Volkswagen Scirocco R 2017 đầu tiên “khoe dáng” tại Việt Nam

Chiếc Scirocco R 2017 này mới được nhập về từ cuối tuần trước và vẫn chưa công bố giá bán cụ thể. Đây là mẫu xe đã từng ra mắt khách hàng Việt Nam tại Triển lãm ô tô nhập khẩu 2016, đồng thời cũng là phiên bản mạnh nhất của dòng xe Scirocco.

Volkswagen Scirocco R 2017 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.248 x 1.820 x 1.394 mm. Chiều dài cơ sở 2.578 mm, trọng lượng không tải 1.439 mm. Xe sử dụng bộ la-zăng hợp kim 19 inch, đi cùng lốp xe mỏng 235/35R19 cao cấp của Pirelli. 

Volkswagen Scirocco R 2017 đầu tiên “khoe dáng” tại Việt Nam

Lộ diện với diện mạo màu xanh tím độc đáo, Volkswagen Scirocco R 2017 tại Việt Nam càng thêm nổi bật và cá tính. Ngoại thất của xe toát lên vẻ thể thao rất mạnh mẽ với lưới tản nhiệt và hốc gió tạo hình mang cá ở các khe. Điểm này khá giống Audi TT.

Trang bị ngoại thất của chiếc xe khá ấn tượng, bao gồm: gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ dạng led, cửa sổ trời Panorama chỉnh điện, dải đèn LED ban ngày... Ở phía sau, hệ thống ống xả được thiết kế theo dạng tròn đặt đối xứng 2 bên. 

Ở khoang nội thất, Volkswagen trang bị cho Scirocco R vô lăng bọc da Vienna 3 chấu thể thao, hệ thống treo chủ động, ghế kiểu đua, ghế sau có thể gập xuống. Cụm đồng hồ thể thao trên tap-lô kết hợp điều hòa không khí 2 vùng tự động. 

Hệ thống thông tin giải trí Composition Media trên Scirocco tích hợp màn hình cảm ứng RNS 510 tương thích Android Auto và Apple CarPlay, cổng kết nối USB, DVD, hệ thống âm thanh 8 loa. Gương chiếu hậu bên trong có tính năng chống chói. 

Sức mạnh của Scirocco R 2017 đến từ động cơ EA888 2.0-litre tăng áp TSI, 16 valve 4 xylanh, sản sinh công suất cực đại 253 mã lực và momen xoắn cực đại 330 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, ly hợp kép ướt truyền sức mạnh tới bánh trước. Từ đó, giúp Volkswagen Scirocco R 2017 có thể đạt được vận tốc 100km/h trong 6 giây, tốc độ cực đại được giới hạn điện tử ở mức 250 km/h. 

Mặc dù chưa công bố mức giá cụ thể cho phiên bản mới này nhưng chắc chắn nó không có giá dưới 1 tỷ đồng. Mức giá của Volkswagen Scirocco bản cũ hiện khoảng hơn 1,4 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm những hình ảnh chi tiết về Volkswagen Scirocco R 2017 đầu tiên tại Việt Nam: 

 
 

 

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

Ảnh: Otosaigon

TIN LIÊN QUAN

Của hiếm Volkswagen Scirocco R 2017 màu độc đầu tiên về Việt Nam

Volkswagen Scirocco R 2017 được nhập khẩu chính hãng vừa xuất hiện những hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam, hiện giá bán của xe chưa được công bố.​

Volkswagen Scirocco độ thân rộng và loa khủng tại Sài Gòn

Mẫu hatchback đời 2010 lột xác với gói độ hơn 200 triệu nhờ bộ kit thân rộng và dàn loa giải trí ở cốp xe.

Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 được nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody

Chiếc Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 đã được chủ nhân ở Sài Gòn nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody, một trào lưu hiện khá thịnh hành tại Việt Nam.

Volkswagen Scirocco GTS đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Scirocco GTS đang được trưng bày trong khuôn khổ Lễ hội DAS Volkswagen Fest 2016 tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Volkswagen Scirocco gặp nạn ở khúc cua tại đường đua Nurburgring

Nurburgring không chỉ là nơi thú vị để các chủ nhân có thể kiểm tra được tốc độ của chiếc xế cưng mà còn rèn luyện kỹ năng cầm lái. Tuy nhiên, đã có không ít vụ tai nạn xảy ra tại đường đua này và khiến cho Nurburgring được mệnh xanh là 'Địa ngục

“Soi” chi tiết Volkswagen Scirocco R tại VIMS 2016

Chiếc Volkswagen Scirocco R 2016 đang được trưng bày trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

"Soi" chi tiết Volkswagen Scirocco 2017 tại Việt Nam

Volkswagen Scirocco 2017 được phân phối 2 phiên bản tại Việt Nam là R và GTS. Xe có giá lần lượt từ 1,619 tỷ đồng và 1,769 tỷ đồng.

Volkswagen Scirocco R và GTS chính thức ra mắt tại Việt Nam

Mẫu hatchback thể thao Volkswagen Scirocco đời 2017 vừa chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với mức giá 1,619 tỷ cho bản GTS và 1,769 tỷ đồng cho bản R.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1