Mercedes-Benz phát triển thế hệ động cơ 4 xi-lanh mới

Mercedes-Benz đang lên kế hoạch phát triển một số động cơ 4 xi-lanh mới để trang bị cho các dòng xe compact thế hệ kế tiếp.

Mercedes-Benz phát triển thế hệ động cơ 4 xi-lanh mới
Tên mã M282, các động cơ mới dự kiến sẽ thay thế cho cả động cơ 1.2L và 1.4L hiện tại, đây là những động cơ xăng và có hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp.

Ngoài ra Mercedes-Benz cũng nâng cấp lớn cho động cơ 1.6L và 2.0L hiện đang trang bị cho dòng A-Class, bao gồm cả một bản cao nhất cho chiếc A45 AMG với công suất chừng 400 mã lực, cao hơn bản A45 AMG hiện tại (381 mã lực).
Động cơ mới sẽ được trình làng cùng với thế hệ A-Class kế tiếp dự kiến ra mắt vào năm 2018 và sau đó triển khai trên các dòng CLA, B-Class và GLA, ngoài ra còn có A-Class Sedan và GLB SUV Compact.

Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz phát triển phạm vi của các động cơ 4 xi-lanh

Mercedes-Benz đang lên kế hoạch giới thiệu một số động cơ 4 xi-lanh mới để củng cố cho những mẫu xe thế hệ tiếp theo của các dòng xe nhỏ gọn.

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

Mercedes-Benz đem 18 mẫu xe đến Triển lãm ô tô quốc tế 2017

Mercedes-Benz sẽ đem 18 mẫu xe thuộc 4 dòng xe chủ lực đến Triển lãm ô tô quốc tế 2017, trong đó có 1 mẫu SUV hiệu năng cao đặc biệt.

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ...

Phát hiện Mercedes-Benz CLS 2019 với ngoại thất ít che chắn

Mercedes-Benz CLS 2019 prototype mới bị bắt gặp tại 1 khu vực đậu xe tại Đức, hé lộ khá nhiều chi tiết ngoại nội thất.

Mercedes-Benz A-Class chuẩn bị ‘mọc thêm đuôi’

AutoExpress - Mẫu xe hatchback nhỏ nhắn Mercedes-Benz A-Class sắp đón nhận một biến thể mới.

Mercedes-Benz chuẩn bị ra mắt bán tải vào tuần sau

Nguoiduatin - Theo một số nguồn tin, Mercedes-Benz sẽ trình làng chiếc bán tải đầu tiên của họ trong tuần sau, trước khi ra mắt chính thức tại triển lãm Sao Paulo.

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lộ diện trên đường đua

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường đua với một số tinh chỉnh về ngoại hình và mới đây, ảnh dựng về mẫu xe này cũng đã được công bố. Ảnh dựng về chiếc Mercedes-Benz GLC thế hệ mới. Dựa vào những hình ảnh, dự đoán...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống