Audi TT RS 2017 có giá bán từ 2,34 tỷ VNĐ tại Úc

 

Audi TT RS 2017 có giá bán từ 2,34 tỷ VNĐ tại Úc

 

Phiên bản Úc của Audi TT RS Coupe và Roadster mới có giá bán lần lượt là 137.900 AUD (~ 2,34 tỷ đồng) và 141.900 AUD (~ 2,4 tỷ đồng). Cả hai phong cách cơ thể đều được trang bị động cơ xăng tăng áp 2,5 lít, 5 xi-lanh công suất 398 mã lực và 480Nm mô-men xoắn cực đại.

 

 

 

Về hiệu năng, Audi cho biết phiên bản Coupe của TT RS 2017 có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,7 giây. Trong khi đó, bản Roadster đòi hỏi thêm 0,2 giây để hoàn thành bài chạy nước rút này.

 

 

 

Các trang bị tiêu chuẩn của Audi TT RS 2017 bao gồm bộ la-zăng hợp kim 20 inch, được bọc trong lốp 255/30 ZR20, buồng lái ảo Audi Virtual Cockpit, các ghế ngồi thể thao RS, hệ thống làm ấm cổ (trên Roadster), vô lăng thể thao RS bọc da, hệ thống định vị với cảm ứng MMI, khả năng tương thích của Apple CarPlay / Android Auto và hệ thống âm thanh 9 loa 155W.

 

 

 

Bên cạnh đó, khách hàng Úc khi mua Audi TT RS 2017 còn nhận được một cản gió sau cố định giúp tăng cường tính khí động học và hệ thống ống xả thể thao với các ống xả hình bầu dục màu đen.

 

 

 

Danh sách các tùy chọn được cung cấp cho TT RS mới cũng khá ấn tượng, với sơn cao cấp có giá từ 650 USD - 2.000 USD (~ 15 triệu - 45 triệu đồng), vỏ động cơ sợi carbon có giá 1.300 USD (~ 29 triệu đồng), trang trí thêm da bọc 450 USD (~ 10 triệu đồng), nội thất sợi carbon 1.700 USD (~ 38 triệu đồng), bộ sạc điện thoại không dây 350 USD (~ 8 triệu đồng), và hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen hiệu suất cao 12 loa 680W 1.150 USD (~ 26 triệu đồng).

 

 

 

Các gói tùy chọn bao gồm Advanced Lighting Pack (với đèn pha Matrix LED, đèn hậu OLED và các chỉ số khí động học giá 3.000 USD ~ 68 triệu VNĐ), hai gói RS Catalunya Red Design và RS Nardo Grey Design đều có giá 1.900 USD (~ 43 triệu VNĐ).

 

 

 

Trong đó, gói RS Nardo Grey Design sẽ bổ sung các điểm nhấn màu Nardo Grey trên các khe điều hòa không khí ở trong khoang cabin, dây đai an toàn màu xám và thảm sàn RS với chỉ khâu màu xám; gói RS Catalunya Red cũng bổ sung các chi tiết tương tự chỉ khác ở thay thế cho màu xám là màu đỏ Catalunya.

 

Các khách hàng Úc còn có thể lựa chọn các gói ngoại thất nhôm đen bóng hoặc nhôm mờ, với các kết thúc màu sắc khác ở cản trước, lưới tản nhiệt và cánh gió sau.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi công bố bản nâng cấp nhẹ cho TT coupe và roadster

Thương hiệu xe sang tới từ Đức vừa chính thức công bố bản nâng cấp nhẹ cho TT coupe và roadster. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, khó mà có thể nhận ra TT 2019 và người tiền nhiệm khác nhau ở điểm nào. Cần phải có đôi mắt tinh tường và một chiếc kính lúp

Xe Audi TT RS coupe và roadster 2017 có những cải tiến mới gì trong phiên bản này?

Cả 2 biến thể coupe và roadster đều được trang bị phiên bản động cơ phát triển lại từ “trái tim” tăng áp 2,5L 5 xy-lanh thẳng hàng, đặc biệt chất liệu được thay thế bằng nhôm giúp giảm bớt 10kg trên tổng trọng lượng xe.

Audi R8 V10 Spyder 2017 đến Mỹ với giá từ 175.000 USD

Gần một năm sau khi ra mắt ở New York Auto Show 2016, Audi R8 V10 Spyder bản mới vừa chính thức bán tại thị trường Mỹ với giá từ 175.100 USD.

Audi TT 1998 roadster "lột xác" khi qua tay Vilner

Mặc dù chỉ sở hữu một thân xe nhỏ gọn không thực sự là một chiếc xe thể thao với hiệu suất nhẹ nhàng nhưng Audi TT vẫn là...

Ảnh thực tế Audi A5 Coupe 2017 hoàn toàn mới

Audi A5 Coupe 2017 với ngoại thất thiết kế mới và được bổ sung nhiều tính năng vừa có mặt tại một sự kiện ở Canada.

Audi RS5 Coupe tiệm cận trở thành đối thủ của Mercedes-AMG C63 S Coupe

Với mong muốn rút ngắn khoảng cách về sức mạnh giữa Mercedes-AMG C63 S Coupe và Audi RS5 Coupe, Wheelsandmore đã quyết định...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...