Bentley Bentayga phiên bản máy dầu vinh dự nhận giải thưởng Ngôi Sao của tạp chí AUTOCAR

Ngày 24 tháng 5 năm 2017, tại Crewe, Anh Quốc, Bentley Bentayga phiên bản dầu đã nhận được giải thưởng Ngôi Sao của tạp chí danh tiếng Autocar 2017. Giải thưởng Ngôi Sao vinh danh những chiếc xe được đánh giá 5 sao thông qua một quá trình đánh giá nghiêm khắc, chặt chẽ của những chuyên gia thử xe uy tín.

 

Bentley Bentayga phiên bản máy dầu vinh dự nhận giải thưởng Ngôi Sao của tạp chí AUTOCAR

 

Ông Wolfgang Dürheimer, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Bentley Motors, nhận xét: 'Bentley Bentayga phiên bản máy dầu không chỉ thể hiện được sự tinh tế và chi tiết đến từng bộ phận, mà còn cung cấp một động cơ đầy sức mạnh. Chỉ có Bentley mới có thể xây dựng một chiếc xe siêu sang theo cách này, và giải thưởng này là một minh chứng cho sự tài năng và không ngừng cống hiến của chúng tôi ở Crewe'.

 

 

Tạp chí Autocar đặc biệt ca ngợi những đột phá kỹ thuật trong động cơ Bentayga Diesel, nhất là mô men xoắn của động cơ. Ngoài ra, sự nổi bật chất lượng của nội thất Bentley Bentayga phiên bản dầu được tạp chí đánh giá: 'không nhà sản xuất xe nào khác có thể hy vọng so sánh được'.

 

 

 

Động cơ máy dầu của Bentayga cũng được đánh giá cao bởi sự tinh tế, tiến bộ trong công nghệ, khả năng di chuyển lớn cũng như sự sang trọng mang đậm thương hiệu Bentley.

 

 

 

 

 

Matt Saunders, giám đốc thử nghiệm của Autocar, cho biết: 'Chiếc xe này đang dẫn đầu và sẽ vượt lên trên bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc SUV hoàn hảo, hoàn thiện và sang trọng. Và trong 5 năm tới, kể cả khi có nhiều đối thủ cạnh tranh ... chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu như Bentley Bentayga vẫn còn dẫn đầu'.

 

 

 

 

 

Cho tới thời điểm này, danh hiệu 'Ngôi sao' của tạp chí Autocar là giải thưởng thứ 14 dành cho Bentley Bentayga kể từ khi chiếc xe ra mắt vào năm 2016, đánh dấu sự thành công và hướng đi đúng đắn của thương hiệu Bentley khi tiên phong trong phân khúc SUV siêu sang.

TIN LIÊN QUAN

Bentley Bentayga sẽ trang bị động cơ diesel

Bentley Bentayga sẽ sử dụng cùng động cơ diesel V8 từ Audi SQ7, công suất 435 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn.

Ảnh chi tiết Bentley bentayga Bespoke độc nhất Việt Nam

Chiếc bentley Bentayga phiên bản Bespoke đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh lá, nội thất bọc da màu xanh hoàng gia, bức tranh hình dãy núi Rouge Bentayga xuất hiện trên bảng tap-lô.

Bentley Bentayga phiên bản đặc biệt với chủ đề dã ngoại

Bentley Bentayga vừa bổ sung bộ sưu tập mang tên Outdoor Pursuits từ bộ phận cá nhân hóa Mulliner, hướng đến những khách hàng yêu thích dã ngoại. Bentley Bentayga PursuitsĐuôi xe của Bentley Bentayga PursuitsTheo đó, các phiên bản đặc biệt này được

Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition dành cho thị trường Việt Nam chuẩn bị cập bến

Theo kế hoạch, Bentley Việt Nam sẽ bắt đầu bàn giao những chiếc Bentayga V8 thuộc đời xe 2022 đến tay khách hàng vào cuối năm nay. Đáng chú ý nhất chính là chiếc Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition được cá nhân hóa đặc biệt dành riêng cho thị

Mỹ: Bentley thu hồi Bentayga 2017 nhằm khắc phục lỗi kĩ thuật

Mới đây, Bentley đã công bố thu hồi mẫu xe Bentley Bentayga 2017 tại Hoa Kỳ nhằm khắc phục lỗi kĩ thuật trên bảng đồng hồ và ghế ngồi.

Thương vụ "kỳ lạ" của đại gia Đà Nẵng: Đổi Bentley Bentayga hơn 20 tỷ đồng lấy 2 cây hoa lan!

Trước đó, đại gia kinh doanh lan tại Đà Nẵng đã từng khiến cộng đồng mạng chú ý vì thực hiện thành công 'kèo' đổi siêu xe McLaren 720S Spider lấy hoa lan đột biến. Và gần đây nhất, dân mạng lại được phen bất ngờ khi vị đại gia chia tay Bentley

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

Diện kiến siêu SUV máy dầu Bentley Bentayga Diesel 2017

Phiên bản Bentley Bentayga Diesel trở thành mẫu SUV máy dầu nhanh nhất thế giới, qua mặt Audi SQ7, khi vận tốc tối đa có thể đạt tới 270km/h.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo "Trả lời câu hỏi" trên Facebook cực kỳ đơn giản

Nhiều bạn cố tìm cách làm và lục tung trong phần cài đặt cũng không ra, thật ra là nó nằm ở ngay trong phần đăng Trạng thái của bạn, chỉ cần bạn kéo xuống dưới cùng là sẽ thấy phần trả lời câu hỏi.

Sử dụng Wireshark để phân tích gói dữ liệu trong hệ thống mạng

Wireshark, hay còn gọi là Ethereal, công cụ này có lẽ không quá xa lạ với phần lớn người sử dụng chúng ta, vốn được xem là 1 trong những ứng dụng phân tích dữ liệu hệ thống mạng, với khả năng theo dõi, giám sát các gói

Cách chạy trực tiếp Android trên máy tính

Hiện tại, những phần mềm giả lập Android phổ biến trên máy tính rất nhiều, như phần mềm BlueStacks, NoxPlayer, MEmu, Droid4X... Bạn có thể sử dụng chúng để phục vụ công việc và giải trí trên máy tính, tuy nhiên, bạn có

Muốn tăng tốc trình duyệt Chrome, hãy áp dụng các thủ thuật này

Cũng giống như các trình duyệt khác, sau một thời gian dài sử dụng thì trình duyệt Chrome sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'cõng' thêm đủ thứ, nào là tiện ích, plugin, thậm chí cả virus.... Với tốc độ ngày một chậm dần

Tìm hiểu về tên miền.io

.io đang là tên miền được nhiều công ty công nghệ và doanh nghiệp khởi nghiệp lựa chọn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình