Siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 "đồng nát" vẫn rao bán gần 400 triệu đồng

Rao bán những mẫu siêu xe từng gặp nạn luôn gặp nhiều khó khăn, nhất là những chiếc gần như không còn chi tiết nào có thể tái sử dụng được nữa.

 

Siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 "đồng nát" vẫn rao bán gần 400 triệu đồng

 

Trong đó, một chiếc Lamborghini Murcielago LP640 đời 2008 đã được chủ nhân cho lên sàn được 2 tháng nhưng vẫn chưa có ai để mắt đến.

 

Cụ thể, siêu xe này có ngoại thất gần như không thể cứu chữa được nữa nhưng vẫn được chủ nhân chào bán với mức giá 16.850 USD tương đương 345 triệu Đồng.

 

 

Có thể thấy, mức giá trên tạo ra rào cản khá lớn để siêu xe Murcielago LP640 gặp nạn này có thể tìm thấy chủ nhân mới.

 



Được biết chiếc Lamborghini Murcielago LP640 này từng dính vào một vụ tai nạn và bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, những chi tiết còn xót lại của 'siêu bò' này có thể kể đến phuộc trước và 1 bên cửa cắt kéo của xe.

 

 

Người đàn ông rao bán siêu xe Murcielago LP640 'đồng nát' này còn cho lên sàn khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít với mức giá 24.750 USD tương đương 565 triệu Đồng. 'Trái tim' này được cho đã lăn bánh khoảng 6.737 miles tương đương 10.842 km.

 



Nguyên bản, Murcielago LP640 trang bị động cơ V12, dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất tối đa 631 mã lực và mô-men xoắn cực đại 660 Nm.

 

Kết hợp số 6 cấp có chức năng sang số bằng lẫy trên vô lăng, siêu xe Italia có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

 

AutoExpress.vn - Theo Trithuctre

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Murcielago LP640 rũ bỏ “chiếc áo” màu xanh cốm độc nhất Việt Nam

Vốn dĩ, Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm chỉ có duy nhất một chiếc tại Việt Nam. Chiếc xe được đeo biển số tứ quý 8 này có một tiểu sử khá dài dòng và ấn tượng.

Lamborghini Murcielago LP640 vàng bất ngờ "tái xuất" tại Sài Gòn

Sau khoảng thời gian 'quy ẩn', chiếc Lamborghini Murcielago LP640 màu vàng đã 'tái xuất' đường phố Sài Gòn.

Bắt gặp Lamborghini Murcielago xanh cốm biển bốn số 8 phơi nắng dưới phố

Chiếc Lamborghini Murcielago màu xanh cốm độc nhất vô nhị này được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2010, xe từng mang biển tứ quý 8 và thuộc sở hữu của một thiếu gia Đà Nẵng. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian, xe được chuyển vào Sài Gòn rao bán và được

"Hàng hiếm biển khủng" Lamborghini Murciélago LP640 tại Việt Nam lên đời ngoại thất

Tại sự kiện Car & Passion 2011, Murciélago xanh cốm luôn sát cánh với Murciélago màu vàng, lúc bấy giờ vẫn thuộc sở hữu của Cường Đô La, và Murciélago SV từng thuộc sở hữu của Minh Nhựa.

Lamborghini Murcielago độ cầu sau cùng "dàn ngoài" kiểu Murcielago SV

Dù được sản xuất từ hơn 10 năm trước, tuy nhiên chiếc Lamborghini Murcielago đời 2007 vẫn đầy hấp dẫn khi được chủ xe độ 'dàn ngoài' kiểu Murcielago SV và chuyển sang dẫn động cầu sau.

Cường Đô La cùng dàn siêu xe 'đại náo' Sài thành

Nguoiduatin - Cuối tuần vừa qua, Cường Đô La cùng dàn siêu xe bao gồm: 'ngựa chiến' Ferrari và bộ đôi siêu bò Lamborghini gây “bão” Sài Gòn.

Siêu xe Lamborghini Reventon - kẻ hủy diệt xác sống

Với những tinh chỉnh độc đáo, nhiều người nhanh chóng nghĩ rằng phần tiếp theo của series phim ăn khách ''The Walking Dead'' sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu có sự góp mặt của chiếc xe đặc biệt của Vishal Patil.

Ghế sofa Lamborghini Murcielago SV độc đáo với 228 triệu đồng

Những chiếc ghế sofa này là sản phẩm của Design Epicentrum, được lấy cảm hững từ Murcielago SV với 2 màu trắng là đỏ là chủ đạo. Chiếc ghế này có kích thước rộng/ dài/ cao lần lượt là 190 / 160 / 80 cm.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.