BMW M4 Competition Pack thu hút với bộ màu ngoại / nội thất độc đáo

 

BMW M4 Competition Pack thu hút với bộ màu ngoại / nội thất độc đáo

 

Bên trong xe, chiếc xe thể thao nhận được bọc da Opal White cùng với các chi tiết gỗ trang trí Ash Grain White Individual và đường kẻ thẳng màu Pearl Gloss Chrome. Không gian nội thất cũng nổi bật hơn với chỉ khâu màu trắng tương phản trên mặt bảng điều khiển và chỉ khâu tương phản M trên vô lăng.

 

 

 

Đây có thể không phải là chiếc BMW M4 mạnh mẽ nhất chúng ta từng thấy, tuy nhiên nó vẫn gây ấn tượng nhờ sự sáng tạo của chủ sở hữu trong việc lựa chọn những sự pha trộn thú vị bên trong xe của các trang thiết bị thuộc bộ phận BMW Individual.

 

 

 

Cũng nhận được gói nâng cấp Competition Package, chiếc BMW M4 này sở hữu sức mạnh 444 mã lực thay vì 425 mã lực của một chiếc M4 thông thường.Sức mạnh này có thể giúp cho M4 tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong vòng 3,8 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với thông thường.

 

 

 

BMW M4 Competition Pack cũng được trang bị hệ thống treo M được điều chỉnh với lò xo mới, bộ giảm xóc mới và các thanh chống lật tinh chỉnh, cũng như các chế độ lái xe được sửa đổi và điều chỉnh cho hệ thống vi sai chống trượt và ổn định thân xe Dynamic Stability Control.

 

 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW đã xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng gói Competition Package dành cho M5 2018.

BMW 3-Series E90 trở nên hào nhoáng với các la-zăng Z-Performance

BMW 3-Series nhận được vô số các phiên bản điều chỉnh và nâng cấp, trong đó có những chiếc xe mới tích cực hơn nhưng cũng có không ít chiếc xe bị xem là thảm họa so với mẫu xe tiêu chuẩn.

[VIDEO] BMW vén màn sản phẩm hợp tác cùng Alpina - B6 xDrive Gran Coupe BMW CCA Edition

BMW Bắc Mỹ đã hợp sức với hãng nâng cao Alpina để tạo ra một chiếc xe one-off độc nhất vô nhị, với mục đích chào mừng Câu lạc bộ Ô tô BMW của Mỹ.

Carlex Design biến Jaguar XE trở thành "soái ca" lịch lãm với nội thất sang trọng

Sau thành công với khoang nội thất nâng cấp của BMW 320i, hãng điều chỉnh Carlex Design tiếp tục tập trung nguồn lực...

Xuất hiện một Porsche 911 GT3 Touring Package kỳ lạ với bộ cánh đen tuyền

Porsche 911 GT3 luôn là một chiếc xe đặc biệt dù ở dạng tiêu chuẩn, do đó khi được khoác thêm gói Touring Package, GT3 sẽ càng trở nên độc quyền và quyến rũ.

Carlex Design biến Jaguar XE trở thành "soái ca" lịch lãm với nội thất sang trọng

Sau thành công với khoang nội thất nâng cấp của BMW 320i, hãng điều chỉnh Carlex Design tiếp tục tập trung nguồn lực của mình vào một đối thủ của 3-Series – Jaguar XE.

SEMA 2017: Thưởng thức Audi Q7 độc quyền 10 chiếc toàn thế giới của ABT Sportsline

Là một công ty con thuộc Tập đoàn Volkswagen, chuyên gia điều chỉnh ABT Sportsline mới đây đã giới thiệu một gói nâng cấp mới cho Audi Q7.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thu nhỏ màn hình trên máy tính

Trước hết, nhấp chuột vào trang mà bạn muốn thu nhỏ rồi đè phím ^ Ctrl. Sau đó, nhấn vào phím - nằm giữa số 0 và dấu “=” ở phía trên của bàn phím. Hoặc, bạn cũng có thể cuộn con lăn chuột/bàn cảm ứng về phía dưới trong

Làm thế nào để yêu cầu hoàn tiền khi mua hàng từ Trang trên Facebook?

Ngày nay, Facebook đã phát triển trang mạng xã hội của mình thành một thị trường sôi động và thu hút. Giống như bất cứ thị trường nào, sẽ có những lúc bạn cần hoàn trả tiền cho một mặt hàng bạn đã đặt mua. Tuy nhiên,

UEFI là gì?nó có gì khác so với BIOS?

BIOS hay còn gọi là Basic Input/Output System là phần mềm hoạt động ở mức thấp. Nó là một nhóm lệnh được lưu trữ trên một chip Firmware nằm ở trên bo mạch chủ (motherboard) của máy tính. Với mỗi dòng laptop có những

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!