Volkswagen Golf GTI First Decade concept nhận được hệ truyền động hybrid 404 mã lực

 

Volkswagen Golf GTI First Decade concept nhận được hệ truyền động hybrid 404 mã lực

 

Chiếc concept Golf GTI First Decade được tạo ra bởi các nhân viên tập sự của Volkswagen, cho sự kiện Golf. VW Golf GTI First Decade được trang bị động cơ xăng nhỏ cung cấp 404 mã lực.

 

 

 

Sức mạnh này được truyền tới các bánh xe phía trước, trong khi đó sẽ có một động cơ điện 17 mã lực truyền lực cho trục sau của xe. Volkswagen cho biết chiếc concept này có thể được cấu hình chỉ hoạt động với dẫn động cầu trước, chạy với chế độ hoàn toàn bằng điện với dẫn động cầu sau hoặc trong chế độ kết hợp (cả ICE và động cơ điện cùng làm việc kết hợp với nhau).

 

 

 

Để sạc hai gói pin ở phía sau của chiếc hatchback, 13 nhân viên tập sự của Volkswagen đã thiết kế một hệ thống phanh tái tạo năng lượng hỗ trợ nhiều cho các gói pin.

 

 

 

Về ngoại thất, VW Golf GTI First Decade nổi bật nhờ các la-zăng đặc biệt kết hợp giữa màu đen và xanh blue sáng, thân xe cũng nhận được phối màu tương tự chỉ khác là màu xanh đã được đậm hơn, cánh gió phía sau từ GTI Clubsport và các huy hiệu ''First Decade'' - ''10''.

 

 

 

Về nội thất, khoang cabin của Volkswagen Golf GTI First Decade concept tiếp tục ton-sur-ton với bên ngoài bằng những trang trí màu xanh blue đậm trên vô lăng hay tấm cửa, cùng hệ thống âm thanh 1.690W mới với 11 loa và một loa siêu trầm.

 

 

 

Cùng với chiếc concept táo bạo này, VW cũng đã đưa ra một chiếc xe khác được đặt tên là Golf GTE Estate Impulse. Chiếc xe này sẽ có hệ thống truyền lực tương tự như trên các GTE tiêu chuẩn nhưng dung lượng pin được tăng từ 8,8 kWh đến 16,8 kWh, hiệu quả phạm vi di chuyển cũng tăng gấp đôi khi xe chạy hoàn toàn bằng điện. Chưa hết, Golf GTE Estate Impulse cũng sở hữu một màu sơn đặt biệt và nội thất nâng cấp.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Golf GTI Clubsport 45 2021 mới được bán ra với giá 1,28 tỷ đồng

Volkswagen Golf GTI Clubsport 45 mới hiện đang được bán ở Anh với giá khởi điểm từ 39.980 bảng Anh (khoảng 1,28 tỷ vnđ). Nó dựa trên phiên bản hot nhất của dòng xe hatchback dẫn động cầu trước lâu đời của công ty, nhưng với một vài chỉnh sửa để kỷ

Volkswagen sẽ giới thiệu chiếc concept mới xây dựng từ Golf tại Geneva 2017

Volkswagen sẽ đem đến Triển lãm Geneva Motor Show diễn ra vào tháng 3 năm 2017 một chiếc concept được xây dựng dựa trên chiếc crossover Golf và chịu ảnh hưởng thiết kế từ T-Roc Concept 2014.

Volkswagen Golf R, Ford Focus RS, và Honda Civic Type R: đâu là chiếc hatchback tốt nhất?

Trong phân khúc xe hatchback mạnh mẽ hiện nay, có vẻ như Ford Focus RS, Honda Civic Type R, và VW Golf R đang là ba cái tên được chú ý nhiều nhất.

Volkswagen trình làng Golf 48V Mild Hybrid hoàn toàn mới

Thiết lập mild-hybrid nhẹ là một cách để Volkswagen tiết kiệm chi phí hơn trong mục tiêu đạt được mức tiêu hao nhiên liệu cải thiện hơn so với một động cơ xăng thông thường, mà không cần đến các hệ truyền động plug-in hybrid.

Volkswagen GolfGTI và R thế hệ mới sẽ mạnh mẽ hơn và nhẹ hơn

Sau bê bối gian lận khí thải diesel, Volkswagen có lẽ đang cảm thấy may mắn vì ít nhất vụ việc này không làm giảm sự phát triển của dòng sản phẩm hatchback từ thương hiệu.

Volkswagen Golf eHybrid PHEV phiên bản giá rẻ, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Đây là Volkswagen Golf eHybrid mới. Đó là một phiên bản plug-in hybrid rẻ hơn của chiếc hatchback gia đình, nằm cùng với Golf GTE trong dòng sản phẩm của thương hiệu Đức. Giá bắt đầu từ £ 32,995 (khoảng 1,059 tỷ vnđ). Volkswagen Golf eHybrid được

Volkswagen Golf GTI 2022 chính thức ra mắt với 3 phiên bản tùy chọn

Thương hiệu Volkswagen vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe Golf GTI 2022 với 3 phiên bản là S, SE và Autobahn tại Triển lãm Ô tô Chicago 2021. Đây chính là mẫu xe được phát triển dựa trên Volkswagen Golf thế hệ thứ 8 (Mk8), tuy nhiên GTI 2022 vẫn có

Volkswagen Golf R Estate 2021 ra mắt, mở bán vào tháng 8 sắp tới

Volkswagen đã bổ sung tính linh hoạt hơn cho dòng sản phẩm Golf nóng bỏng của mình với sự xuất hiện của Golf R Estate, sẽ được bán vào cuối năm nay. Nó được trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2.0 lít giống như mẫu Golf R hatch, tạo ra công suất 316

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao