Lamborghini Huracan độ Revozport màu tím của nữ đại gia

Một chiếc Lamborghini Huracan đã lột xác hoàn toàn nhờ gói độ RevoZport đến từ Hồng Kông, đây là chiếc xe của Natalia Itani - một nữ doanh nhân giàu có tại Dubai. Nhờ vào gói độ Razmig của RevoZport, chiếc xe khoác lên mình dàn áo màu tím đầy cá tính, các chi tiết carbon đắt tiền và động cơ cải tiến giúp chiếc xe trở nên nổi bật trong những dàn siêu xe khủng tại Dubai.
Lamborghini Huracan độ Revozport màu tím của nữ đại gia

Không chỉ được sơn màu tím lạ mắt, chiếc Lamborghini Huracan của Natalia còn đi kèm bộ phụ kiện khí động học mang tên Razmig do hãng Revozport tung ra từ năm 2015. Chương trình độ có tên Razmig với mục đích: giảm 'cân', tăng lực ép và sức mạnh cho chiếc Huracan bằng việc thay nhiều chi tiết trên xe bằng vật liệu sợi carbon siêu nhẹ.

Việc thay các chi tiết carbon cho mui xe, cửa xe, chắn bùn, cản trước và cánh gió phía sau giúp trong lượng xe giảm được đáng kể gần 100kg, nhưng để được như vậy thì tất nhiên chủ chiếc xe đã phải chi trả một số tiền khá lớn.

RevoZport trang bị cho chiếc Huracan này động cơ V10 hút khí tự nhiên dung tích 5.2 lít, hệ thống nạp khí được nâng cấp, điều khiển động cơ ECU và hệ thống ống xả Inconel công thức 1 được điều chỉnh cho phù hợp. Công suất cực đại của Lamborghini Huracan được nâng lên 90 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn 610 mã lực.

Bên cạnh Lamborghini Huracan Razmig màu tím, Natalia Itani còn sở hữu những chiếc xe hàng khủng khác như Rolls-Royce Wraith Black Badge, Bentley Bentayga, Lamborghini Aventador SV hay Porsche 911 GT3.

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan độ Revozport màu tím của mỹ nữ Ả Rập

Nữ đại gia của Dubai nổi tiếng với dàn siêu xe đắt giá, đặc biệt nổi bật là mẫu xe Lamborghini Huracan màu tím đầy cá tinh. Ngoài ra chiếc Huracan này còn được độ thêm gói độ RevoZport đắt giá.

Lamborghini Huracan độ RevoZport lộ diện với lớp decal phong cách trường đua GT3 EVO

Sự kết hợp giữa lớp áo màu xánh cốm Verde Mantis cùng những dải decal đen và đỏ lấy cảm hứng từ dòng xe đua GT3 EVO của Lamborghini đã tạo cho siêu bò này một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với những chiếc Huracan khác tại Việt Nam.

Sài Gòn: Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport nổi bật trên đường phố

Mới đây, 'siêu bò' Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport lại được chủ nhân đưa đi dạp phố. Với ngoại thất màu xanh nổi bật siêu xe nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

Sài Gòn: Ngắm nhìn Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport "thả dáng" trên phố

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport được chủ nhân cho sưởi nắng ngay cạnh REX hotel. Dù có đứng nép mình giữa các xe khác Lamborghini...

Sài Gòn: Lamborghini Huracan xanh cốm “lên đời” với gói độ RevoZport cực kì hầm hố

Sau những gói độ hầm hố của Vorsteiner tại Việt Nam, mới đây, một siêu xe Huracan khác tại Sài Gòn vừa được phát hiện “lên đời” với gói độ RevoZport cực kì hầm hố.

Lamborghini Huracan độ ngoại thất RevoZport xuất hiện ở tầng hầm

Chiếc Huracan được trang bị gói độ ngoại thất RevoZport xuất hiện dưới tầng hầm một toà nhà ở TP.HCM.

Lamborghini Huracan độ độc nhất Việt Nam thay áo theo xe đua GT3 EVO

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 mang màu sơn xanh cốm tại Việt Nam có đến 3 chiếc xuất hiện, chính điều này đã khiến một chủ nhân “siêu bò” tại quận 2, Tp.HCM cho xe thay áo mới để tạo sự nổi bật cũng như tránh đụng hàng.

Lamborghini Huracan độ "tím rịm" để có thể nổi bật giữa "rừng siêu xe" tại Dubai

Giống như hầu hết các siêu xe khác, Lamborghini Huracan cũng là một “cỗ máy siêu khủng” về cả mặt thẩm mỹ và kỹ thuật cơ khí.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời