫu SUV hybrid hạng sang đầu tiên RX400h vào năm 2004. Đến nay, đã có khoảng 1,1 triệu khách hàng tin dùng các mẫu xe xanh mang thương hiệu Lexus. Với hệ thống Multi Stage Hybrid mới, các mẫu xe sang Hybrid mới nhất của Lexus có thể chỉ sử dụng năng lượng điện để chạy ở dải tốc độ cao, lên tới 140 km/h trong điều kiện động cơ xăng đã ngắt.

Mô phỏng công nghệ Multi Stage Hybrid trên nhiều dòng xe Lexus hiện nay.
Ông David Nordstrom, Phó Chủ tịch Lexus châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: 'Công nghệ Lexus Hybrid là minh chứng của việc ứng dụng công nghệ theo một cách thức hoàn toàn mới. Là thương hiệu tiên phong trong công nghệ Hybrid. Hai mẫu xe Hybrid mới nhất của Lexus, LC và LS, được trang bị Hệ thống Multi-Stage Hybrid đầu tiên trên thế giới với khả năng tăng tốc mạnh mẽ và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu nhờ mô-tơ điện công suất lớn, kết hợp với sự nhạy bén ấn tượng của hộp số multi-stage”.



AutoExpress.vn - Theo xegiaothong
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Lexus không sản xuất xe hybrid để 'lót đường' cho EV, FCV

Lexus sẽ không tốn tiền vào phương án tạm thời mang tên 'xe hybrid' mà tiến hành đầu tư thẳng vào xe điện và xe chạy động cơ hybrid.

Lexus sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid tại VMS 2017

Hôm nay, Lexus Việt Nam trân trọng thông báo, Lexus sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid thông qua...

Lexus LS 500h hybrid thế hệ mới sắp ra mắt toàn cầu tại Geneva

Tiếp theo mẫu Lexus LS 500 thế hệ mới ra mắt hồi tháng 01/2017 tại NAIAS, bản hybrid LS 500h mới sẽ được Lexus ra mắt tại Geneva Motor Show 2017.

Lexus sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid tại VMS 2017

Hôm nay, Lexus Việt Nam trân trọng thông báo, Lexus sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid thông qua các mẫu xe mới nhất được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam...

[VMS 2017] Lexus khoe trọn tinh hoa công nghệ Hybrid tại Triển lãm Ô tô Việt nam 2017

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, gian hàng Lexus được coi là gian hàng xe sang ấn tượng nhất bởi không gian thiết kế tinh tế cùng những mẫu xe tâm điểm như cặp đôi LS500h, LC500h, hay mẫu RX 2018...

Phiên bản 7 chỗ và động cơ Hybrid của dòng Lexus RX đã có mặt tại Việt Nam

Được biết, Lexus RX350L & RX 450h được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, vẫn mang tới khách hàng lựa chọn phong phú trong 7 màu ngoại thất và 3 màu nội thất như phiên bản RX trước.

Hầu hết xe hybrid không tiết kiệm bằng xe động cơ đốt trong

Kết quả nghiên cứu mới nhất chỉ ra rằng những chiếc xe dùng thuần động cơ đốt trong vẫn mang đến chi phí sử dụng hiệu quả hơn so với những chiếc xe hybrid.

Lexus có thể sẽ giới thiệu một số động cơ mới cho dòng sedan LS sang trọng

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Go Auto tại sự kiện ra mắt thị trường Úc của LS sedan, kỹ sư trưởng dòng sản phẩm Lexus LS, ông Toshio Asahi đã xác nhận rằng các hệ truyền động bổ sung cho LS đều đang được phát triển.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của