"Ông Tây" mở cửa Innova bất cẩn khiến người đi xe máy gặp tai nạn

Chiếc Toyota Innova được cho là đang dừng đỗ để thả khách xuống thì người ngồi phía sau đã bất cần mở cửa không quan sát khiến cho một nam thanh niên đi xe máy vấp và ngã văng vào xe máy ngược chiều.

 



Sự việc xảy ra khoảng 8h30 sáng ngày 20/4/2017 tại phố Đề Thám, Quận 1 , tp.Hồ Chí Minh và được ghi hình lại bởi camera của tiệm bánh bên đường.

 

Theo những hình ảnh do camera ghi lại thì hành khách ngồi phía sau xe Innova là người nước ngoài đã mở cửa không quan sát khiến cho cửa xe va vào chiếc xe máy đi từ sau đến khiến nạn nhân đâm trực diện vào một xe máy khác đang lưu thông ngược chiều. Nam thanh niên cầm lái dường như bị chấn thương khá nặng.

 


Clip ghi lại vụ việc

 

Điều đáng nói là sau vụ tai nạn cả chủ xe hơi lẫn hành khách gây tai nạn đều chú ý vào vết móp trên cửa xe và có hành động phân bua với người dân xung quanh thay vì hỏi han và đưa người bị nạn đi cấp cứu.



Clip: Facebook
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Lái xe Innova bỏ chạy sau khi tông ngã cô gái giữa đường

Nhiều người bức xúc sau khi xem đoạn clip ghi lại cảnh lái xe ô tô hiệu Toyota Innova phóng xe bỏ chạy sau khi làm một cô gái trẻ đi xe máy bị ngã văng xuống đường.

Tắc đường, tài xế Innova đánh xe máy lấn làn

Mất bình tĩnh khi phải lách lên vỉa hè để tránh, tài xế Innova

Clip xe Toyota Innova bị xe tải đâm ngang vì sang đường ẩu ở Lạng Sơn

Dù khuất tầm nhìn nhưng tài xế xe Toyota Innova vẫn sang đường, đúng lúc chiếc xe tải từ xa lao đến.

Matiz hất Innova lật ngửa 4 bánh

Camera hành trình của xe đi sau ghi lại cận cảnh vụ va chạm tốc độ cao giữa chiếc Daewoo Matiz và Toyota Innova khiến chiếc ôtô 7 chỗ lật ngửa giữa ngã tư.

Cư dân mạng truy lùng Innova đi “láo”, gây tai nạn rồi bỏ trốn

Chiếc Toyota Innova chuyển làn không quan sát và ép thẳng vào cô gái chạy xe tay ga chạy phía trước, gây ra vụ tai nạn kép bởi ngay sau đó một chiếc xe máy phía sau đã tông phải cô gái.

Ưu – nhược điểm của Toyota Innova đang bán chạy nhất thị trường Việt

Toyota Innova có nhiều ưu điểm “lấy lòng” khách hàng như độ bền cao. Đây là một trong những ưu điểm khiến Toyota Innova luôn đứng vững trên thị trường Việt, được nhiều người truyền tai nhau về độ bền bỉ theo thời gian.

Toyota Innova là ô tô 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8

Với số lượng xe bán ra đạt 1.072 chiếc, Toyota Innova trở thành mẫu ô tô 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8/2018. Mẫu xe 7 chỗ này có nhiều ưu điểm “lấy lòng” khách hàng, đặc biệt là độ bền cao. Đây là một trong những ưu điểm khiến

Toyota Innova 2016 chính thức ra mắt thị trường Việt

'Bom tấn' Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản Innova V, Innova G và Innova E đi kèm giá bán từ 793 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Somatix: Ứng dụng kết hợp với smartwatch giúp người dùng bỏ thuốc lá

Somatix - nhà phát triển ứng dụng SmokeBeat đã tìm ra cách để cho smartwatch đếm được người dùng hút bao nhiêu điếu thuốc một ngày.

2 mẹo để không còn bị iTunes làm phiền mỗi khi cắm iPhone vào máy tính

Đối với những người dùng iPhone khi sạc pin hay chuyển file qua máy tính chắc hẳn rất 'phiền' với những thông báo back up, đồng bộ hoá,... của iTunes. Nhưng với 2 mẹo nhỏ sau đây sẽ chấm dứt tình trạng này để không còn

7 cách làm, tùy chỉnh trong bài sẽ giúp Windows 10 của bạn "nhanh như gió"

Bạn muốn tăng tốc Windows 10, cải thiện tốc độ Windows 10 hay tăng tốc khởi động Windows 10? Mọi cách tăng tốc Windows 10 đều có trong bài viết này, bạn hãy đọc và áp dụng để máy tính Windows 10 chạy nhanh hơn nhé!

Làm thế nào để sử dụng cổng sạc USB công cộng một cách an toàn?

Không phải bàn nhiều về độ tiện lợi của những cổng sạc công cộng này, thế nhưng xét về khía cạnh an toàn thì sao? Liệu những vị cứu tinh cho smartphone này có thể gây ra những mối nguy hại nào cho người sử dụng hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch,