Bộ đôi bagger phiên bản đặc biệt của Indian Chieftain xuất hiện đầy chất nghệ

Hãng môtô lâu đời nhất nước Mỹ vừa trình làng cặp đôi Chieftain Limited và Chieftain Elite có thiết kế cực kì độc đáo và trang bị nhiều tính năng hiện đại, số lượng hạn chế và giá bán cao ngất!

Nếu có thể thì nên nói chuyện về những chiếc Indian ở một khung cảnh nghệ thuật là hơn cả! Bởi những mẫu xe của Indian không phải hạng tầm tường ai cũng có thể thích chứ chưa nói tới việc có tiền sở hữu. Bởi xét về khía cạnh thiết kế và văn hoá, Indian còn xếp trên Harley-Davidson một bậc. Những mẫu xe phân khối lớn mang thương hiệu môtô lâu đời nhất nước Mỹ rất kén người chơi ... và người không thích nó thì rất nhiều!

 

Dẫu vậy, phải công nhận rằng tất cả những mẫu xe có logo người tù trường thổ dân của Indian trên dòng Chieftain đều là những mẫu xe rất giá trị về mặt cơ khí hay nghệ thuật và đáng để sở hữu, dù cho bạn có phải là fan của Indian hay không.

 

Thương hiệu xe máy lâu đời nhất nước Mỹ vào Việt Nam

 


Indian Chieftain Elite (trái) và Indian Chieftain Limited (phải)

Indian Motorcycle vừa làm nhiều fan của mình tiếc nuối sau khi chính thức trình làng thêm 2 model mới với số lượng giới hạn của dòng Indian Chieftain với tên gọi Limited và Elite. 2 model này được làm với số lượng hạn chế, một số quy trình được làm thủ công hoàn toàn và tất nhiên, giá bán không hề rẻ. Rất có thể, những chiếc xe này đã bán hết veo cho tới thời điểm bạn đang đọc những dòng chữ này!

 

Indian Chieftain Elite chỉ có tổng cộng 350 chiếc được bán ra với giá 31.499 USD ở thị trường Mỹ (ở Mỹ, giá của một chiếc Harley-Davidson Forty-Eight khoảng 11.299 USD). Phiên bản Chieftain Limited có giá 24.999 USD - tương đương với tầm giá dòng Glide và Ultra của Harley-Davidson.

 

 


Indian Chieftain Elite

 

Thực chất, 2 phiên bản mới vừa chính thức được Indian giới thiệu không phải là mẫu xe hoàn toàn mới mà là dẫn xuất từ chiếc Indian Chieftain phiên bản tiêu chuẩn. 2 phiên bản này được bổ sung một số trang bị đường trường, tinh chỉnh một số thiết kế trên xe và có thêm quy trình sơn thủ công độc đáo. Indian tuyên bố rằng 2 phiên bản mới này là 'sự tiến hoá đậm nét của dòng Chieftain'. Hay nói cách khác, Chieftain được Indian phát triển thêm các dòng cao cấp hơn chú trọng nhất tới phong cách đặc trưng bagger cổ điển thuần chất Mỹ hơn nữa!

 

Indian Chieftain Elite và Indian Chieftain Limited được tái thiết kế mang đậm phong cách bagger Mỹ thuần chất với cấu hình bánh được thay đổi từ 16-16 lên 16-19 inch. Bánh trước sử dụng vành thiết kế 10 nan kích thước 19-inch mới với 2 đĩa phanh sử dụng kẹp phanh 4 piston. Trên thân xe, Chieftain Elite được phủ lớp sơn đỏ ngọt ngào Fireglow Red Candy nổi bật trên nền viền đen mờ Marble Accents được vẽ thủ công. Theo hãng công bố, quy trình sơn thủ công tốn 25 giờ làm việc của những người thợ trong trung tâm sơn tuỳ chỉnh của Indian ở Spearfish, Nam Dakota. Và vì thân xe được sơn bằng tay, thế nên sẽ không có 2 chiếc xe nào giống nhau hoàn toàn trong tổng số 350 chiếc Chieftain Elite được sản xuất.

