Lexus giới thiệu mẫu sedan Coupe hạng sang LC 500 với thiết kế quyến rũ ấn tượng

Từ lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ, chiếc LC 500 với thiết kế ngon ngữ LF-LC tuyệt đẹp đặc trưng đã mau chóng tạo nên cơn sốt trên toàn cầu. Lexus LC 500 là một mẫu xe thể thao hai cửa có thiết kế tuyệt đẹp, đặc biệt hướng tới phong cách trẻ trung, khác biệt so với các mẫu xe khác của thương hiệu xe sang Nhật Bản có phần hơi già dặn.
Lexus giới thiệu mẫu sedan Coupe hạng sang LC 500 với thiết kế quyến rũ ấn tượng

Được xây dựng dựa trên nền tảng Lexus Global Architecture – Luxury (GA-L), chiếc LC 500 được sử dụng hỗn hợp vật liệu thép cường lực, nhôm cùng sợi carbon siêu nhẹ làm nền tảng. Bên cạnh đó, LC 500 sử dụng các vật liệu bền nhẹ như nóc xe bằng sợi carbon, cửa xe gồm khung nhôm kết hợp sợi carbon gia cố bên trong, sàn khoang hành lý bằng vật liệu composite.



Lexus LC 500 có lưới tản nhiệt lớn mạ crom cùng cụm đèn ban ngày độc lập hình chữ L vuốt nhẹ tạo điểm nhấn cho phần đầu xe. Đèn pha và cụm đèn hậu khá thanh mảnh, thiết kế dạng 3D trong suốt bắt mắt. Ngoài ra các hốc hút gió được bố trí một cách khoa học từ đầu cho đến phần đuôi giúp tăng cường độ ổn định và hiệu suất cao cho chiếc xe.

La-zăng hợp kim mạ crom 5 chấu kép được thiết kế dành riêng cho phiên bản LC 500, có 2 kích thước tùy chọn cho khách hàng là 20 hoặc 21 inch. Xe có chiều dài cơ sở 2.870mm bên cạnh kích thước tổng thể dài 4.760mm rộng là 1.920mm và chiều cao 1.345mm.

Về nội thất, ngoài một không gian tinh tế, sang trọng thì đó còn là một khoảng để chân rộng rãi. Các chất liệu da, bao gồm cả da Alcantara, bắt gặp suốt bên trong cabin, kết hợp cùng các vật liệu cao cấp khác. Đặc biệt là hệ thống giải trí đa phương tiện cùng hệ thống âm thanh surround Pioneer 12 loa độc quyền của Lexus và Mark Levinson tạo nên sự trải nghiệm đầy thú vị cho khách hàng.

Vô lăng 3 chấu bọc da đồng màu với nội thất, màn hình cảm ứng 8 inch cho hệ thống thông tin giải trí Lexus Multimedia, ghế ngồi trên xe bọc da tích hợp công nghệ sưởi và thông gió.



Động cơ của xe Lexus LC 500 là loại V8 nạp khí tự nhiên, dung tích 5.0L cho công suất 467 mã lực và mô-men xoắn 527 Nm tại vòng tua 4.800 vòng / phút. Hộp số tự động Direct Shift 10 cấp giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h của mẫu xe này là dưới 4,5 giây.

Sẽ chỉ có 500 mẫu Lexus LC 500 được sản xuất trên thế giới, xe được bán tại Malaysia với giá 940 nghìn Ringgit (4,99 tỷ đồng). Mỗi khách hàng khi mua chiếc Coupe hạng sang này sẽ được nhận một gói bảo hành miễn phí trong 5 năm.
Ảnh: Paultan/ AutoExpress.vn - DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Lexus giới thiệu mẫu sedan Coupe hạng sang LC 500 với thiết kế ấn tượng

Mẫu xe hạng sang Lexus LC 500 được giới thiệu đến khách hàng Malaysia với giá tương đương 5 tỷ đồng. Xe vô cùng ấn tượng với thiết kế góc cạnh đặc trưng của dòng xe hạng sang đến từ Nhật Bản.

Lexus LC 500: Coupe thể thao cực quyến rũ

Siêu phẩm mới nhất từ Lexus cho thấy sự quyết tâm cạnh tranh với các hãng xe Đức ở mọi khía cạnh, từ thiết kế, công nghệ cho đến hiệu năng vận hành.

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

Lexus RC F 2019 thể thao và hấp dẫn hơn hẳn với loạt phụ kiện TRD

Để gia tăng doanh số dịp cuối năm, Lexus đã giới thiệu một loạt trang bị nâng cấp TRD (hay còn được biết đến là các thành phần thể thao F Sport Parts) cho mẫu coupe hiệu suất RC F mới cập nhật gần đây.

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Lexus nhá hàng ảnh LS sedan 2018 trước ngày ra mắt thế giới

Hôm qua Lexus đã công bố LS Luxury saloon thế hệ thứ năm sẽ có màn ra mắt thế giới tại triển lãm Detroit Motor Show 2017 tháng Một tới.

Lexus LC 500h 2018 bất ngờ cập bến Lào khiến giới chơi xe Việt xôn xao

Một đại gia Lào bất ngờ chơi lớn khi nhập về một chiếc Lexus LC 500h 2018 với màu sắc trắng muốt sang trọng.

Lexus ES 2019 với những nâng cấp từ động cơ, thiết kế và 1 phiên bản thể thao

Mẫu sedan cỡ trung của Lexus được thiết kế dựa trên nền tảng khung gầm Global Architecture-K mới của Toyota, xe sử dụng thép có độ bền cao nhưng lại lại có trọng lượng nhẹ hơn. Nền tảng mới này giúp mẫu ES 2019 dài hơn phiên bản cũ 66 mm, 46 mm

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi mật khẩu Wifi TP-LINK TL-WR940N( v3.0)450mpbs

Wifi TP-LINK TL-WR940N là thiết bị mới nhất trong dòng WR940N hiện nay, sở hữu kết nối mạnh mẽ và đơn giản, và được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết lần này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đổi mật khẩu Wifi TP-LINK

Khắc phục những vấn đề muôn thuở của người dùng iPhone

Vì hệ điều hành iOS quá tối ưu nên thời lượng sử dụng được nâng lên khá nhiều. Và nguyên nhân làm chiếc iPhone pin tụt quá nhanh có thể đến từ phía người dùng.

12 mẫu Keynote miễn phí làm nổi bật bài thuyết trình

Một bài thuyết trình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được cơ hội kinh doanh mong muốn. Mẫu Keynote này cung cấp các yếu tố cần thiết để bạn trình bày mọi ý tưởng.

7 ứng dụng giải trí trực quan, ít tốn kém hơn iTunes

Bộ công cụ của Plex từ lâu đã có thể tải bộ sưu tập nhạc của người dùng lên các ứng dụng di động và qua trình duyệt web. Tuy nhiên, mới đây, nhà phát triển đã thêm một ứng dụng mới vào danh sách của nó, mang tên

Những công cụ tìm kiếm ẩn của Google bạn chưa biết

Với 7 công cụ tìm kiếm sau của hãng Google, việc tìm kiếm sẽ trở nên thực sự dễ dàng hơn nhiều mà ắt hẳn rất ít ai biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu