Lamborghini Centenario đầu tiên của Anh Quốc đã có mặt tại London

 

Lamborghini Centenario đầu tiên của Anh Quốc đã có mặt tại London

 

Ba trong số 8 siêu xe Lamborghini Centenario đã được đề cập trước đây, trong đó chiếc đầu tiên sở hữu bộ cánh màu cam kết hợp sắc đen độc quyền, chiếc thứ hai được sơn vàng và kết thúc bằng sợi carbon, chiếc thứ ba ở Hoa Kỳ được hoàn thành trong màu xanh blue và sợi carbon bởi chương trình Ad Personam của Lamborghini.

 

 

 

Tuy nhiên, trong 8 chiếc Lamborghini Centenario đã giao hàng, chỉ có chiếc thứ 8 là nổi bật và độc đáo hơn so với 7 chiếc xe trước đó. Việc vận chuyển chiếc siêu xe hàng hiếm này được chịu trách nhiệm bởi đội ngũ H.R. Owen ở Anh Quốc.

 

 

 

Chiếc Centenario ''bảnh bao'' với bộ cánh ngoại thất sợi carbon trần cùng những điểm nhấn màu cam ở mặt dưới của xe (bộ khuếch tán trước / sau và hai bên hông xe). Hiện tại đây là chiếc xe duy nhất sở hữu diện mạo này tại Anh nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

 

 

 

Chiếc Lamborghini Centenario này được phân phối tại Nam Kensington ở Anh, và sẽ được trưng bày tại Lamborghini London trong suốt sự kiện Bank Holiday Weekend của Anh Quốc. Đại lý đã làm việc chặt chẽ với khách hàng để có thể sử dụng chiếc xe cho sự kiện này.

 

 

 

Giống như tất cả Lamborghini Centenario trước đó, siêu xe hàng độc này được tạo ra để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của Ferruccio Lamborghini - người sáng lập ra Lamborghini, giá bán của mỗi chiếc là 1,9 triệu đô la.

 

 

 

Sức mạnh của Centenario đến từ khối động cơ hút khí tự nhiên V12 sản sinh công suất 759 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 2,8 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 349 km/h.

 

 

 

Chiếc Centenario trong bài viết này là một trong 40 chiếc hiếm hoi được xây dựng trên toàn thế giới, và là một trong 20 chiếc coupe. Đây cũng là chiếc xe thứ tư được vận chuyển đi ra nước ngoài, và là chiếc Centenario đầu tiên ở Anh. Ba chiếc xe khác được giao tới Trung Quốc, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và Hoa Kỳ.

 

TIN LIÊN QUAN

Thêm hai siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario "đặt lốp" tới Hoa Kỳ

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario vốn dĩ đã tuyệt đẹp, tương xứng với giá bán của nó. Trên thế giới chỉ có 40 chiếc Centenario...

Siêu xe Lamborghini Centenario đầu tiên đến Anh quốc

Siêu xe Lamborghini Centenario đầu tiên đến Anh Quốc được khoác bộ áo full Carbon và nhiều chi tiết màu cam độc đáo.

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Centenario Blu Nethuns độc nhất thế giới

Một chiếc siêu xe Lamborghini Centenari đầu tiên đặt chân đến nước Mỹ. Được biết chiếc xe này được phủ carbon toàn thân và tô điểm những chi tiết màu Blu Nethuns cực kỳ đẹp mắt.

Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt

Siêu xe mui trần Lamborghini Centenario Roadster sẽ trình làng vào ngày mai (19/8) tại Mỹ. Giá bán dự kiến của siêu phẩm này không dưới 2 triệu USD.

Ngắm siêu phẩm Lamborghini Centenario carbon đỏ ấn tượng

Siêu xe Lamborghini Centenario ở Nhật Bản cực kỳ ấn tượng với phần thân xe bằng sợi carbon nhuốm đỏ và nội thất cũng phối đỏ với trắng tương hợp.

Lamborghini Centenario ra mắt kiểu dáng coupe màu xanh dương tuyệt đẹp

Lamborghini Centenario là chiếc xe mang kiểu dáng coupe và được lấy cảm hứng từ tiền nhiệm Aventador. Sự ra đời của chiếc xe là để kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà sáng lập Ferrucco Lamborghini.

Lamborghini Centenario đội giá lên đến 80 tỷ đồng

Đã có khoảng 6 chiếc Lamborghini Centenario Coupe xuất hiện tại Mỹ và đa số đều được các đại lý bàn giao cho chủ nhân.

Lộ diện Lamborghini Centenario Coupe màu độc nhất thế giới

Một chiếc Lamborghini Centenario Coupe màu vàng đen độc đáo vừa xuất hiện trên phố Amersfoort thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn chặn quảng cáo trên Google Chrome

Bạn thấy khó chịu khi vào một website hiển thị hàng tá quảng cáo, hình ảnh bay nhảy trên màn hình máy tính và càng bực mình hơn các quảng cáo đó là nguyên nhân làm máy tính của bạn chạy chậm. Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn

Đối phó với kết nối mạng chậm

Đôi khi, kết nối mạng chậm tạo cho chúng ta cái cớ để tránh xa chiếc máy tính của mình, nhưng đa phần làm giảm hiệu suất làm việc của chúng ta. Sau đây là những cách để khắc phục, sửa chữa hay đơn giản là thích ứng với

Ứng dụng, phần mềm giảm giá và miễn phí trong ngày 7/3

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Cách tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại Android khi bị mất

Smartphone hiện nay có thể được coi là tài sản giá trị đối với người dùng, không những thế, nhưng thông tin, dữ liệu có trong máy cũng vô cùng quý giá. Vậy có cách nào tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại bạn khi

Cách kích hoạt 4G trên điện thoại Samsung

Bài viết hôm nay tiếp tục chia sẽ cách kích hoạt 4G trên dòng máy Samsung, không thể dùng mã lệnh chung như các dòng máy Android khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại