Lamborghini Centenario Roadster đầu tiên "đặt chân" đến đất Mỹ

Tổng cộng hiện tại đã có 3 chiếc Lamborghini Centenario coupe (theo như truyền thông đưa tin) được bàn giao cho thị trường Mỹ.

Lamborghini Centenario Roadster đầu tiên "đặt chân" đến đất Mỹ

Chiếc đầu tiên đã được đưa tới Lamborghini Newport Beach, trong khi đó hai chiếc tiếp theo lại được đón nhận bởi Beverly Hills và New Jersey. Và giờ đây, nước Mỹ đang chuẩn bị được đón thêm một chiếc Centenario, tuy nhiên khác với 3 chiếc xe trước đó, chiếc Centenario lần này là một phiên bản mui trần. 

Lamborghini Beverly Hills đã giao hàng thành công chiếc Centenario Roadster trong tuần qua, đây là một trong số 40 đơn vị Centenario mới trên toàn thế giới, và là 1 trong số 20 chiếc Roadster đặc biệt. Siêu xe được trang bị động cơ V12 sản sinh công suất 759 mã lực tương đương như phiên bản coupe. 

Những bức ảnh trong bài viết cho thấy chiếc Centenario Roadster sở hữu thân xe sợi carbon trần với các điểm nhấn màu vàng, bánh xe màu bạc và bộ kẹp phanh màu đen, đây cũng là cấu hình ngoại thất phổ biến nhất hiện nay của Centenario Roadster. 

Về nội thất, khoang cabin của Centenario Roadster gây ấn tượng với bọc da đen Nero Ade cùng da Alcantara. Chủ đề ngoại thất tiếp tục được đưa vào không gian nội thất với các viền ống màu vàng trên những bề mặt bọc da đen, cũng như chỉ khâu màu vàng nổi bật trên ghế, vô lăng và bảng điều khiển. Logo Lamborghini cũng được xuất hiện trên các tựa đầu ghế. 

Alessandro Farmeschi, Giám đốc điều hành Lamborghini Mỹ, LLC chia sẻ: “Centenario là một chiếc xe rất quan trọng không chỉ đối với thương hiệu Lamborghini mà còn đối với sự đổi mới tổng thể trong ngành công nghiệp siêu xe.

Lamborghini Centenario là một trong những chiếc siêu xe sản xuất hiếm có sở hữu khung gầm sợi carbon Monocoque và thân xe mang lại sự vượt trội về tính khí động học.” 

Với tất cả sức mạnh dưới mui xe, Centenario Roadster có khả năng chạy nước rút từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,8 giây, cán vận tốc tối đa 349 km/h. Tất cả 40 chiếc Centenario trên thế giới đều đã được đặt hàng. Trong đó, chỉ có 3 chiếc coupe được đến Hoa Kỳ. Mỗi chiếc Centenario sẽ có giá bán tới 1,9 triệu đô la Mỹ.

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt

Siêu xe mui trần Lamborghini Centenario Roadster sẽ trình làng vào ngày mai (19/8) tại Mỹ. Giá bán dự kiến của siêu phẩm này không dưới 2 triệu USD.

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

Lamborghini Centenario Roadster với màu sơn đỏ đặc biệt được rao bán với giá 5,6 triệu USD

Có thể nói, Lamborghini Centenario Roadster là một trong những chiếc xe đặc biệt nhất của thương hiệu siêu xe Ý vì không chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, giá bán đắt đỏ mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Theo đó, chiếc siêu xe Centenario được ra...

Lamborghini Centenario Roadster hơn 2 triệu USD trình làng

Phiên bản mui trần của siêu xe Lamborghini Centenario có số lượng chỉ 20 chiếc cùng mức giá khởi điểm 2,27 triệu USD.

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

"Hàng lướt" Lamborghini Centenario Roadster được rao bán giá 125 tỷ VNĐ, gấp vài lần giá niêm yết

Ở thời điểm ra mắt, Lamborghini Cententario Roadster có giá bán 2,23 triệu USD (~ 50,7 triệu VNĐ), vậy mà sau 5 năm trình làng, siêu phẩm này lại đang được chào bán với giá lên tới 5,5 triệu USD (~ 125 tỷ VNĐ) mặc dù đã qua sử dụng.

Thêm hai siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario "đặt lốp" tới Hoa Kỳ

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario vốn dĩ đã tuyệt đẹp, tương xứng với giá bán của nó. Trên thế giới chỉ có 40 chiếc Centenario...

Lộ diện Lamborghini Centenario Coupe màu độc nhất thế giới

Một chiếc Lamborghini Centenario Coupe màu vàng đen độc đáo vừa xuất hiện trên phố Amersfoort thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

THỦ THUẬT HAY

Giải mã cách thức hoạt động mạng xã hội mua sắm Spark của Amazon

Amzon luôn muốn bạn mua sắm nhiều hơn và vì lý do đó Amazon đã ra mắt Spark - mạng xã hội mua sắm theo phong cách Instagram, xuất hiện bên trong các ứng dụng Amazon để trưng bày sản phẩm. Hãy cùng khám phá cách thức

Bật máy tính từ xa: Cài đặt máy tính của bạn để sử dụng tính năng Wake-On-LAN.

Bạn có nhiều máy tính tại nhà, tất cả đều kết nối với cùng một mạng? Giả sử bạn muốn truy cập vào một máy tính đang tắt, nhưng không muốn mất công phải đi đến nó chỉ để bật nó lên. Cài đặt Wake-on-LAN là hoàn hảo cho

SnowBoard: Tinh chỉnh quản lý theme giống WinterBoard dành cho iOS 11

Đây là một tinh chỉnh mới được phát triển bởi SparkDev và Dennis D. Bednarz, hai thành viên tích cực trong cộng đồng jailbreak. Về cơ bản, SnowBoard kế thừa phần lớn từ WinterBoard (chỉ hỗ trợ iOS 8 - 10) cho phép

Hướng dẫn diệt mã độc tống tiền trên máy tính

Hướng dẫn diệt mã độc nguy hiểm CTB-Locker chuyên tống tiền máy tính người dùng tại Việt Nam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro