Ford Fiesta mới - chiếc xe cỡ nhỏ sở hữu loạt công nghệ lớn

 

Ford Fiesta mới - chiếc xe cỡ nhỏ sở hữu loạt công nghệ lớn

 

Ford đã đầu tư 293 triệu Euro cho quy trình sản xuất mới tại Cologne, Đức để xây dựng mẫu xe mới của mình. Ford cho biết với công suất làm việc như hiện tại, cứ mỗi 68 giây nhà máy sẽ hoàn thành được một chiếc Fiesta mới.

 

 

 

Mẫu xe bán chạy nhất của Ford tại châu Âu đang thể hiện chiến lược sản phẩm mới nhất của Ford. Fiesta mới sẽ được cung cấp có sẵn trong 4 phiên bản khác nhau: ST-Line thể thao, Vignale và Titanium, Active và phiên bản cao cấp nhất là Fiesta ST, trong đó hai biến thể Active và ST sẽ được giới thiệu vào năm sau.

 

 

 

Ông Jim Farley, Giám đốc điều hành kiêm phó giám đốc Ford Trung Đông và châu Phi chia sẻ: “Chúng tôi đã đưa tính cách vui nhộn và thể thao của chiếc xe lên một tầm cao mới với nhiều sự lựa chọn giữa các phiên bản hơn bao giờ hết, công nghệ tiên tiến và nhiều tính năng mới – những điều mà chủ sở hữu một chiếc xe cỡ nhỏ chỉ có thể mơ ước tại thời điểm một vài năm về trước.”

 

 

 

Thế hệ mới của Ford Fiesta dài và rộng hơn so với mẫu xe tiền nhiệm, hãng xe Mỹ cũng tuyên bố sẽ cải tiến đáng kể về chất lượng tổng thể của Ford Fiesta mới, với khoang cabin hiện đại hơn để cạnh tranh cùng các đối thủ trong phân khúc.

 

 

 

Bên cạnh đó, Fiesta cũng sẽ nhận được rất nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe hữu ích, bao gồm cảnh báo va chạm phía trước Pre-Collision Assist với tính năng phát hiện người đi bộ Pedestrian Detection, hỗ trợ đỗ xe Active Park Assist với Perpendicular Parking, cảnh báo Cross Traffic Alert, kiểm soát hành trình thích ứng Adaptive Cruise Control, hệ thống giám sát điểm mù Blind Spot Information System, giới hạn tốc độ Adjustable Speed Limiter, Distance Indication, cảnh báo lái xeDriver Alert, giữ làn đường Lane Keeping Aid, Lane Keeping Alert, Forward Collision Warning và nhiều hệ thống khác nữa.

 

 

 

Phạm vi động cơ được trang bị trên Ford Fiesta sẽ được đơn giản hóa với một động cơ xăng 3 xi-lanh và động cơ dầu diesel 4 xi-lanh. Phiên bản Fiesta ST mới sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 1,5 lít 3 xi-lanh với tính năng tắt xi-lanh, sản sinh công suất 197 mã lực, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 6,7 giây, lượng khí thải phát sinh chỉ 114g / km.

 

 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Fiesta 2022 chính thức ra mắt với 6 phiên bản

Thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ vừa cho ra mắt bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe Fiesta với một số chi tiết ngoại thất, nội thất, tiện nghi và vận hành được tinh chỉnh. Ford Fiesta 2022 Ford Fiesta 2022 bao gồm 6 phiên bản: Trend, Titanium,...

Ford Fiesta 2022 phát hiện chạy thử nghiệm với ngoại hình hoàn thiện

Mới đây, mẫu xe bán chạy tại thị trường châu Âu là Ford Fiesta lại được phát hiện chạy thử nghiệm trên phố. Được biết ở đời 2022 này, Fiesta sẽ có nhiều cải tiến mới nhằm gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc.Ở lần bắt gặp thử nghiệm gần nhất,

Ford Fiesta 2017 - màn lột xác đúng nghĩa

Đêm qua, trong sự kiện 'Go Further' diễn ra tại Cologne, Đức, mẫu xe Fiesta thế hệ hoàn toàn mới đã chính thức bước ra ánh sáng, với hàng loạt những thay đổi mang tính lột xác.

Ford Fiesta thế hệ mới sẽ được ra mắt vào ngày 29/11/2016

Trong vòng chưa đầy hai tuần kể từ ngày hôm nay, cụ thể vào ngày 29 Tháng 11 tới đây, Ford sẽ chính thức 'vén màn' thế hệ mới của Fiesta.

Ford Fiesta ST thực sự hoàn hảo khi được lắp đặt hệ thống ống xả tùy chỉnh

Đó là lý do hãng xe Mỹ quyết định bổ sung cho Fiesta ST nâng cấp mới nhất - vừa ra mắt ở châu Âu - một hệ thống ống xả Milltek Sport mới, mạnh mẽ và hiệu suất hơn đơn vị của Fiesta ST cũ vẫn đang được bán ở Mỹ.

Ford Fiesta 2018 lộ diện

Mẫu xe cỡ B lộ diện trên đường thử với những thay đổi lớn ở nội ngoại thất.

Hai phiên bản Đỏ - Đen của Ford Fiesta ST-Line 2019 chứng minh sọc thể thao phù hợp với mọi chiếc xe

Gia đình Ford Fiesta thế hệ mới vừa đón nhận thêm hai thành viên mới là ST-Line Red và Black Edition với gói ngoại thất khác biệt, giúp mẫu hathack cỡ nhỏ trông mạnh mẽ hơn hẳn.

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Ford Fiesta 2017

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Ford Fiesta 2017 vừa lộ diện trước khi ra mắt tại Cologne (Đức) trong ngày hôm nay (30/11).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

5 lời khuyên hữu ích khi sử dụng iPhone

Muốn iPhone của bạn được gia tăng tuổi thọ, chạy mượt và mạnh, bạn nên làm theo 5 lời chuyên khi dung iPhone mà các chuyên gia công nghệ vừa chia sẻ

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online tại nhà cho bạn

Nếu bạn đên giờ vẫn chưa đổi từ CMND sang thẻ CCCD gắn chip thì xem ngay 4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online ngay tại nhà cực nhanh chóng nhé...

Thay màn hình iPhone 6 ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 ở đâu chính hãng, giá rẻ là điều đầu tiên bạn nghĩ tới khi mà bạn hay ai đó làm rơi chiếc điện thoại. Sự cố này khiến nhiều người dùng iPhone phải đau đầu khi không biết cách giải quyết và bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.