Dàn chân dài khoe dáng tại Bangkok Motor Show 2017

Triển lãm ôtô Bangkok 2017 không chỉ thu hút người xem bởi những mẫu xe mới trưng bày mà còn quy tụ những gương mặt người mẫu sở hữu nét đẹp khả ái và thân hình hấp dẫn.

 

Bangkok Motor Show (BIMS) là triển lãm xe hơi lớn nhất năm tại Thái Lan tổ chức vào khoảng cuối tháng 3, đầu tháng 4 hàng năm, thu hút hàng triệu lượt khách tham quan mỗi kì triển lãm. Triển lãm ôtô Bangkok lần đầu tiên tổ chức tại Lumpini Park năm 1979 và cho tới nay BIMS 2017 đã là kì triển lãm thứ 38 được tổ chức. BIMS 2017 năm nay tổ chức tại Impact Muang Thong Thani, Bangkok, Thái Lan ước tính thu hút khoảng 1,5 triệu khách tham quan (BIMS 2016 đạt 1,65 triệu lượt khách).

 

Là triển lãm về ôtô đầu tiên và cũng lớn nhất năm, Bangkok Motor Show không chỉ có hàng trăm mẫu xe các loại trưng bày mà đây còn là nơi quy tụ nhiều gương mặt người mẫu xinh đẹp về khoe sắc.

 

Mời quý độc giả thưởng lãm bộ ảnh người mẫu tại triển lãm ôtô Bangkok 2017:

 


Dàn người mẫu tại BIMS lần thứ 38 năm nay đều có phong cách trang phục khá kín đáo, nhưng vẫn thể hiện nét quyến rũ và thân hình hấp dẫn của những cô gái người mẫu Thái Lan.


Hãng xe Nhật Bản Honda chọn phong cách váy dài thiết kế lịch sự và nhã nhặn cho người mẫu đứng bên những chiếc xe hơi Honda.


Nét đẹp hiện đại của những cô gái bên chiếc concept Honda FCV Plus.


Dàn người mẫu của Suzuki trang vận không khác gì đội ngũ tiếp viên hàng không cao cấp.


Lịch thiệp nhất có lẽ là PG của ban tổ chức triển lãm ôtô Thái Lan với đầm đen tự do khoe những đường nét cong hấp dẫn.


Cặp đôi người mẫu diện váy trắng trang nhã bên cạnh Hyundai H-1 Elite.


Maserati có cặp đôi người mẫu diện đầm đen khoét cổ V sâu bí ẩn rất hợp với những chiếc xe thể thao Anh Quốc phong cách.


Mini lại chọn trang phục khá cổ điển, gợi nhớ tới những thiếu nữ phương Tây trên màn ảnh.


Những đường con lôi cuốn của gái Thái đôi khi còn hấp dẫn cánh mày râu hơn cả những chiếc xe hơi.


Sự bí ẩn và lôi cuốn của cô người mẫu tóc vàng bên cạnh xe sang Lexus.


Trang phục thiết kế mang phong cách lễ tiệc được phối khéo léo với những món phụ kiện khơi gợi tò mò với người chiêm ngưỡng.


Nét mặn mà của PG tại triển lãm xe hơi lớn nhất Thái Lan.


Trang phục váy đen trên cô nàng người mẫu còn tôn lên vẻ đẹp dòng máu Á Đông của cô người mẫu tóc đen.


Nét tinh khôi và quyến rũ trên gương mặt cô gái khiến khách tham quan có lẽ khó có thể rời bước xa những mẫu xe được trưng bày bên cạnh.


Chiếc Lamborghini màu xanh cốm nổi bật dường như bị nét ngây thơ của cô người mẫu bên cạnh thuần phục.


Người mẫu SONY nhí nhảnh trong cabin xe hơi nhưng vẫn không quên khoe những đường nét gợi cảm.
H.P - Tổng hợp
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Bangkok International Motor Show 2018 dự kiến ra mắt cùng nhiều tên tuổi nổi bật

Chỉ vài ngày nữa, sự kiên Bangkok International Motor Show 2018 tại Thái Lan sẽ bắt đầu. Nhiều hãng xe hàng đầu được chuẩn bị cho các chương trình khuyến mãi đặc biệt đến với khách hàng tham dự và mua xe. Và sự ra mắt của mô hình mới. Bangkok

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2018 xuất hiện tại triển lãm Bangkok với ít thay đổi

Toyota Fortuner TRD Sportivo xuất hiện tại triển lãm thuộc phiên bản máy dầu, so với phiên bản tiêu chuẩn, điểm khác biệt dễ dàng nhận ra nhất là xe được thay bộ bodykit thể thao.

Honda Cub House gây chú ý bằng phiên bản Monkey Sammy Sand tại Bangkok Motor Expo 2021

Sau những chiếc Bobby Banana, Johney Red và Hot Wheels Monkey, Honda Monkey 125 sẽ khởi đầu năm 2022 bằng phiên bản Sammy Sand.

Honda giới thiệu phiên bản sơn đỏ đặc biệt cho hai mẫu xe Civic hatchback và sedan thế hệ mới

Honda Civic Red được trang bị các biến thể động cơ cao cấp nhất hiện tại của dòng xe Civic tại Thái lan. Với phiên bản sedan là động cơ nạp khí tự nhiên 1.8L hoặc động cơ tăng áp 1.5L. Trong khi đó, Honda Civic Red hatchback chỉ có lựa chọn động cơ

[Bangkok 2018] Nissan trình làng siêu phẩm GT-R 2018 giá gần 10 tỷ đồng

Nissan GT-R 2018 vẫn dữ dáng vấp đặc trưng của mẫu xe này qua thời gian. Tuy nhiên các chi tiết đã được thiết kế để dung hòa vẻ đẹp thẫm mỹ và tính khí động học. Cụ thể, lưới tản nhiệt V-motion đẹp hơn và làm tăng khả năng làm mát động cơ hơn, cản

Cận cảnh Ducati Scrambler 1100 Sport tại triển lãm Bangkok Motor Show 2018

Thay đổi ngay từ bên ngoài dễ nhận thấy của Scrambler 1100 so với phiên bản Icon là cụm đèn chính hình tròng với hoạ tiết trang chứ hình chữ X. Hệ thống đèn sử dụng công nghệ LED nổi bật với đèn định vị thiết kế vòng tròn.

Thái Lan quyết "trị" nạn tắc đường

Tắc đường - “căn bệnh mãn tính” tại Thủ đô Bangkok, Thái Lan sắp có “đơn thuốc” đặc trị khi Phó Thủ tướng nước này P. Wongsuwon chỉ thị cho các ban ngành phải giải quyết vấn nạn này trong vòng 1...

GPX Demon 150 Panigale sắp có giá bán kèm thông số kỹ thuật tại Thái Lan

Hãng xe GPX Racing từng mang đến triển lãm BIMS 2017 các mẫu xe minibike gây ấn tượng mạnh cho cộng đồng biker tại Thái cũng như quốc tế như: GPX Gentleman (thuộc dòng classic), GPX Demon 150GN thuộc dòng naked và rất mẫu xe khác.

THỦ THUẬT HAY

3 cách đơn giản để tải file âm thanh từ video YouTube

Đôi khi bạn muốn tải bài hát hay bản audio của video nào đó trên YouTube để sử dụng trên thiết bị nghe audio, vậy hãy dùng 1 trong 3 cách đơn giản sau đây để đạt được mục đích đó.

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn ẩn nội dung tin nhắn trên màn hình khóa iPhone

Tuy nhiên tính năng hiển thị 1 phần nội dung tin nhắn lại không có tính bảo mật cao khi các tin nhắn mang tính riêng tư, công việc, vv. Chính vì vậy để có giữ được sự cá nhân bạn nên ẩn nội dung của tin nhắn, đặc biệt

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Cách tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ Căn cước công dân

Bạn có thể tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ CCCD của mình qua ứng dụng VNEID để khai báo khi qua trạm kiểm dịch. Sau đây là cách tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ Căn cước công dân...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Khám phá điểm khác biệt giữa Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic?

Galaxy Watch4 và Watch4 Classic là bộ đôi smartwatch mới nhất vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này. Hãy cùng chúng

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.