Ferrari 488 Spider thứ 3 về Việt Nam đã được ra biển số

Trong đó, biển số nền màu trắng, chữ và số màu đen, có seri ký hiệu “CV” được cấp cho xe của các nhân viên hành chính kỹ thuật mang chứng minh thư công vụ của các cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự, tổ chức quốc tế, 3 con số trước ký hiệu CV trên biển số của siêu xe Ferrari 488 Spider là mã dùng để xác định quốc gia đại diện.

 

Ferrari 488 Spider thứ 3 về Việt Nam đã được ra biển số

 

Với cộng đồng xe, thì những biển số CV này đã không còn quá xa lạ. Trước đó nhiều mẫu siêu xe khác như 458 Italia, Mercedes-AMG GT S Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần màu đỏ,... cũng được chủ nhân cho đeo biển số này.

 

Ferrari 488 Spider kế thừa nhiều đường nét thiết kế trên người anh em 488 GTB và có thêm sự tinh chỉnh nên nó mang ngoại hình dữ dằn và hầm hố hơn so với 488 GTB. Bên cạnh đó, Ferrari 488 Spider nặng hơn phiên bản coupe 488 GTB khoảng 45 kg vì kết cấu mui gập cứng và các bộ phận gia cường khung xe được bổ sung. Tuy vậy, hiệu năng của cả bản mui cứng và mui mềm là gần như tương đương.

 

 

“Siêu ngựa” thứ hai được ra biển số tại Việt Nam có ngoại thất màu trắng muốt và nội thất màu da bò. Trước đó, đã có 2 chiếc Ferrari 488 Spider mà đỏ và xanh dương được đưa về Việt Nam. Tuy nhiên, siêu xe màu xanh dương vẫn chưa được ra biển số.

 

 

Khoang nội thất của Ferrari 488 Spider mới được ra biển số

 

Sức mạnh của “Siêu ngựa” đến từ động cơ tăng áp kép V8, 3,9L, sản sinh công suất tối đa 662 mã lực tại và mô-men xoắn cực đại 760 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng. Ferrari 488 Spider có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 3 giây và đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

 

 

Tại thị trường nước ngoài, Ferrari 488 Spider có giá bán 270.000 USD (6,13 tỷ VNĐ). Cho đến thời điểm này, vẫn chưa rõ đại gia Hà Nội đã chi ra bao nhiêu tiền để rước về siêu xe mui trần màu trắng muốt về garage riêng.

 

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

 

Ảnh: FB

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Ferrari 360 Spider với tuổi thọ gần 20 năm tại TP.HCM

Nhân vật chính trong bài viết này chính là chiếc Ferrari 360 Spider được đưa về nước vào năm 2007, thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla). Tuy nhiên sau đó đã nhiều lần đổi chủ. Ferrari 360 Spider là biến thể mui mềm của mẫu

Sài Gòn: Hơn 20 năm tuổi đời, Ferrari 360 Spider vẫn là một tượng đài trong làng siêu xe

Ra mắt thế giới từ năm 2000, đến nay, 'ngựa già' Ferrari 360 Spider vẫn có sức thu hút đặc biệt bởi kiểu dáng chưa bao giờ lỗi thời. Tại Việt Nam, 360 Spider là hàng hiếm nên càng nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Sài Gòn: Ferrari F430 Spider có nguồn gốc

Mặc dù nguồn gốc của chiếc Ferrari F430 Spider này có chút 'không trong sạch' nhưng sức hấp dẫn của siêu xe Ý là không thể chối cãi. Chiếc xe thể thao ban đầu được đưa về nước theo hình thức 'buôn...

Siêu xe Ferrari 488 Spider thứ hai đã về Việt Nam đón Tết

AutoExpress - Không bao lâu sau khi chiếc Ferrari 488 Spider đầu tiên về Việt Nam thì một chiếc thứ hai cũng đã cập bến.

Siêu xe Ferrari 488 Spider thứ hai đã về Việt Nam

Không bao lâu sau khi chiếc Ferrari 488 Spider đầu tiên về Việt Nam thì một chiếc thứ hai cũng đã cập bến.

"Gặp gỡ" Ferrari 458 Spider màu đỏ độc nhất Việt Nam

Đây chính là chiếc Ferrari 458 Spider từng thuộc bộ sưu tập của CEO Tập đoàn cà phê Trung Nguyên, khi đó xe được dán decal trắng nhưng giờ xe đã được trở về với màu đỏ nguyên bản.

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider ra mắt toàn cầu tại Concours d’Elegance

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider đã chính thức ra mắt toàn cầu tại sự kiện lễ hội xe quý tộc nổi tiếng Concours d’Elegance đang diễn ra ở Pebble Beach, California (Mỹ). Phiên bản mui trần của siêu phẩm 488 Pista cũng là mẫu xe mui trần thứ

Bắt gặp siêu ngựa Ferrari F430 Spider đang tân trang đón Tết

Tại Việt Nam Ferrari F430 phiên bản mui trần chỉ có 3 chiếc. So với phiên bản coupe, Ferrari F430 Spider chỉ có khác biệt ở phần mui xếp có thể đóng mở thông qua một nút điều khiển bên trong khoang lái.

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo hay trên Windows và Windows Phone tuần vừa qua

Tuần vừa qua Microsoft đã tung ra phiên bản mới cho hệ điều hành Windows và Windows Phone của mình, nhờ đó mà càng nhiều thủ thuật hay đã xuất...

Thay đổi giao diện nghe nhạc màn hình khóa thêm độc đáo hơn

Để đổi giao diện phát nhạc trên màn hình khóa iPhone, chúng ta có thể cài đặt tweak SpinXI mà Quản trị mạng đã từng hướng dẫn tới bạn đọc. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu thêm tweak ColorFlow 4. Tinh

5 website chỉnh sửa video trực tuyến tốt nhất hiện nay

Ban đầu là các dịch vụ resize ảnh, chuyển đổi định dạng pdf online, cho tới việc tải nhạc MP3 trên Youtube hay quét virus trực tuyến... Tất dường như đều đang được 'trực tuyến hóa' nhằm giúp người dùng cảm thấy tiện

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.