Honda Civic Type R 2017 lộ giá bán khởi điểm từ 770 triệu VNĐ tại Mỹ

 

Honda Civic Type R 2017 lộ giá bán khởi điểm từ 770 triệu VNĐ tại Mỹ

 

Theo tờ giấy dán trên cửa sổ xe, Honda Civic Type R 2017 sẽ đắt hơn 10.000 USD (~ 227 triệu đồng) so với Civic Si, và rẻ hơn 2.220 USD (~ 50 triệu đồng) so với đối thủ Ford Focus RS có giá bán từ 36.120 USD (~ 821 triệu VNĐ), tuy nhiên Focus RS lại mạnh mẽ hơn Civic Type đáng kể với công suất 345 mã lực và có được hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiêu chuẩn.

 

 

 

Trong khi đó, Civic Type R 2017 được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 306 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này được truyền tới bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước cùng bộ vi sai chống trượt giới hạn.

 

 

 

Thiết lập này đưa Civic Type R trở thành mẫu xe sản xuất dẫn động cầu trước có thời gian hoàn thành đường đua Nürburgring nhanh nhất thế giới với 7 phút và 43,80 giây.

 

 

 

Các trang bị tiêu chuẩn của Honda Civic Type R bao gồm vô lăng bọc da, các ghế ngồi thể thao cũng được bọc da, hệ thống thông tin giải trí Display Audio màn hình cảm ứng 7 inch với hệ thống định vị GPS. Tài xế cũng sẽ nhận được các bàn đạp nhôm, cần gạt số nhôm và hệ thống âm thành 12 loa công suất 540W.

 

Honda Civic Type R sẽ được bán tại thị trường Hoa Kỳ vào mùa xuân này, và có thể Honda sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức trong những tuần tới.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Golf R, Ford Focus RS, và Honda Civic Type R: đâu là chiếc hatchback tốt nhất?

Trong phân khúc xe hatchback mạnh mẽ hiện nay, có vẻ như Ford Focus RS, Honda Civic Type R, và VW Golf R đang là ba cái tên được chú ý nhiều nhất.

Chiếc Honda Civic Type-R đầu tiên tại Mỹ đang được đấu giá 200.000 USD

Honda Mỹ hiện đang đấu giá chiếc Civic Type-R đầu tiên của Mỹ dành cho hoạt động từ thiện, với mức giá cao nhất hiện tại đang là...

Phiên bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt tại Malaysia

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

Honda Civic Type R mới sẽ chỉ được trang bị hộp số sàn 6 cấp

Không chỉ là chiếc xe dẫn động cầu trước nhanh nhất trên Nurburgring, và lần đầu tiên được bán tại Mỹ, Honda Civic Type R mới cũng sẽ được cung cấp độc quyền với hộp số sàn 6 cấp.

Chiếc Honda Civic Type-R đầu tiên tại Mỹ đang được đấu giá 200.000 USD

Honda Mỹ hiện đang đấu giá chiếc Civic Type-R đầu tiên của Mỹ dành cho hoạt động từ thiện, với mức giá cao nhất hiện tại đang là 200.000 đô la Mỹ, khoảng 4,55 tỷ VNĐ.

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Honda Civic Type R 2018 phiên bản châu Âu trong loạt ảnh mới

Chiếc xe dẫn động cầu trước mạnh mẽ nhất của Honda – chiếc Civic Type R 2018 đã chính thức được xuất hiện rất chi tiết bằng một bộ ảnh mới. Civic Type R mới đã sẵn sàng...

Honda Civic Type R lần đầu về Việt Nam thông qua VNS 2018

Honda Việt Nam rục rịch đưa Civic Type R về góp mặt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 sẽ diễn ra tại TP. HCM cuối tháng này. Đây sẽ có thể là ngôi sao sáng, đặt trung tâm gian hàng HVN. Tuy nhiêu, nhiều khả năng, xe chỉ được mang về trưng bày mà

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối các thiết bị Roku với TV qua cổng HDMI

Thiết bị phát Roku có thể biến bất kỳ TV nào thành TV thông minh, cho phép bạn truy cập nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Đa phần các thiết bị Roku được thiết kế để kết nối với TV qua cổng HDMI. Sau khi kết nối Roku

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách dùng phím âm lượng để điều khiển con trỏ một cách dễ dàng

Thông thường, để chỉnh sửa một đoạn văn bản trên thiết bị Android bạn có thể mất khá nhiều thời gian để điều chỉnh con trỏ nếu không có bút cảm ứng. Tuy nhiên, nếu sử dụng kèm Volume Key Cursor Control thì điều đó lại

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức