Limo mới của Tổng thống Donald Trump được trang bị kính chống đạn dày đến 12,7 cm

 

Limo mới của Tổng thống Donald Trump được trang bị kính chống đạn dày đến 12,7 cm

 

Sở hữu có kích thước như vậy là vì chiếc Cadillac này được xây dựng trên một khung xe hạng nặng, có thể được chia sẻ từ một trong những chiếc tải thương mại cỡ lớn của GM. Chiếc xe này cần “bộ xương” chịu được tải trọng để có thể hỗ trợ được những lớp “áo giáp”đặc biệt, kính chống đạn và chứa được các dụng cụ, vũ khí bí mật khác đặt bên trong xe.

 

Tất những trang bị đặc biệt này đều khiến trọng lượng xe nặng thêm. Và vì đây là xe của tổng thống nên sẽ không có bất kỳ số liệu cụ thể nào được công bố. Tuy nhiên, có thể đoán mỗi chiếc limo này sẽ nặng trong khoảng từ 6.803 kg – 9.071 kg.

 

 

 

Với trọng lượng này, chắc chắn vận tốc của xe sẽ không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, với những tấm kính chống đạn có thể dày đến 12,7cm, những chuyến đi của Tổng thống Trump sẽ được đảm bảo an toàn nhờ khả năng chống chịu nhiều loại vũ khí nhỏ và thậm chí là cỡ lớn của chiếc xe.

 

 

 

Mặc dù không nhìn thấy sự xuất hiện huy hiệu của Cadillac trên chiếc limo này, nhưng những chi tiết bên ngoài đã “tố cáo” đây là chiếc xe sang trọng đến từ thương hiệu Mỹ với tấm lưới tản nhiệt mới của Cadillac, đèn pha đặt dọc như thiết kế trên chiếc sedan CT6. Hai bên hông xe cũng có nhiều nét đặc trưng của Cadillac, mặc dù tỷ lệ trên chiếc xe này chắc chắn bị lệch, vì trên thực tế, chiếc limo này cao hơn rất nhiều so với mọi chiếc sedan của GM.

 

Phía sau xe cũng không ngoại lệ khi nhìn từ xa trông nó chính xác là một chiếc Cadillac với cột phía sau dày hơn và dốc mái phía sau thể thao hơn chiếc limo trước đó, đưa chiếc xe riêng của Tổng thống Trump khác biệt so với một chiếc Rolls-Royce. Với điều này, nhiều người mong đợi Cadillac sẽ áp dụng phong cách mới này cho bộ phận xe sang của GM trên các mẫu xe tương lai.

 

Phần đuôi được kéo dài hơn có thể chứa các máy chủ Internet di động, để vị Tổng thống có thể tiếp tục các cuộc trò chuyện truyền thông qua Twitter khi mất điện hoặc xảy ra chiến tranh nhiệt hạch toàn cầu.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

 

Nguồn: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh “quái thú” Cadillac One của Tổng thống Donald Trump ở Hà Nội

Sáng 12/11, 'quái thú' The Beast của Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng đoàn xe tùy tùng đã xuất hiện tại Phủ Chủ tịch. Xe được trang bị kính chống đạn, vỏ xe bọc thép có thể chịu đạn xuyên giáp, bình xăng đặc biệt bằng sợi kevlar với xăng được pha

"Con quái vật" tới từ Cadillac chuẩn bị được sử dụng cho Tổng thống Donald Trump

Được dự kiến sử dụng cho vị tân Tổng thống Hoa Kỳ ngay từ khi mới nhậm chức (2017) Nhưng The Beast 2.0 đến hiện tại mới được Cadillac bàn giao cho phía chính phủ để thay thế cho dàn xe được sử dụng từ thời Tổng thống Barack Obama trong thời gian

Bên trong chiếc xe Cadillac 1980s sang trọng của ông Donald Trump

Đó là chiếc xe sang trọng nhất trong thập niên 80s, với máy fax, tivi, máy cắt giấy và tủ đồ uống được thiết kế riêng cho tổng thống mới đắc cử Donald Trump.

Hình ảnh siêu xe ‘Quái vật’ ông Trump sẽ sử dụng vào ngày nhậm chức

Nguoiduatin - Mẫu xe dành cho Tổng thống Mỹ mà ông Trump sẽ sử dụng trong ngày nhậm chức là xe bọc thép, có khả năng chống đạn xuyên giáp cực dày. Trong xe cũng được bố trí nguồn cung cấp oxy riêng.

" Quái thú" Cadillac One của tổng thống Donald Trump có gì đặc biệt

Ông Donald Trump là tổng thống thứ 45 của Mỹ nhậm chức hôm 20/1/2017. Hôm qua 8/11, Tổng thống Donald Trump đã đặt chân xuống Đà Nẵng bắt đầu chuyến công du Việt Nam và tham dự Diễn đàn hợp tác và phát triển APEC 2017 sẽ diễn ra trong vài ngày tới

Tổng thống Donald Trump sắp có xe mới, chống được đạn B41

Cadillac One 2017 bảo vệ Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ có hệ thống đèn LED chiếu sáng hiện đại. Hệ thống thông tin liên lạc mới và có thể nâng gầm. Lớp giáp chống được đạn B41.

Tổng thống Donald Trump sắp có xe “bọc thép” mới

“The Beast” – Quái thú sắp có một phiên bản mới dành riêng cho Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Donald Trump sẽ đi xe limousine nào khi làm tổng thống Mỹ?

Trong thời gian chờ đợi chiếc The Beast 2.0, vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, ông Donald Trump sẽ tạm sử dụng 'xe cũ' của cựu tổng thống Obama.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử