Nissan Rogue Sport 2017 chốt giá từ 507 triệu VNĐ tại Mỹ

Rogue Sport là một trong những mẫu Nissan được ưa thích nhất tại Mỹ với cái tên Qashqai. Phiên bản cải tiến năm 2017 đã từng được ra mắt tại Triển lãm Detroit từ đầu năm nay. Nhưng đến tận bây giờ, hãng Nissan mới công bố giá bán chính thức của chiếc xe tại thị trường Mỹ.

 

Nissan Rogue Sport 2017 chốt giá từ 507 triệu VNĐ tại Mỹ

 

Cũng như “tiền bối” Nissan Rogue (X-Trail), Nissan Rogue Sport 2017 có đầy đủ các bản S, SV và SL với những trang bị và các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, mẫu xe này chỉ có duy nhất một loại động cơ cho thị trường Mỹ.

 

Đối với Nissan Rogue Sport 2017 bản S dẫn động cầu trước tiêu chuẩn, giá bán sẽ là 22.380 USD (507 triệu VNĐ) (Bao gồm phí vận chuyển và giao xe là 960 USD).

 

Với những trang bị tốt hơn, nên Nissan Rogue Sport 2017 bản SV cũng có giá bán nhỉnh hơn là từ 23.980 USD (544 triệu VNĐ).

 

Bản SL cao cấp nhất cũng sẽ có giá cao nhất là 27.030 USD (613 triệu VNĐ).

 

 

 

Có thể thấy, mức giá khởi điểm của Nissan Rogue Sport 2017 rẻ hơn đáng kể nếu so với Rogue. Tuy nhiên, dung tích động cơ xăng của Nissan Rogue Sport 2017 lại có phần khiêm tốn hơn với 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít cho công suất tối đa 141 mã lực và kết hợp cùng hộp số CVT. Hệ dẫn động cầu trước là trang bị tiêu chuẩn, còn hệ dẫn động AWD là tuỳ chọn.

 

Nếu khách hàng có thêm nhu cầu với hệ dẫn động 4 bánh, thì mức chi phí cần bỏ thêm là khoảng 1.350 USD (31 triệu VNĐ) cho cả 3 phiên bản.

 

Dù ngắn hơn Rouge 58 cm, nhưng khoang hành lý của Nissan Rogue Sport 2017 vẫn có thể tích 648 lít khi dựng đứng hàng ghế sau và 1.730 lít khi gập hàng ghế sau, ưu điểm nổi bật này hoàn toàn có thể cạnh tranh với Honda HR-V.

 

 

 

Kế thừa những trang thiết bị hiện đại từ Rouge, Nissan Rogue Sport 2017 cũng có hệ thống định vị, giám sát toàn cảnh, kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ duy trì làn đường.

 

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan Rogue / X-Trail sẽ "hạ bệ" Honda CR-V giành ngôi vị SUV bán chạy nhất nước Mỹ?

Nissan Rogue có khả năng sẽ trở thành chiếc SUV / crossover bán chạy nhất nước Mỹ năm 2017, “soán ngôi” của Honda CR-V – chiếc xe dẫn đầu phân khúc SUV trong 5 năm liên tiếp.

Nissan Qashqai 2017 - đàn em cực ngầu của Nissan X-Trail

AutoExpress - Nissan Rogue Sport hay còn gọi là Qashqai đem đến một cái nhìn thể thao hơn cho mẫu xe gầm cao nhỏ nhắn cho đô thị này.

Nissan sẽ cung cấp một loạt cập nhật cho Rogue Sport 2018

Tuy nhiên, theo CarsDirect, Nissan đã lên kế hoạch để cung cấp một loạt cập nhật giữa năm 2018 cho chiếc crossover nhỏ gọn của mình. Rogue Sport mới sẽ được bổ sung nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn trên tất cả các phiên bản như phanh tự động khẩn

Ảnh chi tiết Nissan Rogue 2017

Nissan vừa công bố giá bán mẫu Rogue 2017 với mức khởi điểm từ 23.820 USD cho phiên bản S FWD tại thị trường Mỹ.

Nissan Rogue thế hệ mới chính thức trình làng

Mẫu xe crossover cỡ nhỏ Nissan Rogue 2017, đối thủ của Honda CR-V, Toyota RAV4 và Mazda CX-5 đã chính thức trình làng với nhiều thay đổi về thiết kế lẫn động cơ mới.

[VIDEO] Nissan Rogue facelift mới có giá khởi điểm chỉ từ 529 triệu VNĐ

Được biết đến là một chiếc xe lớn hơn, thiết thực hơn, kinh tế hơn, thông minh hơn với nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn, chiếc Nissan Rogue facelift các bản cao hơn có giá đắt hơn các phiên bản năm 2016...

Nissan đem X-Trail “chiến tranh giữa các vì sao” đến Chicago Auto Show 2017

Tại triển lãm ôtô Chicago diễn ra từ 11 đến 20/2/2017, Nissan đem đến gian trưng bày một chiếc Rogue (hay còn gọi là X-Trail) mô phỏng theo tàu vũ trụ X-Wing trong bộ phim Star War.

Nissan X-Trail có phiên bản mới trước khi ra mắt tại VN

Mẫu SUV X-Trail của Nissan, có tên gọi Rogue tại thị trường Mỹ, nhận được những thay đổi ở phiên bản 2017 và có thêm tùy chọn động cơ hybrid.

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!