Mui trần siêu sang Bentley Continental Convertible Galene: "Du thuyền mặt đất"

Bentley đã hé lộ thông tin phiên bản đặc biệt của chiếc Continental GT, đây là sản phẩm mới nhất của bộ phận Mulliner, chiếc xe có thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền sang trọng và sẽ chỉ có 30 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.
Mui trần siêu sang Bentley Continental Convertible Galene: "Du thuyền mặt đất"

Chiếc Bentley Continental GT Convertible Galene Edition là sự hợp tác giữa bộ phận Mulliner và các chuyên gia chế tác du thuyền của Princess Yachts đến từ Anh Quốc. Chiếc xe ấn tượng với màu sơn Glacier White trắng muốt và nhiều chi tiết màu xanh dương Sequin Blue, trong khi đó la-zăng hợp kim 21 inch được thiết kế ngôn ngữ 'Propeller'.

Phần mui xe có màu xanh đậm, bắt chước theo những tầng mái vòm trên du thuyền. Bên trong ca bin xe có nhiều bộ sưu tập các vật liệu trang trí lấy cảm hứng từ biển, ghế ngồi được bọc bằng vải lanh Linen và Portland cùng những đường chi thêu màu Camel tỉ mỉ.

Ngoài ra chất liệu gỗ Pinstripe Walnut quý hiếm cũng được sử dụng nhiều trên xe như bảng điều khiển trung tâm, cửa xe cùng phần cốp giúp tăng sự sang trọng và độc đáo.

Mẫu Bentley Continental GT Convertible Galene Edition sẽ được trang bị động cơ V8 4L, tăng áp kép, cho công suất 500 mã lực và mô-men xoắn 660 Nm. Xe được sản xuất giới hạn 30 chiếc trên toàn cầu.

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Bentley Continental Convertible Galene: "Du thuyền mặt đất"

Bentley Motors vừa giới thiệu mẫu Bentley Continental GT Convertible phiên bản giới hạn mới, chiếc xe siêu sang này được lấy cảm hứng từ những chiếc siêu du thuyền đắt giá.

Bentley tung Bentley Continental GT Convertible Galene Edition mới nhất

Bentley đã chính thức kéo tấm màn bí mật khỏi phiên bản giới hạn mới nhất của Continental GT Convertible, có tên gọi là Galene...

“Câu” khách hàng giàu có tại Mỹ, Bentley cùng lúc tung ra tới 3 bộ sưu tập xe siêu sang “hàng thửa” Mulliner

Mang chủ đề du thuyền, các toà nhà chọc trời và phong cách Art Deco, các bộ sưu tập xe siêu sang mới của Bentley hội tụ toàn bộ những thành viên trong dòng sản phẩm hãng.

Bentley mở rộng cấu hình Mulliner Blackline cho dòng GT và GT Convertible

Với cấu hình trang bị Mulliner Blackline Specification, bộ đôi Bentley Continental GT và GT Convertible trở nên ấn tượng mạnh mẽ hơn nhưng vẫn sang trọng, cuốn hút.

Bentley Continental GT V8 Convertible 2016 đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Continental GT V8 Convertible được đưa về nước lần này sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít công suất 500 mã lực. Chiếc GTC V8 với ngoại thất màu đen bóng vừa cập cảng...

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Mẫu xe mới của Bentley Mulliner sẽ dùng nền tảng của Continental GT Speed và động cơ W12

Bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley được cho là đang phát triển một mẫu coupe hoàn toàn mới sử dụng nền tảng của Continental GT Speed cùng khối động cơ W12 cực mạnh mẽ nằm dưới nắp capo.

Bentley giới thiệu ba bộ sưu tập xe giới hạn dành riêng cho thị trường Mỹ

Được thiết kế đặc biệt dành riêng cho thị trường Mỹ, các mẫu xe thuộc ba bộ sưu tập này đều có kiểu dáng độc đáo nhằm phản ánh “nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng dành cho những chiếc Bentley cá nhân hóa”.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cuộc chiến đọ tốc độ của Oppo A83 với Zenfone Max Plus

Con Chip Helio P23 trên Oppo A83 rõ ràng có lợi thế hơn chip Snapdragon 430 trên Zenfone Max Plus khi có tốc độ khởi động nhanh hơn ở tất cả các ứng dụng. Đến với tựa game nặng hơn là Tam Quốc Chí, Zenfone Max mới có

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...