 

Phía trước xe, là mang gió kích thước lớn đậm chất bagger. Thiết kế này không xa lạ với những người yêu thích dòng xe bagger ở Mỹ - nơi mà những mẫu xe full cruiser (cruiser trang bị đầy đủ cho hành trình dài) sinh ra dành cho dân... râu rậm chuyên chạy xuyên bang hun hút trên những tuyến đường dài cao tốc lê thê. Phần mang gió có kích thước rất lớn vừa để gắn chắn gió chỉnh điện giúp giảm áp lực gió lên người lái, vừa để gắn nhiều trang bị đường dài phục vụ những hành trình hàng ngàn cây số. Ghế xe 2 tầng tách biệt kích thước lớn, được bọc da cao cấp mượt mà và không đóng đinh quanh viền như phiên bản tiêu chuẩn. Cốp đồ 2 bên rộng rãi tích hợp thêm loa giải trí đồng bộ với các loa đặt ngay sau mang gió phía trước giúp đem lại trải nghiệm âm thanh cao cấp nhờ hệ thống loa giải trí có tổng công suất 200-watt.

 


Indian Chieftain Limited

Một điều thú vị, rất thú vị trên Indian Chieftain Elite và Limited, mà một tay thử xe nước ngoài phát hiện ra, là một chiếc smartphone có thể kết nối cùng lúc với nhiều chiếc Chieftain thông qua Bluetooth để phát nhạc. Hãy thử tưởng tượng những gã lái Indian Chieftain gặp gỡ với nhau và tụ hội thì bầy xe vài chiếc Chieftain cũng đủ phát nhạc quẩy tung như một lễ hội!

 

Mời độc giả thưởng lãm bộ ảnh chi tiết Indian Chieftain Elite và Indian Chieftain Limited:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Soi Indian Chieftain 2019 được nâng cấp lớn để chuẩn bị bán ra vào năm 2019

Với Chieftain 2019, Indian đã thiết kế lại hoàn toàn bộ quây gió của chiếc xe với các đường nét góc cạnh, không còn được tích hợp xi-nhan và kích thước nhỏ hơn. Ở phía sau, cặp thùng hai bên hông cũng có các đường gờ sắc sảo hơn và gắn gần hơn với

Indian Motorcycles nâng cấp công nghệ và bổ sung màu sắc cho dòng sản phẩm Scout và Touring năm 2022

Mặc dù các dòng sản phẩm cruiser, bagger và touring không nhận được những nâng cấp lớn, nhưng Indian đã cập nhật về công nghệ và bổ sung các trang bị cần thiết cho các mẫu xe của mình.

Harley-Davidson tha hương, Indian lại được dịp vươn mình lên

Chiến tranh thuế má giữa chính phủ Mỹ và cộng đồng EU vẫn tiếp tục leo thang sau khi tổng thống Hoa Kỳ – ông Donald Trump kiên quyết đánh thuế nắng vào hạng mục nhập khẩu sắt thép từ EU. Đáp trả lại hành động này, EU cũng đẩy mức thuế nhập khẩu các

Indian Motorcycle giới thiệu 2018 Indian Scout Bobber giá 455 triệu đồng

2018 Indian Scout Bobber sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Harley Davidson Forty-Eight, Harley Davidson Roadster và Triumph Bonneville Bobber

Chi tiết Indian FTR1200 Concept: xế nổ flat tracker “chuẩn mực”

Sở hữu kiểu dáng tương tự như mẫu xe đua flat track FTR750, chiếc Indian FTR1200 Concept giúp thay đổi hình ảnh của hãng xe Mỹ Indian trở nên thể thao hơn trong mắt khách hàng.

Range Rover Chieftain siêu nạp V8 LSA giúp cải thiện khả năng off-road

Động cơ siêu nạp V8 LSA 6.2 lít cho công suất 560 mã lực là điểm hút nhất của mẫu xe này.

INDIAN SCOUT đầy lịch lãm với phong cách Cafe Racer

Dựa trên thiết kế kiểu mẫu tàu tuần dương truyền thống, tác giả của bản độ này đã rũ bỏ hình ảnh đó và khoác lên tổng thể một chiến binh đường phố thực sự, điều đặc biệt là thân xe được tùy chỉnh với quây yếm hoàn toàn mới nối dài từ cánh chắn gió

Indian Motorcycle tiết lộ thiết kế đèn pha mới, điều chỉnh ánh sáng theo môi trường, góc cua, tốc độ

Một điều rất thú vị gần đây là thương hiệu mô tô Ấn Độ Indian Motorcycle đã nộp bằng sáng chế về đèn pha và đèn tín hiệu có thể điều chỉnh tùy theo tình trạng của đường cua. Bao gồm cả tốc độ của xe khi đang chạy để có tầm nhìn tốt hơn và giúp

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.