Mitsubishi ra mắt bộ đôi giá rẻ Attrage 2017 và Mirage 2017 tại Thái Lan

 

Mitsubishi ra mắt bộ đôi giá rẻ Attrage 2017 và Mirage 2017 tại Thái Lan

 

Ở bên ngoài, cả Mirage và Attrage 2017 đều gần như không có sự khác biệt so với đời cũ. Trên mẫu Attrage, thay đổi ít ỏi về thiết kế ngoại thất chính là sự xuất hiện của cặp đèn đuôi mới và cản sau tái thiết kế. Trong khi đó, Mitsubishi Mirage được trang bị đèn pha LED DRLs định vị ban ngày hiện đại hơn.

 

 

 

 

 

Ở khoang nội thất, cả 2 phiên bản mới này đều được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 6,5 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto; tính năng kết nối bằng gọng nói và đàm thoại rảnh tay qua Bluetooth; ghế ngồi bọc da với các đường chỉ khâu màu đỏ tương phản; neo ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX và hệ thống kiểm soát hành trình.

 

 

 

Dù vẫn sử dụng các chất liệu bình dân như nhựa bóng và nhựa cứng, nhưng những nỗ lực khi nâng cấp thêm trang thiết bị tiện ích của Mitsubishi là một thành quả rất đáng ghi nhận.

 

 

 

 

 

Ngoài ra, 2 mẫu xe hạng B giá rẻ của Mitsubishi cũng có sẵn các trang bị an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh, hệ thống ổn định điện tử ASC, hệ thống hỗ trợ đổ đèo và túi khí kép cho hàng ghế trước.

 

 

 

 

 

Cả Mirage 2017 và Attrage 2017 đều sử dụng động cơ xăng 1.2L MIVEC, 3 xy-lanh, cho công suất tối đa 78 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 100 Nm ở 4.000 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp được trang bị cho bản tiêu chuẩn, trong khi hộp số CVT sẽ có ở các phiên bản cao cấp hơn.

 

 

 

Tại thị trường Thái Lan, Mitsubishi Attrage 2017 và Mitsubishi Mirage 2017 có giá khởi điểm lần lượt là 461.000 Baht (307,4 triệu VNĐ) và 388.000 Baht (258,7 triệu VNĐ).

 

 

 

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Mirage 2018 giá từ 380 triệu đồng tại Việt Nam

Mitsubishi Mirage 2018 và Attrage 2018 có thêm phiên bản Eco với giá khởi điểm tương ứng 380 và 422 triệu đồng tại Việt Nam.

Mitsubishi Mirage và Attrage giảm giá kỉ lục trong tháng 10/2018, chỉ còn từ 350,5 triệu đồng

Tiếp nối thành công từ các dòng xe nhập khẩu, Mitsubishi Attrage là một trong những mẫu sedan hạng B được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Chính sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng là minh chứng rõ nhất cho các giá trị đích thực mà

Mitsubishi vừa bổ sung thêm 2 bản Eco cho Attrage và Mirrage

Để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, Mitsubishi vừa thông báo bổ sung thêm hai phiên bản giá rẻ dành cho hai mẫu xe Attrage và Mirrage, giá của 2 bản này thấp hơn bản tiêu chuẩn từ 28 đến 40 triệu đồng.

Mitsubishi đưa loạt xe nhập khẩu giá rẻ về Việt Nam trong tháng 8

Các mẫu xe nhập khẩu Mitsubishi Pajero Sport, Mirage, Attrage và Triton sẽ đến tay khách hàng vào tháng 8 sau khi hoàn thành thủ tục nhập khẩu. Đáng chú ý, các mẫu xe này đều được giảm giá đáng kể.

Mitsubishi thêm 2 bản Eco cho Attrage và Mirrage, giá thấp nhất chỉ 380 triệu

Để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, Mitsubishi vừa thông báo bổ sung thêm hai phiên bản giá rẻ dành cho hai mẫu xe Attrage và Mirrage, giá của 2 bản này thấp hơn bản tiêu chuẩn từ 28 đến 40 triệu đồng.

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Mitsubishi tại Việt Nam tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Mitsubishi tại Việt Nam tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Bảng giá bán xe Mitsubishi tháng 10/2018 cập nhật mới nhất

Theo đó, Mitsubishi Outlander 2018 có mức giảm giá bán cao nhất lên tới 51 triệu đồng trên phiên bản 2.4 CVT Premium, hiện giá bán mới của xe là 1,049 tỷ đồng (giá niêm yết 1,1 tỷ đồng).

Nhận quà tặng khi tham gia thử thách lái xe tiết kiệm nhiên liệu cùng Mitsubishi

Trong tháng 6, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) cùng với các đại lý ủy quyền tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Các chương trình Tết chào đón năm mới 2023

Tết Nguyên Đán âm lịch là dịp lễ đầu năm mới theo truyền thống của người Việt Nam. Năm nay, nhiều nhà đài đã chuẩn bị khá nhiều chương trình ý nghĩa phát sóng trong dịp Tết này. Xin mời độc giả hãy cùng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là