Siêu xe McLaren 720S ấn tượng và cuốn hút trong bộ ảnh mới

McLaren vừa mới phát hành một bộ sưu tập ảnh toàn diện của mẫu xe Super Series thế hệ thứ hai – chiếc 720S.

Siêu xe McLaren 720S ấn tượng và cuốn hút trong bộ ảnh mới

So với McLaren 650S – “người tiền nhiệm” được 720S thay thế, ngoại thất và nội thất của siêu xe mới đều được thiết kế lại. Có nhiều người đánh giá cao diện mạo của 720S, tuy nhiên cũng nhiều người cho rằng chiếc siêu xe mới trông vẫn tương tự như 650S. 

Không chỉ độc đáo, khác lạ so với những mẫu xe khác trong phạm vi của McLaren, 720S còn sở hữu nhiều điểm khác biệt nữa bao gồm thân xe cấu trúc monocoque sợi carbon mới cũng như khối động cơ tăng áp V8 được điều chỉnh lại thay thế động cơ 4.0 lít trên 650S. 

Tất cả những cải tiến giúp cho sức mạnh của siêu xe McLaren 720S đạt tới con số 720 mã lực và 770Nm mô-men xoắn cực đại - quá đủ để vượt mặt phiên bản Lamborghini Huracan mới nhất – Performante và Ferrari 488 GTB mới cả về kích thước cũng như một số góc độ khác. Điều này giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng chưa đầy 3.0 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 341 km/h. 

Ngoài ra, những chi tiết đặc biệt đáng chú ý khác có thể kể đến trên 720S bao gồm hệ thống kiểm soát drift chủ động Variable Drift Control tiên tiến để phục vụ cho các fan của bộ môn drift, đi kèm là hệ thống trợ lực lái điện – thủy lực mới và hệ thống phanh gốm carbon. 

McLaren 720S mới được mệnh danh là phiên bản Super Series tốt nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã nhanh chóng gây ấn tượng với khách hàng bằng con số hiệu suất đáng nể, nhưng đó chưa phải là tất cả điểm mạnh của 720S. 

Tỷ lệ công suất/ trọng lượng (được hãng tuyên bố là tốt nhất trong phân khúc) đã được tối ưu hóa hơn nữa bằng khung gầm monocoque nhẹ hơn và các thành phần trọng lượng nhẹ giúp xe chỉ nặng 1.283 kg, trọng lượng có cả chất lỏng là 1.419 kg, nhẹ hơn khoảng hơn 100 kg so với Ferrari 488 hay Huracan. 

720S cũng có một con át chủ bài nữa, đó chính là một chuỗi các tín hiệu 'chào đón” chủ nhân được triển khai ở các gương, ánh sáng nhấp nháy, đèn chào đón tự động và chiếu sáng khoang động cơ khi chủ nhân vào bên trong. Khi mở cánh cửa bướm của xe có thể thấy màn hình Folding Driver Display, có thể sử dụng được với toàn bộ chế độ hoặc chỉ một chế độ lái nhằm cung cấp thông tin cần thiết mà không gây sao nhãng khi người dùng đạp bàn đạp.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm siêu xe đua McLaren 720S GT3 trước mùa giải đua 2019

Nối tiếp thành công của chiếc 650S GT3 trước đây, mẫu xe đua McLaren 720S GT3 sẽ được phát triển vào năm 2018 để chuẩn bị cho mùa giải đua 2019.

Bắt gặp McLaren 720S độc nhất vô nhị tại Việt Nam xuống phố

So với 'đàn anh' 650S, 720S có nhiều thay đổi cả về thiết kế ngoại thất và nội thất. Đầu tiên, gây ấn tượng bên ngoài là một chuỗi các tín hiệu 'chào đón” chủ nhân ở các gương, ánh sáng nhấp nháy, đèn chào đón tự động và chiếu sáng khoang động cơ

McLaren sẵn sàng cho siêu phẩm 720S mới

AutoExpress - Hãng siêu xe Anh Quốc là McLaren đang thử nghiệm siêu mới 720S của mình để sẵn sàng cho thời điểm ra mắt.

Mclaren 720S đầu tiên tại Việt Nam thay màu áo mới

Sau gần nửa năm sử dụng, chiếc Mclaren 720S màu trắng (Glacier White) được chủ nhân cho thay lớp sơn xe bằng màu đen kim loại xước.

Đại gia Campuchia tậu siêu xe Mclaren 720S màu cam nổi bật

McLaren 720S là 1 trong những chiếc siêu xe hàng hot trên thế giới và riêng tại khu vực Đông Nam Á, tình trạng các đại gia đua nhau tậu siêu phẩm này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây nhất, 1 chiếc McLaren 720S màu cam nhám đã cập bến Campuchia.

McLaren 720S độ công suất 835 mã lực bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội với ngoại thất thú vị

Bộ áo xanh của xe đã được lột bỏ và để lộ ra màu sơn đỏ nguyên bản cùng với Sao Vàng bên hông xe. Chiếc siêu xe McLaren 720S bị bắt gặp nằm trên xe chuyên dụng trong lúc thời tiết Hà Nội có mưa.

Lộ diện siêu xe mới kế nhiệm McLaren 650S

Hình ảnh xuất hiện trên mạng mới đây được cho là siêu xe McLaren 720S - mẫu xe kế nhiệm McLaren 650S - sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show 2017 vào tháng 03 tới.

Khui công siêu phẩm McLaren 720S giá 5,8 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Siêu phẩm McLaren 720S được chính thức giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 vào đầu năm nay. Sau một thời gian xe đã được nhập về Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân.

THỦ THUẬT HAY

Cách khai báo y tế trên PC Covid cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

PC Covid là ứng dụng thống nhất chính thức và duy nhất giúp hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất. Sau đây là cách khai báo y tế trên PC Covid...

Hướng dẫn khắc phục lỗi kẹt bút S Pen trên Galaxy Note 7

Với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Note 5 đã xảy ra nhiều tình trạng bị kẹt bút S Pen, ở phiên bản Note 7 Samsung đã khắc phục tối đa tình trạng này, tuy nhiên vẫn có thể bị kẹt bút trong máy nếu người dùng giữ quá lâu

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

Hướng dẫn kê khai và nộp tờ khai thuế qua mạng với iHTKK

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa biết cách nộp tờ khai thuế qua mạng định dạng XML như nào cho chính xác. Chính vì vậy, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.