Ngắm Harley-Davidson Roadster 1200 màu độc độ cafe racer

H-D Roadster 1200 với gói độ cafe racer và màu đỏ 'Fire Red', có số thứ tự 81/100 trên toàn thế giới, trở thành chiếc Roadster độ chính hãng độc nhất Việt Nam.

Harley Davidson Roadster 1200 là một trong số 5 chiếc xe thuộc dòng Sportster của đại gia đình xe cơ bắp Mỹ bao gồm Iron 883, Forty-Eight, SuperLow, Roadster và 1200 Custom. Chiếc xế nổ này được trang bị động cơ V-Twin biểu tượng của Harley-Davidson với kiểu dáng mạnh mẽ, hầm hố đầy phong cách cơ bắp Mỹ. Roadster 1200 sở hữu khối động cơ 1.200cc Evolution V-Twin với mô-men xoắn 97Nm.

Vốn hướng tới những người thích xe Harley-Davidson và tính cách trẻ trung thích tốc độ, Roadster nguyên bản có thiết kế cá tính đầy chất kiêu hãnh với những đường nét phá cách trên ghi đông thấp và ngắn, yên xe cụt gọn. Không những vậy, Harley-Davidson còn cung cấp thêm gói độ cafe racer chính hãng để tuỳ chỉnh hoàn toàn chiếc Roadster của mình thành một mẫu xe đua. Chiếc Harley-Davidson Roadster nguyên bản sau khi được trang bị ghi đông clip-on, gác chân ở vị trí mới lui về phía sau, yên xe solo có gù sau thay thế yên da cũ đã biến hình thành một mẫu xe đua thực thụ.

Ngắm H-D Roadster 1200 độ cafe racer so dáng cùng người mẫu cá tính:


Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Harley Davidson Roadster 1200 độ xe đua chính hãng tại Việt Nam

Harley Davidson Roadster 1200 là 1 trong số 05 chiếc xe thuộc dòng Sportster của đại gia đình xe cơ bắp Mỹ bao gồm Iron 883, Forty-Eight, SuperLow, Roadster và 1200 Custom.

Harley Davidson SPORTSTER IRON 1200 bản độ đột biến mang hình thái Cafe Racer

Iron 1200 và Special Forty-Tight Special là 2 mẫu xe được HD tung ra nhằm kỉ niệm kỷ niệm 115 năm ngày thành lập Công ty Motor, Bản độ dưới đây được tùy chỉnh theo cảm hứng của các tay chơi mê xe độ và được trưng bày tại triển lãm Mama Tried.

Harley Davidson Roadster 1.200 phân khối ra mắt tại Việt Nam

Mẫu Harley Davidson Roadster mới ra mắt thị trường quốc tế không lâu nhưng đã được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Xe có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với người mới chạy xe Harley.

Harley-Davidson 883 bản độ cafe racer có giá 469 triệu đồng tại Việt Nam

Chiếc Harley-Davidson Iron 883 Black Denim được độ thành cafe racer chính hãng với nhiều tuỳ chỉnh hiệu suất cao cho cái nhìn cực kì phong cách, đang được chào giá 469 triệu đồng tại Việt Nam.

Harley Davidson Roadster 2016 chính thức có mặt tại Việt Nam

Kể từ ngày 15/7, Harley Davidson Việt Nam chính thức phân phối mẫu Roadster 2016 sử dụng khối động cơ 1.202cc, mô-men xoắn cực đại 103 Nm.

Harley-Davidson Forty-Special và Iron 1200 2018 được trang bị động cơ Evolution V-twin 1.202 cc

Cặp đôi này chính thức tham gia vào dòng sản phẩm những chiếc xe trung lưu của công ty, cùng với Forty-Eight, 1200 Custom và Roadster hiện có. Cả hai chiếc xe tiếp tục có nhiều điểm tương đồng ở phong cách thiết kế retro cổ điển, với đồ họa và màu

Harley-Davidson Forty-Eight 2019 tem Vivid Black chốt giá từ 470 triệu đồng

Harley-Davidson mới đây vừa công bố bảng giá loạt xe mới của hãng trong đó có mẫu Forty-Eight 2019 với tem Vivid Black, giá từ 470 triệu đồng.

Ảnh chi tiết "chiến binh đường phố" Harley-Davidson 1200 Custom

Thiết kế cổ điển, đậm chất di sản của dòng Sportster đó là những gì hiện hữu trên chiếc Harley-Davidson 1200 Custom.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera