Đây là chiếc BMW M2 thành công của bộ phận M Division

 

Đây là chiếc BMW M2 thành công của bộ phận M Division

 

Bài viết này sẽ đề cập đến một phiên bản M2 khá đặc biệt trang bị M Performance với những sọc M và hệ thống ống xả tinh chỉnh. Về ngoại thất, chiếc xe sở hữu bộ bodykit mới được sử dụng vật liệu sợi carbon siêu nhẹ, từ bộ khuếch tán phía sau, cánh gió phía trước các cánh lượn nhỏ ở hông xe, cùng cánh gió gắn trên nắp cốp và vỏ gương chiếu hậu ngoài.

 

 

Về nội thất, chiếc BMW M2 này nhận được bọc da Alcantara trên vô lăng, cần thắng thủ công, ốp cửa, ghế ngồi cũng được bọc da toàn bộ với chỉ khâu màu xanh blue tương phản.

 

 

Ngoài ra, BMW M Division cũng không quên sử dụng sợi carbon để trang trí cho không gian nội thất, vật liệu đắt tiền này được xuất hiện trên bảng điều khiển trung tâm, bộ chọn số, tay phanh và vô lăng, xung quanh khe điều hòa không khí, tay nắm cửa bên trong và nhiều vị trí khác nữa.

 

 

Có thể thấy vô lăng hiệu suất M Performance có một màn hình hiển thị, màn hình này sẽ trở nên rất tiện lợi khi tài xế muốn theo dõi nhiệt độ nước làm mát động cơ, hộp số, vòng tua RPM, tải trọng cùng nhiều thông tin khác.

 

 

Về hệ thống ống xả tùy chỉnh, đó là loại ống xả thuộc hãng Akrapovic, ống xả mới hỗ trợ rất nhiều cho M2 về cả hiệu suất và nâng cao cảm giác lái nhờ việc cho ra âm thanh thú vị hơn.

 

 

Chiếc xe này đã từng được trưng bày tại showroom của BMW ở Abu Dhabi vài tuần trước, vì thế có thể chắc chắn rằng đã có vị khách nào đó đặt mua chiếc M2 mạnh mẽ 365 mã lực và chạy nước rút (0-100 km/h) với 5 giây này.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Đây là chiếc BMW M2 thành công của bộ phận M Division

Bộ phận hiệu suất M Division của BMW luôn được những Bimmer yêu thích bởi những phiên bản M chính thống mạnh mẽ hơn, thỏa mãn niềm yêu thích hiệu suất của nhiều tay lái.

BMW 5 Series hoàn toàn nổi bật với bodykit M Performance Carbon

Là một trong những chiếc sedan cao cấp an toàn bậc nhất, BMW 5 Series vốn rất hút khách hàng từ ngoại thất đến nội thất và các tính...

BMW M3 San Marino Blue bắt mắt với ngoại thất và nội thất nâng cấp

Hiện đang được trưng bày tại đại lý Abu Dhabi của BMW, chiếc BMW M3 này được nâng cấp với gói thân xe M Performance, bao gồm sử dụng rộng rãi sợi carbon trên cánh gió (tích hợp với nắp cốp), ốp gương chiếu hậu ngoài và cánh gió nhỏ phía trước.

Cận cảnh BMW M2 độ hàng loạt các phụ tùng nâng cấp

So với phiên bản M2 thường, M Performance Parts Concept đã được trang bị hàng loạt các cánh khuếch tán khí động bằng sợi carbon xung quanh bodykit và nắp khoang hành lý. Mỗi món phụ kiện này đều được làm từ sợi carbon và thiết kế để đem tới khả

BMW 2-Series Coupe 2022 tăng sức hấp dẫn với loạt phụ kiện hiệu suất M Performance

Vừa trình làng thế giới vào tháng 7 năm nay, BMW 2-Series Coupe 2022 đã nhanh chóng được giới thiệu các bộ phận hiệu suất M Performance để đáp ứng nhu cầu của những vị khách ưa thích sự thể thao.

BMW 6-Series GT thể thao hơn với phụ kiện BMW M Performance Parts

Với mục tiêu cung cấp tới khách hàng những chiếc wagon thể thao hơn, BMW đã tung ra chiếc 5 Series Gran Turismo, và bây giờ hãng xe Đức lại tiếp tục điều này với 6 Series mới.

Vén màn siêu xe Audi R8 V10 Performance RWD Coupe và Spyder: mạnh hơn người tiền nhiệm

Phiên bản Coupe và Spyder của Audi R8 V10 Performance RWD mới vẫn sử dụng động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên nhưng sức mạnh đã tăng thêm 30PS và 10Nm so với phiên bản RWD trước đó.

BMW tung loạt phụ kiện M Performance cho BMW 5-Series 2017

Dù chỉ mới cho ra mắt BMW 5-Series 2017, thương hiệu Đức đã không lãng phí thời gian khi tiếp tục tung ra một loạt các phụ kiện nâng cấp từ M Performance cho mẫu xe mới của mình.

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.