Dịch vụ lưu động Audi - Audi Mobile Service chính thức ra mắt phục vụ APEC 2017 trên toàn Việt Nam

 

Dịch vụ lưu động Audi - Audi Mobile Service chính thức ra mắt phục vụ APEC 2017 trên toàn Việt Nam

AUDI AG là một trong những tập đoàn kinh doanh ôtô, xe máy thành công nhất trong phân khúc xe sang với các thương hiệu Audi, Ducati và Lamborghini. Thời gian sắp tới Audi Việt Nam sẽ triển khai chương trình Dịch vụ lưu động (Audi Mobile Service) nhằm phục vụ cho sự kiện APEC 2017 ở 3 địa điểm là Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Để bảo đảm sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất, Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) mới cho APEC 2017. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch vụ Audi vận hành tương ứng tại Audi Hà Nội, Audi Đà Nẵng và Audi TP. Hồ Chí Minh.

Dịch vụ mới được triển khai này nhằm cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh nhất cho các xe Audi khi cần thiết và hạn chế được thời gian hư hỏng của xe Audi trong trường hợp khẩn cấp. Mỗi chiếc xe Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) có thể chuyên chở được 5 kỹ thuật viên Dịch vụ Audi cùng với các trang thiết bị, dụng cụ sửa chữa và phụ tùng.

Vào tháng 12 năm nay sau khi sự kiện APEC 2017 kết thúc, chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) vẫn sẽ tiếp tục triển khai để phục vụ các khách hàng Audi tại Việt Nam.

T.H (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi

Để bảo đảm sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất, Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) mới cho APEC 2017. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch vụ Audi vận hành tương ứng tại Audi Hà Nội,

Giá thanh lý gần như xe mới, xe Audi phục vụ APEC vẫn đắt hàng như "tôm tươi"

Hơn một nửa số xe sang trong 400 xe Audi sử dụng tại APEC 2017 đã tìm thấy chủ nhân, đó là thông tin mà Audi Việt...

Audi A5 phiên bản đặc biệt phục vụ APEC 2017 đã tới Việt Nam

Audi A5 Sportback phiên bản mới chưa từng ra mắt tại Việt Nam, còn đây là lô xe được Audi Việt Nam đưa về phục vụ đưa đón các đại biểu tham dự APEC 2017.

Dàn Audi Q5 bản đặc biệt bất ngờ cập cảng TP. Hồ Chí Minh

Audi Việt Nam vừa tiết lộ ảnh thực tế của mẫu Audi Q5 phiên bản đặc biệt vừa cập cảng TP. Hồ Chí Minh. Được biết đây là mẫu xe được Audi sản xuất dành riêng cho sự kiện APEC 2017.

Audi Việt Nam gia hạn bảo hành xe mới thêm 3 tháng do dịch COVID-19

Do tình hình COVID-19 diễn ra phức tạp, để hỗ trợ khách hàng, Audi Việt Nam sẽ gia hạn bảo hành cho những chủ nhân của xe mới hiện chưa thể hoặc không thể tới các đại lý Audi để bảo hành.

Audi triển khai chương trình 'Chăm sóc toàn diện Audi'

Từ ngày 10-21/9, chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới sẽ xử lý các vấn đề kỹ thuật cho các khách hàng ở Việt Nam.

Audi Việt Nam hỗ trợ các chủ xe Audi kéo dài thời hạn bảo hành xe mới thêm 3 tháng

Audi Việt Nam hỗ trợ gia hạn bảo hành cho xe mới do nhiều khách hàng chưa thể hoặc không thể tới các đại lý Audi để bảo hành do cuộc khủng hoảng Covid-19 đang diễn ra.

Audi Q5 hoàn toàn mới vừa cập cảng tại TP. Hồ Chí Minh

Đợt xe đầu tiên của Audi Q5 vừa đến cảng tại TP. Hồ Chí Minh. Theo đó, Audi Việt Nam sẽ sớm ra mắt với mẫu xe Audi Q5 hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hướng dẫn ẩn ảnh trên iPhone một cách nhanh chóng và an toàn

Trong bài viết này, chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng cách này để cất giữ ảnh một cách an toàn mà không sợ bị người khác xem được. Bạn hoàn toàn có thể khóa bằng mật khẩu riêng hoặc bằng Touch ID. Các bạn hãy làm theo

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

Những ứng dụng trả phí hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (11/1 )

Nếu cảm thấy ưng ý với ứng dụng nào, bạn hãy nhanh chóng tải về trải nghiệm trước khi quá muộn nhé.

Hướng dẫn và cách sử dụng Grab để gọi xe ôm trên điện thoại

Thay vì phải đi tìm xe ôm, mặc cả giá thì giờ đây bạn có thể gọi xe ôm thông qua Grab vô cùng nhanh chóng. Ngay sau khi biết địa điểm, tài xế sẽ liên hệ và tới tận nơi đón bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn