Hyundai i30 mới xuất hiện trên đường thử Nurburgring

 

Hyundai i30 mới xuất hiện trên đường thử Nurburgring

 

Chiếc fastback không xuất hiện đơn độc, mà đi cùng với hai nguyên mẫu khác là i30 N và crossover Kona. Thông thường, những chiếc xe của hãng xe Hàn Quốc sẽ được thúc đẩy phát triển mạnh mẽ hơn sau khi đem ra thử nghiệm. Vì vậy nhiều người dự đoán chiếc xe sẽ sớm được tiết lộ, có thể là vào cuối tuần này.

 

 

Hiện tại, Hyundai vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về sự trở lại của i30, tuy nhiên theo như các phương tiện truyền thông Úc đưa tin hồi đầu tháng này thì Hyundai i30 sẽ có phiên bản N với động cơ tăng áp 2.0 lít 275 mã lực. Phiên bản N cũng sẽ được trang bị thêm hệ thống E-LSD mới, đây là bộ vi sai chống trượt cơ học kiểm soát điện tử.

 

 

Hyundai luôn là một thương hiệu có ý thức về thiết kế ngoại thất của xe. Hãng xe Hàn Quốc đang tiếp tục thể hiện tiêu chí của công ty với Veloster thế hệ thứ hai, vì vậy chắc chắn Hyundai i30 mới cũng sẽ nhận được diện mạo đẹp mắt.

 

 

 

Phong cách coupe năm cửa của Hyundai i30 N có vẻ sẽ nằm chung phân khúc với Audi A5 Sportback và BMW 3 Series GT. Chiếc xe vừa có ý nghĩa thực tiễn mà vẫn thu hút được sự chú ý của lớp khách hàng trẻ hơn có khả năng chi trả thêm kinh phí.

 

 

Trong khi đó, nhiều người tin rằng nguyên mẫu đặc biệt trong bài viết này sẽ là một chiếc hatback đủ sức hút, giống như i30 Turbo cũ là cũng sẽ được trang bị động cơ tăng áp 1,6 lít. Và cũng không ít người lại cho rằng ống xả đơn cỡ lớn đặt bên phải đã che đi dòng chữ i30 1.4 T-GDI – đây là phiên bản động cơ mạnh mẽ nhất của i30 hiện nay được cung cấp ở thị trường châu Âu.

 

 

Tất nhiên, các fan của Hyundai đều hy vọng động cơ dầu diesel 1,6 lít sẽ được chuyển sang chiếc xe 5 cửa để tăng doanh thu. Cũng không có lý do gì để Hyundai ngừng sử dụng động cơ T-GDI 1.0 lít. Hầu hết các động cơ đều sẽ được ghép nối với hộp số DCT 7 cấp, bên cạnh đó Hyundai cũng đang phát triển hộp số DCT 8 cấp với bộ ly hợp ướt để sử dụng trên phiên bản N vào năm 2019.

 

Nguồn: autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Hyundai i30 Fastback N sẽ ra mắt vào ngày 2/10 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018

Hyundai cho biết họ sẽ tiết lộ chiếc i30 Fastback N mới vào ngày 26/9 “trên đường từ Rome đến Paris”. Cụ thể hơn, sẽ có hai tay đua tài năng được cầm lái i30 Fastback N và tham gia tranh tài giữa hai thủ phủ của Ý và Pháp.

Hatchback thể thao Hyundai Veloster sắp trở lại

Được coi là một trong những mẫu xe độc đáo trên thị trường, hatchback thể thao Hyundai Veloster chuẩn bị có thế hệ mới, thay thế cho phiên bản cũ ra mắt từ 2011.

Hyundai giới thiệu Veloster Value Edition

Hyundai vừa giới thiệu phiên bản mới dành cho mẫu Veloster với tên gọi Value Edition đi kèm giá bán 21.350 USD tại Mỹ.

Hyundai triệu hồi gần 300.000 xe Santa Fe Sport, Elantra, Kona, Veloster do lỗi có thể gây hỏa hoạn

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã đưa ra hai đợt triệu hồi, một đối với mẫu SUV Santa Fe Sport và một đối với mẫu sedan Elantra, Kona SUV và hatchback Veloster tại thị trường Mỹ. Cả hai đều liên quan đến nguy cơ hỏa hoạn tiềm ẩn.Khoảng 151.200 chiếc

Hyundai i30 Turbo chạy 210 km/h trên cao tốc

Mẫu hatchback của Hyundai chạy trên đường cao tốc ở Đức với vận tốc 210 km/h. Mặc dù vậy, đây vẫn chưa phải vận tốc tối đa của xe.

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 mới nhất

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 vẫn giữ nguyên mức giá từ tháng trước, ngoại trừ việc hãng xe Hàn Quốc vừa bổ sung thêm một mẫu xe mới vừa ra mắt thị trường vào cuối tháng 8 là Hyundai Kona. Theo đó, mẫu xe mới này sẽ có mức giá niêm yết dao

Hyundai Kona vừa xuất hiện tại Los Angeles Auto Show

Kiểu dáng bên ngoài gần như không thay đổi nhiều so với phiên bản ra mắt tại Hàn Quốc, điều đó có nghĩa là xe vẫn giữ thiết kế cơ bắp với cụm đèn pha đặt ở cản dưới, giúp chiếc Hyundai Kona mới có kiểu dáng khá độc đáo. Dựa trên một nền tảng hoàn

Hyundai Kona đã có mặt tại nhà máy Việt Nam, sẵn sàng ra mắt

Hiện tại, Hyundai vẫn đang gom đơn đặt hàng của Kona để sản xuất lô đầu tiên, dự kiến sẽ được bán ra vào khoảng cuối tháng 7, đầu tháng 8 năm nay. Việc để các đại lý trên toàn quốc gom đơn sẽ giúp Hyundai Thành Công nắm bắt được nhu cầu thị trường

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thực hiện cuộc gọi khẩn cấp trên điện thoại

Cách làm đó giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân an toàn, nhưng lại khá rắc rối trong một số trường hợp khẩn cấp. Nếu không may gặp ai đó bị ngất xỉu mà điện thoại lại đặt mật khẩu, bạn sẽ không biết phải làm thế nào để liên

5 kênh YouTube hướng dẫn sử dụng PicsArt từ cơ bản đến nâng cao

PicsArt là một trong số những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trên smartphone phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp. Chính vì vậy, ở bài viết này mình xin chia sẻ 5 kênh YouTube hướng dẫn sử

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn đang muốn chuyển đổi các dữ liệu của WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy? Vậy đâu là cách thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất? Hãy để giúp bạn nhé!

7 kinh nghiệm hữu ích cho người dùng iPhone trong năm nay

7 kinh nghiệm dùng iPhone trong bài viết này sẽ giúp bạn trải nghiệm chiếc điện thoại của mình tốt hơn.

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP