Bất ngờ Hyundai Genesis G90 nhận danh hiệu "Xe sang của năm 2017"

Vừa qua, mẫu xe sang cỡ lớn Genesis G90 của Hyundai đã được nhận danh hiệu 'Xe sang của năm 2017', do nhật báo Okaz tại Ả Rập Saudi bình chọn, dựa trên dữ liệu từ khách hàng khắp quốc gia này.

 

Bất ngờ Hyundai Genesis G90 nhận danh hiệu "Xe sang của năm 2017"

 

Genesis G90 là sản phẩm hoàn toàn mới, được Hyundai cho ra đời nhằm thay thế chiếc Equus cũ, đồng thời làm mẫu xe đầu bảng của phân nhánh Genesis. Xe đã đã có mặt trên thị trường thế giới từ tháng 12/2015 và đến tháng 10/2016 mới xuất hiện tại Ả Rập Saudi, nhưng đã nhanh chóng thuyết phục người tiêu dùng nơi đây.

 

 

Theo Okaz, khách hàng Ả Rập Saudi đánh giá cao Genesis G90 ở độ sang trọng nội thất và khả năng cách âm đặc biệt tốt của khoang cabin. Cách sử dụng những vật liệu da và gỗ ốp ở những vị trí cần thiết giúp mang lại thiện cảm cho người ngồi bên trong xe. Lựa chọn về hệ truyền động cũng phong phú: động cơ V6 hoặc V8, dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

 

Hyundai tách riêng các dòng xe Genesis thành một nhánh riêng biệt với logo đặc trưng để không lẫn lộn giá trị thương hiệu, nuôi tham vọng cạnh tranh ngang tầm với các tên tuổi kỳ cựu như Audi, BMW và Mercedes. Kể từ khi chính thức ra mắt cho đến nay, đã có tổng cộng 27.543 chiếc G90 được bán ra trên toàn cầu.

 

AutoExpress.vn - Theo: Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Động cơ V8 của Hyundai sẽ bị khai tử kể từ mẫu xe Genesis G90 mới

Động cơ V8 cuối cùng của Hyundai sẽ bị loại bỏ vào cuối năm nay để thay thế cho động cơ sáu xi-lanh nhỏ hơn và tăng áp, các báo cáo mới ở nước ngoài cho biết. Ấn phẩm Hàn Quốc AutoDaum tuyên bố phiên bản thế hệ tiếp theo của Genesis G90 limousine

Hyundai sắp ra mắt Genesis SUV và Sonata hoàn toàn mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu

Thương hiệu Hàn Quốc tuyên bố sẽ có những mẫu xe mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu đang sụt giảm, đặc biệt là tại những thị trường quan trọng như Mỹ và Trung Quốc.

Genesis và Hyundai đứng Top bảng xếp hạng về mức độ đổi mới công nghệ trong năm 2021

Kết quả phân tích dữ liệu của J.D. Power cho thấy thương hiệu xe Hàn Quốc Genesis và Hyundai lần lượt đứng ở vị trí đầu phân khúc xe sang và xe phổ thông về mức độ đổi mới công nghệ trong năm 2021.

Genesis đang trong quá trình tách khỏi Hyundai và trở thành một hãng xe sang riêng biệt

Đây là một bước tiến quan trọng, bởi Genesis muốn được nhìn nhận như một hãng xe sang trọng hợp pháp, chứ không phải là một mẫu Hyundai “xịn”.

Genesis GV60 chạy điện sắp ra mắt sẽ dùng chung nền tảng với Hyundai Ioniq 5

Genesis đang chuẩn bị cho sự ra mắt của một mẫu SUV nhỏ gọn chạy điện. Được biết, nó sẽ dựa trên nền tảng E-GMP của Tập đoàn Hyundai dành cho xe điện và có thể được gắn nhãn hiệu GV60 nếu các đơn đăng ký nhãn hiệu của Genesis có hiệu lực. GV60

Hyundai trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại quê nhà

Sau một thời gian úp mở, hãng ô tô lớn nhất Hàn Quốc cũng đã trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại chính quê nhà. Tuy chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời facelift nhưng những thay đổi của Genesis G90 lại rất đáng kể.

Hyundai Genesis độ siêu xe cực độc tại việt Nam

Mới đây một chiếc xe Hyundai Genesis độ bodykit theo phong cách Aston Martin sang chảnh được chủ nhân rao bán tại Hà Nội với mức giá giá khá bèo, chỉ khoảng 590 triệu đồng.

Thương hiệu xe sang Genesis của Hyundai sẽ tấn công thị trường Vương quốc Anh vào năm 2021

Genesis sẽ đến Anh vào mùa hè này, với phiên bản chạy điện của chiếc xe bán tải G80 mới dẫn đầu một kế hoạch ra mắt đầy tham vọng sẽ bao gồm một mẫu xe châu Âu chuyên dụng và hai chiếc EV khác trong vòng một năm.Hyundai đã ra mắt thương hiệu cao

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Bạn đã biết cách kiểm tra phiên bản hệ điều hành Android chưa?

Bạn muốn biết phiên bản hệ điều hành Android trên điện thoại của mình đang dùng là phiên bản nào để tiện cho việc tìm kiếm các ứng dụng tương thích. Nhưng lại không biết kiểm tra như thế nào?

Kết thúc cuộc gọi bằng nút nguồn trên điện thoại Android

Thủ thuật nhỏ giúp bạn thiết lập nút nguồn để kết thúc cuộc gọi trên smartphone Android.

Tắt, mở màn hình nhanh chóng trên iPhone không cần nút nguồn

Trong thời buổi hiện nay thì chiếc iPhone chắc hẳn sẽ chiếm phần lớn thời gian sử dụng của người dùng hằng ngày. Có thể là lướt web, nghe gọi, chơi game… Dù sử dụng làm gì thì cũng phải sử dụng phím Home và phím nguồn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả