Lambretta bất ngờ hồi sinh dòng xe V-Special huyền thoại

Lambretta vẫn trung thành với phong cách xe ga cổ điển dành cho dòng xe ga mới V-Special, ngoài ra xe còn có nhiều tiện nghi và công nghệ hiện đại như đèn pha full LED, cổng sạc điện thoại 12V, cốp xe cở lớn, màn hình hiển thị dạng LCD.
Lambretta bất ngờ hồi sinh dòng xe V-Special huyền thoại

Xe có chiều dài 1.900, rộng 690 và cao 1.130 (mm). Yên xe cao vừa phải 770mm. Bánh xe 12inch với cỡ lốp trước 110/70 và lốp sau 120/70.
Một điểm đặc biệt của Lambretta V-Special chính là tấm ốp 2 lớp bên sườn. Những tấm ốp này có thể được sơn bằng những màu sắc khác nhau. Bản thân kiểu dáng và vật liệu chế tạo những tấm ốp bên sườn của Lambretta V-Special cũng có thể thay đổi.

Lambretta V-Special 2018 có 3 phiên bản động cơ là V50, V125 và V200. Xe còn có nhiều màu sắc tùy chọn phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Ở phiên bản V50 trang bị động cơ 1 xy-lanh, dung tích 49,5 phân khối, công suất 3,5 mã lực. Bản V125 có dung tích động cơ 124,7 phân khối, công suất 10 mã lực. Riêng bản V200 được lắp động cơ 168,9 phân khối, công suất 12 mã lực. Bình xăng 6,5 lít. Khối động cơ làm mát bằng không khí, hộp số CVT, truyền động bằng dây đai. Phuộc trước ống lồng, giảm xóc đơn phía sau.

Tại Việt Nam, Lambretta và Vespa từng là những cái tên nổi tiếng trong dòng xe ga. Tuy nhiên khác với Vespa, Lambretta đã không còn giữ được sự nổi bật của mình từ những năm 70 trở lại đây.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Lambretta V-Special 2018 với 3 lựa chọn V50 V125 V200 đã có giá bán

Lambretta V-Special 2018 với 3 lựa chon dung tích động cơ: V50 Special (50cc), V125 Special (125cc) và V200 Special (200cc) hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng mới, đánh dấu sự quay lại của huyền thoại Lambretta. Tại triển lãm EICMA 2017, Lambretta đã tạo

Xe tay ga Lambretta V-Special chính thức được giới thiệu

Mới đây, Lambretta đã giới thiệu tới công chúng mẫu xe V-Special và đồng thời công bố các dòng sản phẩm cổ điển.

Lambretta V-Special 2018 - ' huyền thoại ' của ngành công nghiệp sản xuất xe ga tại Italia

Dù đã “vắng bóng” trên thị trường một khoảng thời gian không quá lâu, nhưng các tín đồ chơi xe trên toàn thế giới vẫn một lòng với thương hiệu xe Ý – Lambretta như thể là một tôn giáo.

Các mẫu xe tay ga mới của Lambretta đối đầu trực tiếp với Vespa tại Ấn Độ

Những chiếc xe tay ga biểu tượng của Lambretta đã có màn trở lại ấn tượng tại Triển lãm EICMA 2017.

Lambretta - thương hiệu xe tay ga Ý lộ diện với 3 phiên bản

Tuy nhiên, thông tin xác nhận về thông tin này vẫn chưa hoàn toàn chắc chắn, Điều này có nghĩa là thực tế, thị trường Malaysia có thể xuất hiện mẫu xe tay ga cạnh tranh trực tiếp với thương hiệu tay ga cao cấp Vespa đã có từ lâu đời.

Xe tay ga Lambretta “hồi sinh” một lần nữa “hồi sinh“

Vào năm 2017, Lambretta đã được một lần nữa hồi sinh bởi một công ty Hà Lan có tên Lambretta Consortium, và đang cố gắng mua lại quyền sử dụng thương hiệu này từ chủ sở hữu hiện tại là Scooters India Limited tới từ Ấn Độ. Kỷ niệm 70 năm ra mắt

Lambretta V200 GP 2021 - Dòng xe sang với giá 82 triệu đồng

Lambretta V200 GP 2021 là phiên bản kỉ niệm được lấy ý tưởng từ mẫu Lambretta GP và Lambretta DL sản xuất từ năm 1969-1971. Sở hữu thiết kế pha trộn giữa sự thể thao mạnh mẽ và những đường nét cổ điển mê hoặc lòng người, chiếc xe này chắc chắn sẽ

Vietnam's Dragster Cup 2021: Khi các quý ông, quý bà chạy Vespa và Lambretta cổ “chơi khô máu“

Những chiếc Vespa và Lambretta cổ vốn thường được mọi người nghĩ là xe 'chạy kiểng' đã có những màn so tài tốc độ trên đường đua drag tại Vietnam's Dragster Cup 2021.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?