Cận cảnh môtô Anh Triumph Speed Triple R 2017 vừa về Hà Nội

Mẫu naked thể thao Triumph Speed Triple R giá bán gần 615 triệu đồng tại Hà Nội có thiết kế dữ dằn và đầy chất tốc độ. Nó mang một tinh thần dành cho người thích khoe mẽ trên đường khác lạ như dân chơi Ăng-lê.

Được ra mắt đầu tiên vào năm 1994, Triumph Speed Triple là dòng xe thực chất được phát triển dựa trên các mẫu xe đua rồi ... 'cởi' bỏ các quây gió khí động học nhằm tối giản thiết kế và nâng cao tính linh hoạt cho người lái. Dẫu vậy, tinh thần tốc độ của xe vẫn được giữ nguyên bản chất với khối động cơ chú trọng tốc độ và thiết kế bên ngoài đầy khiêu khích. Suy cho cùng, Triumph Speed Triple R cho tới nay vẫn là một mẫu streetfighter tiêu biểu của làng môtô Anh.

Về thiết kế, ngoại hình của Speed Triple mang đầy những đường nét phá cách trên cụm đèn pha đôi rất đặc trưng, bình xăng đơn giản ôm gọn trên khung uốn lượn độc đáo. Xe có khối lượng 192kg, chiều cao yên 825mm.

Speed Triple 2017 gồm có 2 bản là S và R với những trang bị công nghệ và phụ kiện trên xe khác nhau. Trong đó, Speed Triple R là phiên bản cao cấp hơn và có phong cách phối màu sơn thể thao hơn.

Mặc dù là 1 mẫu xe thể thao hiện đại, nhưng Triumph đã thiết kế khéo léo gắn gương chiếu hậu trên gù tay lái kiểu cổ điển ăn nhập với tổng thể chiếc streetfighter. 

Phiên bản Speed Triple R có khung phụ, yếm nhỏ phía trước và viền bánh xe được sơn màu đỏ. Ngoài ra, chỉ khâu yên xe của phiên bản R cũng được may đồng màu với chỉ viền trên vành trước sau 17-inch.

Đèn pha đôi là đặc trưng từ phiên bản đầu tiên của Speed Triple. Ở thời điểm chiếc Speed Triple 1994 được giới thiệu, các mẫu xe thời đó có xu hướng thiết kế 2 đèn pha ở phía trước. 

Speed Triple R sử dụng hệ khung dạng lồng hợp kim nhôm lạ mắt. Ngay phía trên khung kép uốn lượn là bình xăng dung tích 15,5 lit.

Chỉ yên xe và khung phụ màu đỏ là đặc trưng của phiên bản R. Ngay dưới yên hai bên là lon pô thiết kế hiền lành.

Phía trên cặp đèn thiết kế rất gợi cảm là mào gió lạ mắt với hốc lục giác kim cương độc đáo.

Speed Triple R sử dụng đồng hồ tua máy kiểu cơ, bên cạnh là đồng hồ hiển thị điện tử đa thông tin.

Cùm tay lái của Speed Triple R 2017 thiết kế đơn giản. Xe có tính năng Slip-Assist Clutch, bật-tắt ABS, 5 chế độ lái và bật-tắt hệ thống kiểm soát lực kéo đều điều khiển bằng các phím chức năng trên cùm tay lái. 

Phiên bản R có hệ thống giảm sóc Ohlins cao cấp hơn so với bản S. Thụt trước sử dụng loại Ohlins NIX30 đường kính 43mm, hành trình 120mm.

Gắp đơn phía sau cũng được chế tạo từ hợp kim nhôm. Treo sau sử dụng giảm xóc đơn Ohlins TTX36,khoảng hành trình treo sau 130mm.

Speed Triple R trang bị động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng, trục cam đôi/DOHC, 12 van nạp-xả, dung tích 1.050cc. Mẫu streetfighter của Triumph có công suất tối đa 140 mã lực, mô-men xoắn 112Nm. 

Triumph Speed Triple R 2017 được cửa hàng môtô Đức Quảng Ngại nhập về và bán với giá 27.000USD, tạm quy đổi tương đương gần 615 triệu đồng.

An Nguyễn
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Triumph Speed Triple 1200 RR mạnh 1.200cc sắp ra mắt

Mới đây, Triumph Motorcycles đã hé lộ mẫu xe mới Speed Triple 1200 RR thông qua teaser vừa đăng tải. Đây là phiên bản sportbike của mẫu Speed Triple 1200 RS. Theo đó, Speed Triple 1200 RR mới mang đến cho người lái cảm giác thể thao với ghi-đông

Chi tiết về Triumph Speed Triple 1200 RR mạnh 177 mã lực

Về ngoại hình, Triumph Speed Triple 1200 RR sở hữu những đường nét hiện đại xe lẫn cổ điển, gợi liên tưởng đến những mẫu mô tô tham gia vào các cuộc đua xe vào năm 1960. Triumph Speed Triple 1200 RR Sức mạnh của xe vẫn đến từ động cơ 3 xy-lanh

Triumph Street Triple S clip test max speed tốc độ tối đa

Street Triple thuộc dòng Naked-bike/Roadster. Được Triumph “lột xác” hoàn toàn từ năm 2016, Street Triple gây ấn tượng mạnh cho các fan đam mê

Triumph Speed Triple 1200 RS với ý tưởng trở thành Sportbike

Triumph Speed Triple 1200 RS được xem là mẫu xe chủ lực của thương hiệu Anh Quốc hiện nay, tuy nhiên nó chỉ được sản xuất dưới dạng nakedbike, và dưới sự tưởng tượng của các tín đồ cuồng Sportbike, mẫu xe này được lên ý tưởng hoàn thiện dưới lớp vỏ

Triumph Speed Triple vẻ đẹp hoang tưởng sau màn lột xác

Sửa đổi chi tiết cần nhắc đến như tháo bỏ đèn pha kép mắt chuồn chuồn và thay vào đó một đèn pha EVO Motodemic, hệ thống tay phanh trước đã được thay đổi thành một cùm phanh Brembo RCS 19 được thiết lập với cốc bình dầu Rizoma, tay côn CRG Folding.

Triumph Speed Triple 1200 RS rò rỉ thông số trước khi ra mắt vào cuối tháng 1

Trước khi mẫu Supernaked của Thương hiệu Anh Quốc Triumph Speed Triple 1200 RS sắp được ra mắt, một số thông tin về thông số kỹ thuật của mẫu xe này đã được tiết lộ nhằm kích thích người hâm mộ, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 1 này. Triumph Speed

Triumph chính thức ra mắt chiếc Triumph Speed Triple 2018

Sau một thời gian tung ra clip quảng cáo về mẫu xe mới Triumph SpeedTeaser. Bao gồm hai phiên bản S và RS cả hai đều đã được nâng cấp đầy đủ phụ kiện cao cấp. Sẽ là một trong những cái tên nóng hổi trong năm 2018. Triumph chính thức ra mắt chiếc

Lộ tin Triumph Speed Triple 1200 RR 2022 giá hơn 600 triệu đồng tại Việt Nam

Sau khi Triumph chính thức tiết lộ Speed Triple 1200 RR 2022 mới - một chiếc Cafe Racer hiện đại được xây dựng dựa trên mẫu nakedbike Speed Triple 1200...

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách tăng dung lượng bộ nhớ ảo trên Windows

Bộ nhớ ảo (Virtual Memory) là một 'thành phần' không thể thiếu trên hệ điều hành Windows. Khi dung lượng bộ nhớ RAM trên máy tính của bạn không đủ để chạy chương trình, hệ điều hành sẽ chuyển sang sử dụng bộ nhớ ảo.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2: chưa xứng tầm ở phân khúc cao cấp

Xiaomi Mi Mix 2 sở hữu thiết kế màn hình viền siêu mỏng ấn tượng cùng hiệu năng cực mạnh là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên có một yếu tố mà Xiaomi chưa bao giờ làm tốt, kể cả trên các điện thoại cao cấp của họ, đó