Zarooq Sand Racer 500GT - Chiến binh sa mạc

Sau một thời gian dài kể từ mẫu concept SandRacer được công bố vào năm 2015, hãng Zarooq Motors đã chính thức giới thiệu chiếc xe Zarooq Sandracer 500GT bản thương mại.
Zarooq Sand Racer 500GT - Chiến binh sa mạc

Khi bắt gặp chiếc SandRacer 500 GT, ta sẽ bị choáng ngợp bởi thiết kế hầm hố, góc cạnh đầy mạnh mẽ của chiếc xe. Mặc dù có thân hình to lớn của một chiếc SUV nhưng chiếc xe lại khá nhẹ bởi cấu trúc thân xe được làm bằng sợi carbon do Mansory chế tác.

Xe là được trang bị 2 cửa, 2 chỗ ngồi, nội thất được bọc bằng da cùng nhiều chi tiết carbon đắt tiền. Bình nhiên liệu của xe là loại 130l rất thuận tiện cho các chuyến đi mạo hiểm dài ngày.

Chiếc xe việt dã SandRacer 500 GT được trang bị một khối động cơ 6.2 V8 cho công suất 518 mã lực và mô-men xoắn cực đại 660 Nm, đi kèm hộp số 5 cấp. Xe có tốc độ tối đa là 220 km/h.

Zarooq chỉ sản xuất có 35 chiếc Sandracer 500GT với giá 450.000 USD, những chủ sở hữu xe sẽ nhận được một gói bảo hành động cơ trong 2 năm, duy trì đội cứu hộ và sửa chữa 24/7, có mặt tại mọi địa điểm trong vòng 48 giờ.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Tận mục Zarooq Sand Racer 500GT - Chiến binh sa mạc

Hãng sản xuất xe Zarooq vừa cho ra mắt mẫu siêu xe Sandracer 500GT với thân hình đồ sộ nhưng vẫn có khả năng off-road vô cùng ấn tượng.

Ducati Diavel -Choáng ngợp với bản độ 'quỷ dữ' mang tên Carbon Red

Tổng thể mang thiết kế kiểu dáng một mẫu Cruiser với tư thế ngồi chồm lỡ, nhưng không mất đi nét hiện đại và thể thao qua từng chi tiết trang bị hạng sang của Ducati hỗ trợ cho nó

Aston Martin DBX siêu hầm hố, mạnh 800 mã lực với gói độ từ Mansory

Mansory vừa tung ra bản độ P800 Performance cho Aston Martin DBX với những nâng cấp mạnh mẽ. Theo đó, DBX Mansory nhận được cản trước hầm hố hơn với viền hốc bánh trước và sau được mở rộng về 2 bên thân xe. Khe thoát gió ở nắp capo được làm từ

Rolls-Royce Ghost V12 độ Mansory trình làng với loạt trang bị sợi carbon, mạnh 710 mã lực và 1.020 Nm

Mansory Rolls-Royce Ghost 2021 là bản độ đặc biệt dành cho sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost với nhiều chi tiết bằng sợi carbon cả bên trong lẫn ngoài xe, đáng chú ý là động cơ được nâng sức mạnh lên đáng kể.

Lamborghini Urus với gói độ thân rộng từ Mansory xuất hiện tại Việt Nam

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay chính là chiếc siêu SUV Lamborghini Urus với gói độ thân rộng Venatus đến từ hãng độ Mansory lăn bánh trên đường phố tại Việt Nam. Nhờ gói độ mà ngoại hình của chiếc xe được nâng cấp, trở nên độc đáo hơn với

Yamaha T-Max530 bản độ choáng ngợp với dàn chân Superbike

Mặc dù vốn sở hữu thiết kế của một đàn anh Maxi-scooter của Yamaha, tuy nhiên khi đến tay các biker với IQ vô cực, mẫu Maxi-Scooter đã biến dạng choáng ngợp với dàn chân thửa từ các anh lớn trong phân khúc Superbike.

Bắt gặp Ferrari 488 GTB độ Mansory đầy dữ dằn trên phố

Ferrari 488 GTB màu đỏ này là sự kết hợp của hai hãng độ danh tiếng Mansory và Pogea Racing khiến cho chiếc siêu xe trở nên dữ dằn hơn bao giờ hết.

Porsche Taycan "lột xác" từ trong ra ngoài với bản độ Mansory

Hãng độ nổi tiếng Mansory vừa cho ra mắt bản độ nâng cấp dành riêng cho Porsche Taycan. Với gói nâng cấp này, chiếc Taycan nhận được thay đổi từ trong ra ngoài. Về ngoại thất, xuất hiện loạt chi tiết sẽ sử dụng chất liệu carbon đúc, hoặc các

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.