Volkswagen Touareg đang giảm giá tới 145 triệu đồng tại Việt Nam

Chiếc SUV tầm trung Volkswagen Touareg đang được hưởng ưu đãi cao nhất lên tới 145 triệu đồng trong chương trình khuyến mãi của Volkswagen Việt Nam.

Với mục tiêu tiếp tục mang cơ hội cho các khách hàng trải nghiệm các mẫu xe Đức mang thương hiệu Volkswagen (VW), Volkswagen Việt Nam vừa công bố chương trình lái thử toàn bộ các mẫu xe chính hãng trên phạm vi cả nước, bao gồm các mẫu xe: Polo, Jetta, Passat, Tiguan và Touareg.

 

Không chỉ lái thử, dịp này khách hàng mua xe mới sẽ được hưởng ưu đãi tặng quà trị giá hàng chục triệu đồng hoặc cả trăm triệu đồng tùy theo loại xe. Trong đó, mẫu xe Touareg sẽ được hỗ trợ 50% thuế trước bạ, tương đương gần 145 triệu đồng (ưu đãi 5% giá niêm yết xe Touareg 2,889 tỷ đồng) là mức cao nhất.

 

 

 

Chi tiết các gói ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Volkswagen như sau:

- Polo: Bộ quà tặng gồm nẹp cửa mạ Crom, thảm sàn, tấm cách nhiệt khoang máy…
- Touareg: Hỗ trợ 50% thuế trước bạ (tương đương 5% giá công bố)
- Jetta: Coupon bảo dưỡng 3 lần miễn phí tiền công và vật tư (thay dầu , lọc nhớt)
- Scirocco R & GTS: Quà tặng trị giá 10 triệu đồng


H.P
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Volkswagen tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Cập nhật giá niêm yết xe Volkswagen tại Việt Nam tháng 8/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

74.000 xe Volkswagen Touareg bị triệu hồi do lỗi rò rỉ nhiên liệu

Volkswagen vừa thông báo triệu hồi 74.000 xe Volkswagen Touareg với lỗi tương tự như đợt triệu hồi Porsche Cayenne mới đây.

Bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Volkswagen Việt Nam giảm giá 151 triệu đồng cho xe Passat

Vina Mazda vừa công bố một đợt triệu hồi đối với 4.809 chiếc Mazda2 để khắc phục hiện tượng sáng đèn báo kiểm tra động cơ.

Cơ hội trải nghiệm xe Volkswagen tại phố biển Nha Trang

Khách hàng ở Nha Trang, Khánh Hoà sẽ có dịp trực tiếp trải nghiệm, lái thử một số dòng xe Volkswagen như Passat, Polo, Tiguan, Touareg vào Thứ 7 ngày 01.10.2016 tại Lodge Hotel.

Rò rỉ hình ảnh Volkswagen Touareg thế hệ mới

Volkswagen Touareg thế hệ mới vừa bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Trung Quốc. Theo kế hoạch, Touareg thế hệ thứ 3 sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles diễ ra từ 1-10/12 tới.

Đã có hơn 30 khách hàng sẵn sàng đặt cọc Touareg 2019

Kết thúc sau 5 ngày diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, Volkswagen đã vượt chỉ tiêu tháng 10 với 108 đơn hàng, tập trung nhiều nhất vào mẫu xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace và không thể không nhắc đến mẫu sedan hạng D Passat BlueMotion. Bên cạnh đó,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi