BMW 5 Series hoàn toàn nổi bật với bodykit M Performance Carbon

 

BMW 5 Series hoàn toàn nổi bật với bodykit M Performance Carbon

 

Ví dụ cụ thể nhất là chiếc BMW 540i trong bài viết này, hiện tại chiếc sedan sang trọng đang được trưng bày tại showroom của BMW ở Abu Dhabi. Chiếc xe nhanh chóng hút mắt người nhìn với bộ vỏ thân xe màu đen Carbon, cùng bộ bodykit M Performance Carbon.

 

 

 

Bộ nâng cấp thân xe này bao gồm những tinh chỉnh ở cánh gió phía trước, dán decal bên hông xe, cản phía sau cùng bộ khuếch tán làm từ sợi carbon siêu nhẹ, ốp gương chiếu hậu ngoài và cánh gió trên nắp cốp cũng được sử dụng sợi carbon, bổ sung thêm hệ thống ống xả hiệu suất M Performance.

 

 

 

Cuối cùng, thứ được sử dụng để hoàn thành trọn vẹn bản nâng cấp, và thuộc bộ kit M Performance Carbon chính là bộ la-zăng thể thao màu xám Orbit Gray 20 inch.

 

 

 

Với ngoại thất vừa tinh tế vừa thể thao, tất nhiên khoang cabin của chiếc BMW 540i này cũng được chăm sóc tỉ mỉ với nhiều chi tiết trang trí từ da và gỗ thay vì sử dụng tiếp tục sợi carbon. Gỗ cao cấp được xuất hiện trên bảng điều khiển tung tâm, bảng điều khiển phía trên và các tấm ốp cửa.

 

 

 

Vẫn giữ nguyên hệ truyền động, chiếc BMW 540i này sở hữu sức mạnh 335 mã lực và 450Nm mô-men xoắn cực đại, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 5,1 giây nhờ sự hỗ trợ của hệ dẫn động cầu sau.

 

 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW 2-Series Coupe 2022 tăng sức hấp dẫn với loạt phụ kiện hiệu suất M Performance

Vừa trình làng thế giới vào tháng 7 năm nay, BMW 2-Series Coupe 2022 đã nhanh chóng được giới thiệu các bộ phận hiệu suất M Performance để đáp ứng nhu cầu của những vị khách ưa thích sự thể thao.

BMW tung loạt phụ kiện M Performance cho BMW 5-Series 2017

Dù chỉ mới cho ra mắt BMW 5-Series 2017, thương hiệu Đức đã không lãng phí thời gian khi tiếp tục tung ra một loạt các phụ kiện nâng cấp từ M Performance cho mẫu xe mới của mình.

BMW giới thiệu một loạt các nâng cấp từ M Performance

Một lựa chọn các tinh chỉnh ngoại thất và hiệu suất mới đã được bổ sung vào danh mục BMW M Performance cho các mô hình 2, 3, 4 và 7-Series. Tất cả các bộ phận mới đều có sẵn riêng lẻ nhưng nếu khách...

Chiêm ngưỡng BMW X6 với bộ cánh màu trắng từ M Performance

Chiếc crossover thể thao này hiện đang được trưng bày tại showroom của BMW ở Abu Dhabi. BMW X6 xDrive50i đặc biệt sở hữu bộ cánh màu trắng từ M Performance bên cạnh các chi tiết sợi carbon bổ sung như cánh gió nhỏ trước, vỏ gương chiếu hậu và cánh

BMW "hâm nóng" 5-Series 2017 với phụ kiện M Performance

Mặc dù mới ra mắt thị trường toàn cầu cách đây 2 tháng nhưng thương hiệu xe hơi xứ Bavaria đã giới thiệu thêm phụ kiện M Performace cho 5-Series 2017.

Bentley Bentayga được độ bodykit sợi carbon và gia tăng sức mạnh

Sau bản độ của Bentley Bentayga đã được tung ra hồi tháng 1/2017, giờ đây DMC lại tiếp tục giới thiệu thêm một chiếc Bentayga khác biệt với gói ngoại thất sợi carbon.

BMW 6-Series GT thể thao hơn với phụ kiện BMW M Performance Parts

Với mục tiêu cung cấp tới khách hàng những chiếc wagon thể thao hơn, BMW đã tung ra chiếc 5 Series Gran Turismo, và bây giờ hãng xe Đức lại tiếp tục điều này với 6 Series mới.

Cận cảnh BMW M2 độ hàng loạt các phụ tùng nâng cấp

So với phiên bản M2 thường, M Performance Parts Concept đã được trang bị hàng loạt các cánh khuếch tán khí động bằng sợi carbon xung quanh bodykit và nắp khoang hành lý. Mỗi món phụ kiện này đều được làm từ sợi carbon và thiết kế để đem tới khả

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.