Hyundai Elantra 2018 đến Mỹ với một vài nâng cấp nhỏ, giá từ 428 triệu đồng

Hyundai đã công bố một loạt những thay đổi cho chiếc sedan cỡ nhỏ Elantra 2018 của thương hiệu tại thị trường Mỹ.

Hyundai Elantra 2018 đến Mỹ với một vài nâng cấp nhỏ, giá từ 428 triệu đồng

Thế hệ mới của Elantra được giới thiệu cách đây chưa lâu, vì vậy trên thực tế những cập nhật của phiên bản 2018 diễn ra khá khiêm tốn. Cụ thể, hãng xe Hàn Quốc đã bổ sung một biến thể SEL mới thay thế cho SE trước đó với gói nâng cấp Popular Equipment Package. 

Hyundai Elantra SEL có giá bán khởi điểm từ 18.850 USD (~ 428 triệu đồng), trang bị nổi bật của phiên bản này là hệ thống thông tin giải trí hiển thị trên màn hình 7 inch, tương thích với Android Auto và Apple CarPlay. 

Bên cạnh đó, Elantra SEL còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật khác bao gồm camera phía sau và màn hình TFT 3.5 inch đặt trong cụm đồng hồ đo. Hyundai cũng bổ sung thêm một số công nghệ an toàn cho chiếc sedan nhỏ gọn như hệ thống giám sát điểm mù Blind Spot Detection, cảnh báo va chạm phía sau Rear Cross-traffic Alert và hỗ trợ chuyển làn đường Lane Change Assist. 

Kết thúc việc bổ sung trang thiết bị cho Elantra 2018 là hệ thống đèn pha tự động, gương chiếu hậu tự sưởi và bộ bánh xe hợp kim 16 inch được hỗ trợ bởi hệ thống phanh đĩa.

Phiên bản Elantra Limited có giá bán từ 22.100 USD (~ 502 triệu đồng) sẽ nhận được một vài cải tiến hơn nữa gồm màu sơn ngoại thất đen bóng mới, gương chiếu hậu tự động gập điện và hệ thống HomeLink.

Cuối cùng, phiên bản Elantra Sport có giá bán bắt đầu từ 21.800 USD (~ 495 triệu đồng), được bổ sung thêm một cửa sổ trời toàn cảnh tiêu chuẩn. Biến thể này cũng được đi kèm với hệ thống giám sát điểm mù Blind Spot Detection, cảnh báo va chạm phía sau Rear Cross-Traffic Alert và hỗ trợ chuyển làn đường Lane Change Assist. 

Bên cạnh những thay đổi trên từng phiên bản, Hyundai cũng cung cấp cho tất cả các phân cấp cơ thể của Elantra tùy chọn ngoại thất Machine Gray và 3 năm sử dụng của dịch vị BlueLink.

Về truyền động, Hyundai Elantra được bán ra với khối động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 147 mã lực và 178Nm mô-men xoắn cực đại, hoặc động cơ 1,6 lít 4 xi-lanh cho ra sức mạnh 201 mã lực và 264Nm mô-men xoắn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai cập nhật nhiều trang bị đặc sắc cho Elantra 2018

Phiên bản cơ sở Elantra SEL sẽ có giá khởi điểm 18.850 USD tại Mỹ, trong đó bao gồm các trang bị như hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình 7 inch, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto.

Hyundai Elantra 2021 bổ sung phiên bản mới giá rẻ tại thị trường Malaysia

Hyundai Elantra thế hệ mới vừa bổ sung thêm phiên bản mới là 1.6 Executive bên cạnh phiên bản duy nhất trước đó là 1.6 Premium cho khách hàng Malaysia sau gần 6 tháng ra mắt. Theo đó, Hyundai Elantra 1.6 Executive vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Chọn Hyundai Elantra 2.0L 2017 hay Mazda3 2.0L Sedan 2017?

Thời điểm hiện tại, Hyundai Elantra 2.0L 2017 đang được niêm yết giá bán ở mức 739 triệu đồng trong khi phiên bản cao cấp nhất của Mazda3 được bán với giá 760 triệu đồng.

Hyundai Elantra giảm giá đến 75 triệu đồng, đạt mức thấp nhất từ trước đến nay

Với mức giảm 55 - 75 triệu đồng từ các đại lý, Hyundai Elantra được kỳ vọng sẽ gây sức ép lớn lên các đối thủ cùng phân khúc sedan hạng C như Kia K3, Toyota Corolla Altis hay Mazda 3.

Va chạm giữa phố, Hyundai Elantra vỡ nát đầu xe, Toyota Corolla Cross lật nghiêng trên đường

Vụ việc xảy ra tại Thành phố Bắc Ninh khiến 2 chiếc xe ô tô hư hỏng nặng. Trong đó, chiếc xe Hyundai Elantra vỡ nát phần đầu xe, còn mẫu xe Toyota Corolla Cross lật nghiêng bên đường.

Lộ diện thiết kế đầu xe Elantra bản nâng cấp thay đổi rõ nét

Tờ Gepann đã đăng tải hình ảnh mẫu sedan Elantra 2019, dường như từ một kho chứa thành phẩm của nhà máy tại Hàn Quốc. Mẫu sedan hạng C sẽ sớm ra mắt thị trường nội địa, trước khi giới thiệu đến thị trường quốc tế.

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm