Kia Rio ra mắt phiên bản giới hạn với màu sơn bắt mắt

Các phiên bản Rio Pulse có thiết kế ngoại thất được giữ nguyên với nắp capô dài cùng lưới tản nhiệt mũi hổ. Điểm đặc biệt ở phiên bản này là phần nóc xe, hốc hút gió trước, gương cùng phần sườn xe được sơn màu đỏ tạo điểm nhấn. Xe được trang bị la-zăng hợp kim 17 inch đa chấu đi cùng bộ lốp cỡ 205/45. Kia Rio thế hệ có phần cốp thể tích 325 lít và được chia ngăn tiện lợi.
Nội thất Kia Rio Pulse được bọc da màu đen đỏ đầy ấn tượng. Ghế sau của Kia Rio có thể gập xuống để tăng thể tích cốp chứa đồ. Hệ thống giải trí trên xe tích hợp màn hình màu cảm ứng 5 inch với các chức năng radio, kết nối Bluetooth, hệ thống giải trí 6 loa, USB và hiển thị hình ảnh từ camera lùi.
Về an toàn, Kia Rio 2017 hứa hẹn có thể đạt 5 sao an toàn trong thử nghiệm của Euro NCAP nhờ hệ thống phanh khẩn cấp tự động, phát hiện người đi bộ, cảnh báo chuyển làn đường, thân vỏ bằng thép cường độ cao, 6 túi khí tiêu chuẩn và móc gắn ghế dành cho trẻ em.

Phiên bản giới hạn Kia Rio Pulse sử dụng động cơ xăng 4 xi lanh dung tích 1.25 lít, sản sinh công suất 82 mã lực cùng mô men xoắn cực đại đạt 121Nm. Xe trang bị hộp số sàn 5 cấp cho phép xe đạt tốc độ từ 0 đến 60km/h trong 12,5 giây.
Xe được giới thiệu tại thị trường Anh Quốc với giá từ 14.595 bảng Anh, ngoài ra khách hàng khi mua xe trước 30 tháng 9 sẽ được bảo hiểm miễn phí trong vòng 1 năm.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

BMW iX đạt điểm tối đa trong bài thử nghiệm va chạm của Euro NCAP

Đối với những khách hàng đang có kế hoạch lựa chọn BMW iX làm chiếc xe chạy điện đầu tiên của mình thì đây chắc chắn là một tin vui: BMW iX đã xuất sắc đạt điểm tối đa với đánh giá 5 sao trên tất cả các hạng mục thử nghiệm của Euro NCAP.

Kia Rio 2017 sẽ có 6 túi khí trang bị tiêu chuẩn

Kia Rio thế hệ thứ 4 sẽ được trang bị 6 túi khí tiêu chuẩn bên cạnh một số công nghệ an toàn khác như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo làn đường.

Xe điện Jaguar I-Pace đạt tiêu chuẩn 5 sao EURO NCAP về độ an toàn

Theo đó, I-Pace đạt 91% về sự bảo vệ an toàn dành cho người lớn, 81% cho trẻ em và 81% cho hỗ trợ an toàn. Đồng thời, I-Pace cũng ghi điểm tối đa cho cả 2 bài thử nghiệm về độ va chạm hông xe và độ va chạm hông xe trong điều kiện khắc nghiệt với sự

Volvo XC40 là 1 trong 5 mẫu xe an toàn nhất theo chuẩn châu Âu

Gần đây, tổ chức Euro NCAP đã thử nghiệm va chạm trên Volvo XC40 mới và công bố kết quả rất ấn tượng, độ an toàn cho người lớn của mẫu SUV cỡ nhỏ đạt đến 97%. Như vậy, XC40 đã xuất sắc giành được 5 sao quý giá từ NCAP, đồng thời trở thành 1 trong 5

Genesis G80 và GV80 mới nhận được 5 sao về độ an toàn từ Euro NCAP

Genesis G80 và GV80 mới đã đạt được đánh giá an toàn năm sao trong vòng thử nghiệm mới nhất của Euro NCAP, trong khi Citroën C4 đạt bốn sao. Các thử nghiệm gần đây tập trung vào “đánh giá khả năng va chạm và khả năng tránh va chạm”. BMW 4 Series...

Mẫu Ford Fiesta 2017 nào sẽ ăn khách nhất?

Nếu xét về các tính năng, hiệu suất và giá bán, phiên bản Ford Fiesta nào sẽ là sự lựa chọn ưu việt nhất?

Mazda đã công bố giá bán dành cho Mazda6 tại thị trường Mỹ

Mazda6 phiên bản cơ sở được trang bị hệ thống điều hòa hai vùng tự động, hệ thống keyless entry & go hỗ trợ ra vào xe, hệ thống thông tin giải trí, kết nối Bluetooth, camera lùi, điều khiển hành trình cruise control và hệ thống âm thanh 6 loa.

Hyundai Tucson 2017 "nội" với 3 phiên bản động cơ, phát giá từ 815 triệu đồng

Hyundai Thành Công cho biết những chiếc Tucson 2017 khi xuất xưởng tại Việt Nam không khác biệt với Tucson tại Hàn Quốc hay Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A7 Sportback 2018: Nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn, chất thể thao

Ở thời điểm ra mắt, Audi A7 Sportback 2018 được giới quan sát đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất của Audi đương đại. Sau A8 2018, A7 thế hệ thứ hai là model tiếp theo được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.