Smart Fortwo Electric Drive mới có giá bán chỉ từ 558 triệu VNĐ tại Mỹ

 

Giá bán của chiếc coupe mới rẻ hơn thế hệ trước tới 1.200 USD (~ 27 triệu đồng). Theo hãng chia sẻ, Smart Fortwo Electric Drive Cabrio sẽ chỉ là một chiếc xe mui trần có hệ truyền động điện trên thị trường khi được ra mắt vào mùa hè này. 

Smart Fortwo Electric Drive mới có giá bán chỉ từ 558 triệu VNĐ tại Mỹ

Smart cũng cho biết thêm các gói pin của những mẫu Fortwo mới có thể được sạc đầy trong khoảng 3 tiếng đồng hồ, rút gọn được gần 1 nửa thời gian sạc của thế hệ trước với bộ sạc 240V. Nếu chỉ được sạc với 2,5 tiếng thì pin cũng đạt 80%, nhanh hơn hơn 2 tiếng so với trước kia.

Bên cạnh đó, phạm vi di chuyển của Fortwo mới cũng được tăng từ 109 km đến khoảng 112 km - 128 km. Đặc biệt, các Fortwo điện mới còn cung cấp các bộ sạc trên xe mạnh hơn 7 kWh. 

Chưa hết, các mẫu xe mới cũng sẽ nhận được một số lợi ích bổ sung cho hiệu năng. Động cơ điện sản sinh thêm 6 mã lực, đưa tổng sức mạnh xe lên 80 mã lực và 160Nm mô-men xoắn, tăng khoảng 30Nm. 

Khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h đối với phiên bản coupe là 11,4 giây thay vì 11,5 giây như cũ, tuy nhiên con số này lại tăng tới 11,7 giây đối với bản mui trần. Tốc độ tối đa 130 km/h, trong khi thế hệ cũ của Fortwo chỉ đạt đến 125 km/h. 

Smart công bố thế hệ mới của các mẫu Smart Fortwo Electric Drive sẽ có sẵn để bán tại các đại lý của thương hiệu tại Hoa Kỳ vào mùa hè năm nay.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe điện Smart ForTwo vượt Đại Tây Dương để đến Los Angeles

Phiên bản ForTwo không thải khí của Smart đã ra mắt thị trường Mỹ tại triển lãm Los Angeles Auto Show sau màn ra mắt thế giới tại triển lãm Paris hồi đầu năm.

Smart chính thức trình làng xe điện ForTwo và Forfour 2017

Thương hiệu Smart cuối cùng cũng chịu trình làng thế giới phiên bản điện thuần túy của hai chiếc ForTwo Coupe và Cabrio, và đặc biệt là của Forfour.

Smart ForTwo Coupe 2016 sẽ có thêm phiên bản mui vải mềm

Từ bây giờ, các khách hàng đã có thể đặt mua Smart ForTwo Coupe phiên bản 2016 mui mềm mà không phải trả thêm bất kì chi phí nào khác.

Xe ô tô tí hon Smart ForTwo tại Việt Nam đắt ngang Toyota Camry

AutoExpress - Một chiếc xe hai chỗ Smart ForTwo tại Việt Nam có giá lên tới hơn cả tỷ đồng.

Smart ForTwo Cabrio bổ sung tùy chọn hộp số sàn với giá từ 361 triệu đồng

Ngoài hộp số ly hợp kép, giờ đây khách hàng ForTwo Cabrio cũng có thể lựa chọn mua phiên bản xe mui trần hai chỗ này với hộp số sàn năm cấp.

Smart lên kế hoạch ra mắt các phiên bản Electric Drive tại Paris

Người hâm mộ đã từng được chiêm ngưỡng phiên bản xe đô thị thế hệ mới nhất của Smart với hai hoặc bốn cửa, với động cơ tăng áp hoặc Brabus tùy chỉnh, mui cố định hoặc mui trần với hộp số sàn hoặc...

Eli ZERO nhỏ hơn cả Smart ForTwo sẽ lộ diện lần đầu tại CES 2017

Chỉ còn một vài ngày nữa, Triển lãm công nghệ CES 2017 sẽ chính thức được khởi động. Đây cũng chính là nơi được nhiều thương hiệu xe nổi tiếng lựa chọn để ra mắt sản phẩm.

Ngắm bản độ Smart ForTwo Brabus Ultimate 125 cực chất giá gần 1,3 tỷ đồng

Mẫu xe Smart ForTwo phiên bản mui trần đã được hãng độ Brabus khoác lên mình bộ body kit mới thể thao hơn rất nhiều cũng như các trang bị nâng cấp và sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 125 chiếc trên toàn thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Nhận 15GB data 4G tốc độ cao miễn phí cho mọi thuê bao Viettel trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác