Lamborghini Aventador SV được rao bán với giá 12,7 tỷ Đồng

Chính thức ra mắt thị trường toàn cầu tại triển lãm Geneva hồi tháng 3/2015, Lamborghini Aventador LP 750-4 SuperVeloce có trọng lượng giảm khoảng 50 kg, chỉ còn ở mức 1.525 kg , nhờ việc sử dụng chất liệu carbon siêu nhẹ.
Lamborghini Aventador SV được rao bán với giá 12,7 tỷ Đồng

Điểm đặc trưng của phiên bản SV là cản trước khác biệt so với bản tiêu chuẩn, hốc hút gió tạo hình mạnh mẽ và bí ẩn hơn. Thân xe có màu đỏ rực rỡ cùng hai chữ SV màu đen nổi bật trên thân sau xe. SV là viết tắt của SuperVeloce, có nghĩa là siêu nhẹ trong tiếng Italy.


Lamborghini Aventador SV được trang bị hệ thống treo mới Magneto Rheological Suspension (MRS). Hệ thống này tinh chỉnh giảm xóc trên mỗi bánh xe khi vào cua, giúp tăng tốc tốt và chống lật xe. Lamborghini cải thiện 150% hiệu quả khí động học cho Aventador SV và tăng thêm 170% lực ép mặt đường so với bản tiêu chuẩn.

'Trái tim' của Lamborghini Aventador LP 750-4 SuperVeloce là động cơ nạp khí tự nhiên V12 6.5L như trên Aventador LP 700-4 tiêu chuẩn nhưng được cải tiến tăng công suất kết hợp với hệ thống xả trọng lượng nhẹ mới. Công suất của chiếc SV đạt 750 mã lực tại 8.400v/ph (bản tiêu chuẩn là 700 mã lực tại 8.250v/ph) và mô-men xoắn cực đại 690Nm tại 5.500v/ph, trong khi giới hạn vòng tua đẩy lên mức 8.500v/ph.


Người lái có thể tùy chọn một trong 3 chế độ lái của xe thông qua hệ thống “Drive Select”, gồm: Strada (Road - bình thường), Sport (thể thao) và Corsa (Race track - đường đua). Theo các chế độ này, động cơ, hộp số, vi sai, giảm chấn và vô-lăng sẽ phản ứng khác nhau.

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Aventador SV này được rao bán với giá 560.000 USD, tương đương 12,7 tỷ Đồng.

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

AutoExpress - Lamborghini Aventador Supeveloce là một sự nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như động cơ.

Siêu xe Lamborghini Aventador SV đen bóng hầm hố

Lamborghini Aventador SV sở hữu kiểu dáng góc cạnh, mạnh mẽ, đi cùng dàn vỏ màu đen bóng khiến chiếc xe trở nên hầm hố hơn khi so vơi những màu sơn khác.

Lamborghini Aventador nổi bật với màu hồng tại Tokyo

Đây là một ví dụ điển hình cho trào lưu đó, chiếc LP720-4 phiên bản kỉ niệm 50 năm. Chiếc xe dựa trên nền tảng giữa chiếc LP700-4 và LP750-4 SuperVeloce (hoặc chiếc LP740-4 S).

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Ảnh siêu xe Lamborghini Aventador với gói độ Huber Era và nhiều chi tiết làm từ sợi carbon

Siêu xe Lamborghini Aventador độ từ UAE có cản trước rộng hơn và nhô ra về phía trước. Đi kèm là cánh gió khí động học cỡ lớn, được đặt trên cánh gió điều chỉnh điện tiêu chuẩn của Aventador. Khách hàng có thể lựa chọn nắp capo được làm từ sợi...

Video chi tiết 'siêu bò' Lamborghini Aventador S mới nhất

AutoExpress - Siêu xe Lamborghini Aventador S trình làng với sức mạnh vượt trội đến từ động cơ V12.

Soi vẻ đẹp của Lamborghini Aventador 50 Anniversario sau 4 năm sử dụng

Với thiết kế mới, Lamborghini Aventador LP720-4 50 Anniversario có thể dễ dàng vượt qua 'đàn em' LP750-4 SV về mặt thẩm mỹ. Lamborghini Aventador 50 Anniversario được ra mắt vào năm 2013 và nằm trong chuỗi sản phẩm kỷ niệm 50 năm thành lập của

Bắt gặp Lamborghini Aventador Blue Lemans độc nhất Việt Nam dạo phố

Sau khi về tay, siêu xe đã được vị chủ nhân giàu có tăng thêm độ độc đáo nhờ gói độ khủng với cánh gió lấy từ bản độ Novitec Torado nổi tiếng và ống xả của Armytrix được sử dụng thay thế cho ống xả tiêu chuẩn.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thẻ tín dụng, thẻ Visa Vietcombank

Đăng ký mở thẻ Visa Vietcombank giúp khách hàng giao dịch trong nước, quốc tế thuận tiện hơn, dễ dàng chi tiêu trong hạn mức tín dụng và nhận được nhiều ưu đãi mà không phải cầm tiền mặt theo người.

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Hướng dẫn cách kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm

Thông thường để đảm bảo hoạt động ổn định cho máy tính, người dùng cần duy trì nhiệt độ CPU ở mức cho phép. Hiện nay có nhiều cách để kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm cài đặt trên máy máy tính. Dưới đây sẽ là

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính thì dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Bật/Tắt chế độ khởi động cùng máy tính Một trong những tính năng rất hay của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Lần đầu lái thử Ford Kuga/Escape 2017 facelift

Đã đến lúc Ford Kuga (hay Escape, như cách gọi ở các châu lục khác) được nâng cấp giữa chu kỳ, lần nâng cấp này là một phần kế hoạch của hãng xe Mỹ nhằm củng cố dòng SUV của mình tại châu Âu.

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.