Honda @150 lạ mắt trong bản độ Budweiser ở Sài Gòn

Chiếc @150 vang bóng một thời của Honda khoác lên mình bộ cánh màu đỏ candy với ý tưởng cách điệu từ thương hiệu bia Budweiser độc đáo.


Xuất hiện từ những năm 2000, Honda @150 từng là biểu tượng hình ảnh của giới sành điệu Việt Nam, khi mà ở thời điểm đó mẫu xe này có giá vượt con số 100 triệu đồng. Đã từng có nhiều người ví von rằng @150 đáng giá bằng 10 con trâu của người nông dân.
Khi @150 còn đứng trên vinh quang, mẫu xe này không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn là món đồ thể hiện đẳng cấp của những tay chơi trước khi bị những mẫu xe khác soán ngôi như Dylan 150, PS 150i và hiện tại là SH.


Honda @150 tại thời điểm hiện tại dường như đã không còn mấy ưa chuộng dù kiểu dáng được nhận xét là chưa hề lỗi thời, nhưng các công nghệ trên xe đã trở nên bình thường và phổ thông. Giá bán lại của xe hiện không cao, thậm chí còn thua cả một vài mẫu xe số phổ thông mới. Dù vậy, không thể phủ nhận đây vẫn là một trong những dòng xe cao cấp mà Honda từng sản xuất, cho khả năng vận hành mạnh mẽ cũng như độ bền tương đối cao. Đặc biệt so với những chiếc xe của Ý 15 năm về trước, @150 đã có tính năng Idiling Stop (tạm ngắt động cơ khi dừng xe).


Chiếc @150 được đề cập trong bài vừa được Workshop Decal 46 hoàn thành, khoác lên mình bộ cánh với màu Candy Red nổi bật. Tổng thể xe được thiết kế theo ý tưởng của mẫu bia Budweiser tới từ Hoa Kỳ. Logo dạng cái nơ của Budweiser được vẽ lại và đặt xéo một bên bụng xe, phần còn lại phủ lớp màu đỏ bóng với chữ B cách điều từ logo chính giúp xe trở nên ấn tượng, lạ mắt.
Phần đầu choá đèn phủ lớp titan khói xen kẽ lớp nhựa đỏ hai bên cho xe trở nên thể thao hơn. Ngoài việc trang bị dàn áo không đụng hàng, chiếc @150 một thời vang bóng vẫn giữ được gần như nguyên vẹn sau hơn 10 năm vận hành.
Xem thêm Honda @150 độ dàn áo Budweiser độc đáo qua bộ ảnh dưới đây:

 

 

 

 

 

 

 


Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Honda Dylan chưa lăn bánh xuất hiện ở Sài Gòn

Mẫu xe ga nổi tiếng một thời xuất hiện nhiều giao dịch trở lại ở Sài Gòn trên thị trường xe cũ. Cá biệt có những chiếc chưa lăn bánh được nhiều người ưa thích. Cặp đôi màu xám “đập hộp” sản xuất năm 2008, nhập khẩu từ Italy.

Honda Dylan 150 trở lại với một bản độ vô cùng đẹp mắt

Khoác cho mình một màu áo xanh rất hợp thời và điểm nhấn của chiếc xe là bộ mâm được sơn đỏ candy vô cùng đẹp. Tông màu này là được chủ xe lên ý tưởng và làm lại chứ nguyên bản theo Dylan 150 của Honda ngày xưa không hề có màu nhám hay mâm đỏ.

Honda @ - biểu tượng nhà giàu Việt cuối những năm 90

Honda @ 150 là mẫu xe tay ga dành cho thị trường châu Âu, khi về Việt Nam, Honda @ 150 tạo nên cơn sốt chưa từng có trên thị trường xe máy. Thiết kế không quá hầm hố như Dylan, @ 150 uốn lượn nhẹ nhàng, tư thế ngồi thẳng lưng và cao hơn hẳn những

Honda Dylan lãnh chúa tay ga một thời được hồi sinh

Nhằm tăng thêm tính sang trọng cho chiếc Dylan thì chủ nhân nó đã chi một khoảng kha kha trang bị cho xe cặp phuộc Ohlins bình dầu rời một sản phẩm đồ chơi được khá nhiều Biker mơ ước sở hữu dù chỉ một lần

Mẫu xe Chongqing Dynasty 150i sở hữu kiểu dáng giống Honda Vario đến 90%

Chongqing Dynasty 150i của thương hiệu Trung Quốc, lại có diện mạo khá giống với mẫu xe Honda Vario đang được bán tại thị trường Việt Nam. Honda Vario được xem là một trong những mẫu xe tay ga, được khá nhiều khách hàng yêu thích tại thị trường

Dylan 150 hồi sinh trong bản độ Repsol 46

Chiếc Dylan 150 này được độ lại dàn áo xanh Repsol với số hiệu 46 giống với phiên bản kỷ niệm mà Honda từng giới thiệu khi tay đua Valentino Rossi vô địch mùa giải MotoGP 2002.

Honda SH 150i chính thức ngừng phân phối tại thị trường Indonesia

Honda Indonesia đã có thông báo về việc ngừng phân phối mẫu xe Honda SH 150i sau 4 năm ra mắt. Thời gian gần đây, Honda Indonesia đã chính thức xóa Honda SH 150i ra khỏi danh mục sản phẩm. Điều này, có nghĩa là mẫu xe này chính thức ngừng việc

Honda SH 150i bản độ rồng Pikachu thú vị tại Hà Nội

AutoExpress - Một chiếc Honda SH 150i trong Cộng đồng SH Việt Nam được độ cầu kỳ với bộ tem rồng Pikachu.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?