Gần trăm chiếc Suzuki Vitara cùng bảo dưỡng tập thể dịp cuối tuần ở Hà Nội

 


Gần 100 chiếc Suzuki Vitara gồm phần lớn là thế hệ thứ 4 mới nhất đã cùng đổ về sân Mỹ Đình, Hà Nội để cùng được kiểm tra tổng quát 15 hạng mục, bảo dưỡng và tư vấn sử dụng.

Trong ngày cuối tuần 1/4/2017 vừa qua, 97 chiếc xe Suzuki Vitara đã tụ hội về Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) trong “Ngày hội chăm sóc xe Vitara” do Suzuki Việt Nam tổ chức. Đây là một hoạt động khá mới mẻ mà liên doanh xe Nhật Bản hướng đến những khách hàng đang trực tiếp sử dụng sản phẩm do công ty phân phối.

 


[media=https://www.youtube.com/watch?v=E2GVkYbO6FM] Clip về Ngày hội chăm sóc xe Suzuki Vitara ở Hà Nội

 

Suzuki Vitara thế hệ thứ 4 hiện nay đã mang trong mình thiết kế lột xác về kiểu dáng và công nghệ so với thế hệ tiền nhiệm. Nói đúng hơn, Vitara trở nên đẹp và sang chảnh đúng nghĩa là chiếc SUV chạy phố hơn trước. Chính vì vậy, nhu cầu làm đẹp và chăm sóc xe Vitara thế hệ mới cũng đã thay đổi. Chiếc xe đòi hỏi thêm nhiều công đoạn chăm sóc để luôn sẵn sàng phục vụ chủ nhân bất cứ lúc nào.

 

Đáp ứng những nhu cầu chăm sóc xe một cách căn bản nhất, Ngày hội Suzuki Vitara không chỉ là một hoạt động chăm sóc xe tập thể mà còn là cơ hội phổ cập kiến thức xe cho số đông khách hàng hiệu quả nhất.

 

 


Các xe tham gia ngày hội đều được xếp thứ tự và trải qua các khâu chăm sóc bài bản.

 

Tất cả các xe đều được rửa sạch sẽ, lau khô rồi chờ đến lượt

 

 

Tại đây, mỗi chiếc xe Suzuki Vitara đều được kiểm tra và vệ sinh hoàn toàn miễn phí. Xe được kiểm tra tổng quát 15 hạng mục chủ yếu như kiểm tra áp suất lốp, bàn đạp phanh, ắc quy, lọc gió, điều hòa ...v...v... với sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đến từ Suzuki và Bridgestone Việt Nam.

 

Ngoài ra, các chủ xe còn được chia sẻ những kiến thức thực tiễn liên quan đến chăm sóc, bảo trì xe từ các chuyên gia như: cách đảo lốp xe để duy trì sự cân bằng lái và bám đường, phương pháp cân bằng lại bánh xe, cách sửa chữa lốp xe hỏng đúng cách v.v nhằm giúp chủ sở hữu tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo tuổi thọ của chiếc xe.

 

 

 

Song song đó, người tham gia còn được hướng dẫn sử dụng các sản phẩm chăm sóc xe chuyên dụng của nhãn hàng 3M như khăn lau ô tô, sản phẩm bôi trơn các chi tiết chuyển động, chống bám nước cho kính, làm sạch và phục hồi các chi tiết da nhựa cho nội thất ô tô v.v.

 

 

 

Ngày hội cũng là dịp để các chủ xe được giao lưu, học hỏi lẫn nhau cách chăm sóc và làm đẹp xe Vitara

 

 

 

Thông qua chương trình, Ban tổ chức cũng tổ chức một buổi hội thảo quy tụ các chuyên gia đến từ Suzuki Việt Nam để giải đáp và chia sẻ những thắc mắc liên quan đến công nghệ, thiết kế và quá trình sử dụng xe Vitara. Đó chính là điều mà các khách hàng tâm đắc và đánh giá cao sau khi tham dự ngày hội.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Tháng 10, Suzuki Vitara tại Việt Nam giảm giá 60 triệu đồng

Trong tháng 10 này, mẫu SUV đô thị Suzuki Vitara được giảm giá lên đến 60 triệu đồng, hiện tại giá bán lẻ của xe tại các đại lý là 719 triệu đồng.

Những hình ảnh đầu tiên của Suzuki Vitara 2019

Ở phiên bản nâng cấp này, tên gọi đầy đủ của Vitara 2019 sẽ là Suzuki Viara Series II. Xe được Suzuki nâng cấp thiết kế hiện đại hơn cũng như trang bị bên trong nội thất xe.

Suzuki tung teaser nhá hàng Maruti Future S Concept

Một số chi tiết trên Maruti Future S Concept đã được hé lộ thông qua teaser mà Suzuki mới tung ra cho thấy chiếc xe có một ngôn ngữ thiết kế mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Suzuki Vitara bổ sung phiên bản AllGrip tại thị trường Philippines

Suzuki Philippines vừa đăng tải hình ảnh teaser, cho biết mẫu xe Vitara AllGrip sắp ra mắt tại đây nhằm tạo nên sự đa dạng hơn về lựa chọn cho khách hàng. Bởi trước đây, mẫu xe Suzuki Vitara chỉ có duy nhất tùy chọn GLX. Cũng như GLX, bản AllGrip

Vitara series II sẽ đem đến cho khách hàng nhiều tính năng hiện đại hơn trước

Suzuki Vitara Series II đã bị rò rỉ trực tuyến trước khi ra mắt chính thức, cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về chiếc crossover cập nhật trước khi nó được bán tại Australia trong quý đầu tiên của năm tới.

Suzuki Vitara Brezza chính thức ra mắt, giá chỉ 231 triệu Đồng

Mẫu xe giá rẻ Suzuki Vitara Brezza chính là đối thủ mới dành cho Ford EcoSport tại thị trường Ấn Độ.

Suzuki Vitara 2019 dùng động cơ tăng áp BoosterJet, giá từ 509 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng crossover hạng B Suzuki Vitara không chỉ được nâng cấp nội và ngoại thất, mà còn sở hữu động cơ tăng áp mới.

Suzuki Vitara 2019 lộ diện hoàn toàn, loại bỏ động cơ diesel

Ngoại hình được nâng cấp đôi chút và động cơ mới, Suzuki Vitara 2019 được mệnh danh là chiếc Suzuki hiện đại nhất hiện nay với hàng loạt tính năng an toàn đi kèm.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.