Bentley Continental Convertible Galene: "Du thuyền mặt đất"

Bentley đã hé lộ thông tin phiên bản đặc biệt của chiếc Continental GT, đây là sản phẩm mới nhất của bộ phận Mulliner, chiếc xe có thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền sang trọng và sẽ chỉ có 30 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.
Bentley Continental Convertible Galene: "Du thuyền mặt đất"

Chiếc Bentley Continental GT Convertible Galene Edition là sự hợp tác giữa bộ phận Mulliner và các chuyên gia chế tác du thuyền của Princess Yachts đến từ Anh Quốc. Chiếc xe ấn tượng với màu sơn Glacier White trắng muốt và nhiều chi tiết màu xanh dương Sequin Blue, trong khi đó la-zăng hợp kim 21 inch được thiết kế ngôn ngữ 'Propeller'.

Phần mui xe có màu xanh đậm, bắt chước theo những tầng mái vòm trên du thuyền. Bên trong ca bin xe có nhiều bộ sưu tập các vật liệu trang trí lấy cảm hứng từ biển, ghế ngồi được bọc bằng vải lanh Linen và Portland cùng những đường chi thêu màu Camel tỉ mỉ.

Ngoài ra chất liệu gỗ Pinstripe Walnut quý hiếm cũng được sử dụng nhiều trên xe như bảng điều khiển trung tâm, cửa xe cùng phần cốp giúp tăng sự sang trọng và độc đáo.

Mẫu Bentley Continental GT Convertible Galene Edition sẽ được trang bị động cơ V8 4L, tăng áp kép, cho công suất 500 mã lực và mô-men xoắn 660 Nm. Xe được sản xuất giới hạn 30 chiếc trên toàn cầu.

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Mui trần siêu sang Bentley Continental Convertible Galene: "Du thuyền mặt đất"

Bentley Motors vừa giới thiệu mẫu Bentley Continental GT Convertible phiên bản giới hạn mới, chiếc xe siêu sang này được lấy cảm hứng từ những chiếc siêu du thuyền đắt giá.

Bentley tung Bentley Continental GT Convertible Galene Edition mới nhất

Bentley đã chính thức kéo tấm màn bí mật khỏi phiên bản giới hạn mới nhất của Continental GT Convertible, có tên gọi là Galene...

“Câu” khách hàng giàu có tại Mỹ, Bentley cùng lúc tung ra tới 3 bộ sưu tập xe siêu sang “hàng thửa” Mulliner

Mang chủ đề du thuyền, các toà nhà chọc trời và phong cách Art Deco, các bộ sưu tập xe siêu sang mới của Bentley hội tụ toàn bộ những thành viên trong dòng sản phẩm hãng.

Bentley Continental GT V8 Convertible 2016 đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Continental GT V8 Convertible được đưa về nước lần này sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít công suất 500 mã lực. Chiếc GTC V8 với ngoại thất màu đen bóng vừa cập cảng...

Bentley mở rộng cấu hình Mulliner Blackline cho dòng GT và GT Convertible

Với cấu hình trang bị Mulliner Blackline Specification, bộ đôi Bentley Continental GT và GT Convertible trở nên ấn tượng mạnh mẽ hơn nhưng vẫn sang trọng, cuốn hút.

Mẫu xe mới của Bentley Mulliner sẽ dùng nền tảng của Continental GT Speed và động cơ W12

Bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley được cho là đang phát triển một mẫu coupe hoàn toàn mới sử dụng nền tảng của Continental GT Speed cùng khối động cơ W12 cực mạnh mẽ nằm dưới nắp capo.

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Bentley giới thiệu ba bộ sưu tập xe giới hạn dành riêng cho thị trường Mỹ

Được thiết kế đặc biệt dành riêng cho thị trường Mỹ, các mẫu xe thuộc ba bộ sưu tập này đều có kiểu dáng độc đáo nhằm phản ánh “nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng dành cho những chiếc Bentley cá nhân hóa”.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Hướng dẫn sử dụng tính năng Clean Master trên điện thoại

Giống như chiếc máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng cũng vậy, nó thường xuyên xuất hiện những tập tin rác khiến thiết bị của bạn chạy chậm hoặc thậm chí xảy ra hiện tượng lag máy. Clean Master sẽ là sự lựa chọn

MagPi: Bộ eBook hướng dẫn về Raspberry Pi, rất hay, miễn phí, PDF, dạy đơn giản đến chuyên sâu

MagPi là bộ tạp chí chính thức và miễn phí của trang RaspberryPi.org được phát hành mỗi tháng dưới dạng sách giấy và PDF, tổng hợp các thủ thuật, bài viết, dạy lập trình, hướng dẫn sử dụng Raspberry Pi từ cơ bản đến

Tuyệt chiêu để chọn smartphone vừa "ngon" vừa rẻ không phải ai cũng biết

Việc sở hữu cho bản thân những chiếc điện thoại vừa tốt lại có mức giá phải chăng là điều ai cũng muốn. Vì thế, hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người một số mẹo để có thể 'tậu' về những chiếc smartphone phù hớp nhất với

Hướng dẫn các bỏ thông báo yêu cầu bản quyền trên Windows 10

Đối với hệ điều hành Windows 10, nếu người dùng không kích hoạt bản quyền Windows thì ở góc phải màn hình luôn luôn xuất hiện một thông báo yêu cầu bản quyền.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.