Rolls-Royce Sweptail: Đẹp, độc, đắt và phá vỡ mọi giới hạn

Rolls-Royce Sweptail được phát triển dựa trên nền tảng của một chiếc Phantom Coupe. Thương hiệu xe Anh quốc cho biết Sweptail được lấy cảm hứng từ những chiếc Rolls-Royce cổ điển kết hợp với sự đẳng cấp của những chiếc du thuyền sang trọng.



Rolls-Royce Sweptail: Đẹp, độc, đắt và phá vỡ mọi giới hạn


Sweptail có lưới tản nhiệt lớn nhất từng thấy, biểu tượng huyền thoại Spirit of Ecstasy vẫn ở vị trí quen thuộc. Ngoài ra là kiểu đèn mới và ba-đờ-sốc thiết kế lại. Khung gầm của nó tương tự chiếc Phantom Coupe.





Phần đuôi xe chính là điểm mang đậm nét ảnh hưởng từ những chiếc du thuyền, cũng được tạo hình độc đáo khi bo lại tạo hình chữ V đầy lôi cuốn cho phần đuôi xe. Cụm đèn hậu được làm khá nhỏ nhưng đầy tinh tế.





Nội thất được thiết kế vô cùng tinh xảo và đẹp mắt, hàng ghế phía sau đã được lược bỏ tạo không gian rộng lớn hơn cho khoang cabin và người ngồi phía trước. Các chi tiết ốp gỗ bên trong cabin sử dụng loại Macassar Ebony và Paldao, trong khi da bọc sử dụng loại Moccassin và Dark Spice.





Sweptail sẽ vẫn dùng chung động cơ với Phantom Coupe tiêu chuẩn. Ước tính siêu phẩm Rolls-Royce Sweptail có chi phí sản xuất lên đến 13 triệu đô la.





Giám đốc điều hành Rolls-Royce - Ngài Torsten Muller cho hay: “ Sweptail chính là minh chứng cho sự lắng nghe cẩn thận những ý kiến khách hàng của công ty. Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm và đóng góp của họ để có thể tạo ra những kiệt tác độc đáo có một không hai.”







AutoExpress.vn - Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Sweptail đắt nhất thế giới lần đầu lăn bánh

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Sweptail đã lộ diện những hình ảnh đầu tiên khi lăn bánh trên phố, đây là chiếc xe có mức giá kỷ lục 13 triệu USD.

Ngắm Rolls-Royce Sweptail 13 triệu USD độc nhất vô nhị trên đất Pháp

Tuần trước, cái tên Sweptail đã bất ngờ được Rolls-Royce công bố và nó đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mê xe trên...

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Sweptail lăn bánh độc nhất vô nhị trên đất Pháp

Tuần trước, cái tên Sweptail đã bất ngờ được Rolls-Royce công bố và nó đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mê xe trên toàn thế giới. Nó là mẫu xe độc nhất vô nhị trên đất Pháp

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập siêu xe "khủng" của chủ nhân Rolls-Royce Sweptail 13 triệu USD

Tại sự kiện Concorso d’Eleganza d’Este 2017 diễn ra vào hồi tháng 5 năm nay, mọi sự chú ý đều tập trung vào chiếc xe siêu sang 'thửa riêng' Rolls-Royce Sweptail trị giá...

Pagani Zonda HP Barchetta trở thành mẫu xe đắt nhất trong lịch sử

Pagani Zonda HP Barchetta đã trở thành chiếc xe đất nhất từng được bán trong lịch sử với mức giá 13,5 triệu bảng Anh, cao hơn cả Rolls-Royce Sweptail (10 triệu bảng Anh) độc nhất vô nhị đã về tay một vị đại gia bí ẩn vào năm ngoái.

BMW sắp tung ra Rolls-Royce phiên bản one-off chỉ có một chiếc trên thế giới

Theo trang Auto Guide, họ đã phát hiện ra một đơn đăng ký nhãn hiệu cho tên gọi Boat Tail mà BMW đệ trình cho Văn phòng sở hữu trí tuệ của Liên minh châu Âu. Rõ ràng, thuật ngữ Boat Tail hoàn toàn không có chút liên hệ nào với các mẫu xe của BMW,

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng

Một khách sạn sang chảnh bậc nhất thế giới ở Macao vừa tiếp nhận 2 xế Rolls-Royce Phantom vào đội hình đưa đón khách với giá mua vào đắt vô cùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế