Audi TT 1998 roadster "lột xác" khi qua tay Vilner

 

Audi TT 1998 roadster "lột xác" khi qua tay Vilner

 

Mới đây, hãng điều chỉnh Vilner đã có cơ hội giúp chiếc Audi TT này trở nên hấp dẫn hơn bằng cách 'lột bỏ' lớp bọc nội thất xám xỉn, khi thực hiện theo đơn đặt hàng đến từ chủ sở hữu chiếc roadster 1998 này.

 

 

 

Trải qua những 'liệu pháp điều trị' của hãng độ đến từ Bun-ga-ri, hầu ghết các bộ phận trong khoang cabin của chiếc Audi TT này đều được bọc da màu nâu và đen, tương phản với các sọc Alcantara trên ghế ngồi và tấm bọc cửa, dây đai an toàn màu xanh blue và chỉ khâu màu xanh blue trên vô lăng đáy phẳng.

 

 

 

Một vài những điểm nhấn mới mẻ khác trên xe gồm có logo TT không đục trên tựa lưng ghế, các tấm vòng chốt nhựa kết thúc với màu nâu mờ đục nối thanh kim loại từ ghế tới tựa đầu, cùng giao diện bảng điều khiển trung tâm được sơn màu nâu mềm mại.

 

 

 

Chủ sở hữu của chiếc roadster Audi TT này cũng đã yêu cầu Vilner bổ sung thêm công nghệ đèn LED trên các đèn chiếu sáng của xe để đem đến cho xe một cái nhìn hiện đại hơn, trong khi huy hiệu của hãng độ và tấm lưới tản nhiệt mới được cung cấp lại khiến chiếc xe không còn giống một sản phẩm của Audi khi mới tiếp xúc.

 

 

 

Về hiệu suất, truyền động trên Audi TT 1998 vẫn được giữ nguyên với khối động cơ tăng áp 1,8 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất 177 mã lực và 235Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Từ khoá : Audi TT 1998 roadster

TIN LIÊN QUAN

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

"Chê" Lamborghini, Vilner tự tin khoe bản độ nội thất của Huracan

Vilner cho rằng chương trình cá nhân hóa 'Ad Personam' của Lamborghini dành cho Hurancan thực sự rất tồi tệ, nó khiến chiếc siêu xe có ngoại hình tuyệt đẹp phải mang theo một buồng...

Audi Q8 Navarra Blueudi Q8 trông bắt mắt và sang hơn với khoang cabin tùy chỉnh

Nhờ những nâng cấp riêng biệt bên trong xe kết hợp với thân xe màu Navarra Blue Metal, chiếc Audi Q8 tại Neckarsulm này trông bắt mắt và sang hơn hẳn tiêu chuẩn.

Vilner biến hóa Mercedes-AMG S63 thêm sang trọng và đẳng cấp

Luôn nổi tiếng với những bản độ nội thất ấn tượng và sang trọng, thử thách mới nhất của Vilner lần này chính là khoang cabin của chiếc siêu sedan Mercedes-AMG S63.

Audi Q8 nổi bật hơn khi sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic

Với một chiếc Q8 năng động và cơ bắp thì màu xanh sẽ bắt mắt hơn rất nhiều, bởi vậy chiếc Audi Q8 sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic sẽ nổi bật hơn.

Mercedes-AMG S63 2017 lột xác rất tinh tế và trang nhã nhờ Vilner Design

Đây là điều hiếm hãng độ nào làm được, và hãng độ đến từ Bulgaria đã trở thành ngoại lệ. Vilner đã thiết kế các bề mặt bọc ghế mới, với hai bên của ghế ngồi được hoàn thiện trong da đục lỗ màu nâu kéo dài từ phần đáy ghế cho tới tựa lưng.

Vilner biến hóa nội thất của Jeep Grand Cherokee SRT với cảm hứng từ SAS

Nếu bạn chưa thấy rằng nội thất của Grand Cherokee SRT đủ “hoành tráng” để gây ấn tượng, vậy thì hãy thử để hãng độ Vilner thay đổi cái nhìn của bạn thử một lần.

Audi TT RS 2017 có giá bán từ 2,34 tỷ VNĐ tại Úc

Giá bán và các thông số kỹ thuật đầy đủ của Audi TT RS 2017 tại Úc đã chính thức được tiết lộ hoàn toàn. Đây cũng là lần đầu...

THỦ THUẬT HAY

10 thủ thuật tìm kiếm Google bất cứ ai cũng cần biết

10 mẹo tìm kiếm trên Google mà bất cứ ai cũng cần nắm vững để sử dụng khi cần thiết. Chắc chắn, chúng sẽ rất hữu ích với bạn.

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp