Kawasaki ZX10R độ thể thao ấn tượng của biker Sài Thành

Siêu mô tô Kawasaki ZX10R khoác lên mình dàn áo nhôm xước màu xanh thể thao cùng nhiều đồ chơi giá trị từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Kawasaki ZX10R độ.
Kawasaki ZX10R là một trong những mẫu Super Bike xuất hiện nhiều nhất trong giải đua World Super Bike Championship (WSBK). Tại Việt Nam, mẫu xế này được người chơi lựa chọn rất nhiều bởi trọng lượng tương đối nhẹ, tư thế ngồi tốt cũng như sở hữu nhiều công nghệ giá trị giúp xe dễ dàng đạt ngưỡng tốc độ cao nhất. ZX10R là mẫu xe thuộc dòng Ninja chủ lực của Kawasaki và đây là chiếc phân khối lớn 1000cc được xếp vào loại những chiếc xe mạnh nhất hiện nay trên thị trường.
Chiếc xế độ trang bị phanh Brembo M4 và đĩa thắng Galfer.
Chiếc xế độ trong bài được chủ xe có biệt danh là 'Ken nhỏ' độ lại với nhiều chi tiết thể thao. Đầu tiên là dàn áo do chính Ken lên ý tưởng phối màu và lựa chọn chất liệu Decal để tiến hành đổi màu cho xế cưng. Tổng thể xe phối ba màu xanh, đen và xám mờ đều được sử dụng loại decal nhôm xước đang rất phổ biến trong cộng đồng chơi xe hiện nay. Với bộ cánh này, chiếc xe phần nào đã trở nên khác biệt so với nhiều người anh em khác.
Tiếp theo dàn áo, phía trước xe thay thế đĩa thắng nguyên bản bằng đĩa Galfer chịu nhiệt, đi kèm theo đó là cặp phanh dầu Brembo M4 với 4-pison đối xứng. Hệ thống phanh này được kết hợp chung với tay phanh Brembo Billet Racing, 'combo' này được đánh giá là một trong những 'combo' hoàn hảo và vừa tầm nhất để độ cho các dòng Super Bike 1000cc hiện nay.
Dàn áo nhôm xước thể thao.
Phía bên tay côn, xe trang bị cùm côn CRG GP với tay côn chống gãy bằng titan, bộ tay côn này cho khả năng bóp côn cực nhẹ và thoải mái hơn rất nhiều so với bộ côn tiêu chuẩn được sử dụng trên ZX10R. Bên cạnh đó, chiếc xế độ còn tăng cường ống pô LeoVince SBK cho âm thanh trầm ấm. Loại pô này thoát ra tiếng rất nhẹ nhàng nhưng lại cực kì uy lực khi tay nài siết ga ở vòng tua máy cao. Với những trang bị trên, chiếc ZX10R này phần nào đã nâng cao khả năng vận hành cũng như dễ dàng giúp chủ xe đạt được gia tốc lớn hơn so với những gì mà Kawasaki đã sản xuất.
Thế nhưng, để tiếp tục tăng cường cho hệ thống giảm xóc nhằm đảm bảo an toàn cũng như sự êm ái cần thiết khi đi những hành trình xa, chiếc ZX10R này được trang bị phuộc sau Ohlins TTX với nhiều cấp chỉnh khác nhau. Bộ phuộc này có thể chỉnh ở mức nhẹ nhàng khi đi tour, hoặc hạn chế độ nảy để giảm tình trạng sàng lắc khi xe đi ở tốc độ cao và Ohlins giúp xe lấy lại cân bằng một cách nhanh chóng khi cần thiết. Ngoài ra, xe còn một số đồ chơi nhẹ khác như bộ bảo vệ lốc nồi T-Rex, chống đổ toàn thân xe, đèn LED L4 siêu sáng hỗ trợ đi tour và nắp che chân kính Lightech CNC để giúp xe trông giống với xe đua hơn.
Xem thêm hình ảnh về bản độ ZX10R:

 


Cùm côn CRG GP.


Pô LeoVince SBK và phuộc sau Ohlins TTX


Cùm thắng trước Brembo Billet Racing.

 


Mặc định xe trang bị trợ lực điện Ohlins

 


Nắp chân kính Lightech CNC.

 

 

 

 

 

 


Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Siêu mô tô Kawasaki ZX10R 2022 chính thức ra mắt

“Gã khổng lồ xanh” chính thức giới thiệu đến công chúng mẫu mô tô Kawasaki Ninja ZX10R 2022, được cập nhật màu sắc mới.Theo đó, ở đời 2022 mẫu xe này có thêm hai phiên bản màu mới gồm màu xám đen nhám (Mettalic Diablo Black) và màu xanh KRT (

Ngắm cặp đôi Kawasaki ZX10R độ phong cách WSBK tại Sài Thành

Ninja ZX10R mặc định trang bị giảm xóc trước Showa chỉnh điện, trợ lực lái Ohlins điện tử, ngoại hình tăng cường khe gió lớn để nâng cao khả năng khí động học, và 'quái thú' này sở hữu động cơ cho công suất vượt ngưỡng 200 mã lực.

Kawasaki Ninja ZX-10R độ phong thái chiến binh mùa đông

Superbike ZX10R của Kawasaki sở hữu ngoại hình góc cạnh, hầm hố cùng sức mạnh động cơ đáng nể, là một trong những chiếc xe mạnh nhất hiện nay khi vượt ngưỡng 200 mã lực, đây cũng là mẫu xe chiếm số lượng nhiều trong giải đua danh giá World Super

Giáp mặt Kawasaki ZX10R màu hiếm tại Sài Thành

ZX10R là chiếc SuperBike nhanh nhất của nhà Kawasaki trong phân khúc xe mô tô thương mại 1000cc trước khi Ninja H2 xuất hiện. Một chiếc ZX10R tại Sài Thành sở hữu trên mình tông màu đen - đỏ khá hiếm mà Kawasaki từng sản xuất.

Kawasaki Ninja ZX-10R độ phá cách tông màu chủ đạo

Superbike ZX10R của Kawasaki sở hữu ngoại hình góc cạnh, hầm hố cùng sức mạnh động cơ đáng nể, là một trong những chiếc xe mạnh nhất hiện nay khi vượt ngưỡng 200 mã lực, là mẫu xe chiếm số lượng nhiều trong giải đua danh giá World Super Bike

Chiêm ngưỡng Wave A độ sở hữu đồng hồ Kawasaki ZX10R đẹp không tưởng

Phiên bản Wave A độ sau đây chính là xế cưng của anh Lê Minh Duy, một chiếc xe mang đầy kỷ niệm và ẩn chứa những ý nghĩa to lớn đối với anh ta. Cho nên...

Kawasaki ZX10R thêm phần đặc sắc khi được trang bị loạt phụ tùng đồ chơi cao cấp

Giúp phần đầu trong gọn gàng thanh lịch hơn với thay đổi chụp chân kính Lightech thay cho kính chiếu hậu tiêu chuẩn có phần khá thô trên đầu xe. Bên cạnh đó nhằm tăng thẩm mỹ khi được trang bị kính chắn gió MRA xám khói.

Kawasaki Ninja ZX-10R độ nhẹ đọ dáng cùng hot girl Thái

Kawasaki Ninja ZX10R từ khi ra mắt đã khiến thế giới xe cộ bùng nổ khi đây là mẫu xe đầu tiên được trang bị tiêu chuẩn ống xả bằng chất liệu titanium. ZX10R thay đổi bản thân qua từng thời kì, không ngừng thay đổi diện mạo bên ngoài cho tới sức

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Volvo XC90 2016 - chiếc SUV hạng sang sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất

Volvo XC90 2016 đánh dấu bước chuyển mình của chiếc SUV đến từ Thụy Điển, chiếc ô tô lần đầu tiên được thiết kế lại toàn diện kể từ khi ra mắt vào năm 2003. Trong khi theo tiêu chuẩn hiện...

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?