[Video] Trên tay bọc đai an toàn cho ô tô, mềm mại, dễ chịu khi đeo lâu

[Video] Trên tay bọc đai an toàn cho ô tô, mềm mại, dễ chịu khi đeo lâu


Nếu bạn cảm thấy khó chịu với việc đeo dây đai an toàn ô tô lâu vì nó bó chặt vào phần vai thì có thể kiếm cái bọc như trong bài này. Nó được làm ra để giảm cảm giác khó chịu và đau khi đeo trong thời gian dài hay đeo hàng ngày.


Thật ra nó như là một miếng dán bọc xung quanh dây đai an toàn mà thôi. Bạn có thể gắn vào và tháo ra một cách dễ dàng. Nếu mà nó bị dơ thì vẫn có thể tháo ra để giặt cho sạch.


Giá mình mua trên Amazon là 11 USD cho 1 cặp, chưa bao gồm thuế và phí ship, ngoài ra thì còn có nhiều loại khác nhau với giá khác nhau. Loại mình mua có chất lượng vừa phải, không quá cao cấp nhưng chấp nhận được.


Mình nghĩ chị em phụ nữ sẽ thích loại bọc đai an toàn này vì nó mềm mại và cho cảm giác dễ chịu hơn hẳn chiếc đai khi để trần. Bề mặt dạng lông của nó rất mịn và mềm. Tuy nhiên nếu loại không tốt thì nó dễ bị rụng lông.


Khi các bạn không cài đai an toàn thì vẫn cứ để nó bình thường dính trên đai, lúc cài thì kéo nó đặt vào đúng vị trí tiếp xúc với vai là được.
Mình nghĩ mỗi xe nên trang bị ít nhất 4 chiếc bọc đai an toàn như thế này để đảm bảo ai cũng cảm thấy thoải mái khi đi những hành trình dài.

 

TIN LIÊN QUAN

Người Việt tan giấc mộng đi xe sang giá rẻ

Một số đại lý đã ngừng kinh doanh ô tô cũ nhập khẩu. Thông tư không bó nhập khẩu ô tô.

Ô tô, xe máy chuẩn bị gánh khoản thuế xăng dầu kỷ lục?

AutoExpress - Bộ Tài chính đang lấy ý kiến dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung Luật Thuế bảo vệ môi trường, trong đó mặt hàng xăng dự kiến sẽ chịu mức thuế khá cao.

[VIDEO] Dự án Graham - "người bất tử" được sản xuất để chịu tai nạn giao thông

Loài người không tiến hóa nhanh như nền công nghiệp ô tô, nhưng đây là những hình ảnh về diện mạo loài người nếu tiến hóa.

Lách luật thuế nhập khẩu, Ford chịu án phạt lên đến 1,3 tỷ USD

Tòa án Tối cao Mỹ đã từ chối đơn kháng cáo năm 2020 của Ford về việc đã nộp đủ các khoản thuế và lãi suất bổ sung cho lô xe Transit Connect nhập khẩu.Như vậy, thương hiệu ô tô Mỹ sẽ phải đối mặt với số tiền phạt từ 652 triệu đến 1,3 tỷ USD của Cơ

Giảm xóc: Những hư hỏng thường gặp và cách khắc phục

Giảm xóc (phuộc nhún) là bộ phận quan trọng, có nhiệm vụ giảm rung chấn cho xe khi gặp ổ gà hoặc các đoạn đường xấu, qua đó đem lại sự thoải mái, êm ái khi vận hành.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.