Bán tải hoàn toàn mới Fiat Fullback Cross chính thức trình làng

ẫu bán tải hoàn toàn mới của Fiat mang tên Fullback Cross có rất nhiều thiết kế giống với Mitsubishi Triton, sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ mùa hè này.

Sau khi ra mắt dưới dạng concept ở triển lãm Geneva 2016, mẫu bán tải cỡ trung của Fiat nay đã chính thức ra mắt khách hàng với tên gọi Fullback Cross. Sau khi được giới thiệu ở Geneva Motor Show 2017, phiên bản thương mại của chiếc Fiat Fullback Cross sẽ có mặt trên thị trường từ mùa hè này.

 

Được xây dựng trên nền tảng Mitsubishi L200 (Triton), chiếc bán tải mới của Fiat có ngoại hình rất giống Triton. So với Mitsubishi Triton, Fiat Fullbak Cross có đôi chút khác biệt trên thiết kế lưới tản nhiệt ở đầu xe, cản trước mới, thùng xe thiết kế lại đi cùng quây thùng sơn đen phong cách thể thao. Xe được trang bị đèn pha bi-Xenon, đèn sương mù phía trước và đèn chiếu sáng ban ngày. Nhìn chung, Fiat Fullback Cross phiên bản thương mại có thiết kế rất quen thuộc, mặc dù đây là mẫu bán tải hoàn toàn mới mà Fiat ra mắt lần đầu tiên.

 

Bên trong nội thất, cũng là thiết kế đậm chất bán tải Nhật hơn với vô lăng 3 chấu thiết kế đơn giản, bảng táp-lô và các phím chức năng cũng được bố trí gọn gàng, có phần tương đồng với nội thất của 'người anh em' Mitsubishi Triton. Ghế trước của Fullback Cross có tích hợp chức năng sưởi ấm, ghế lái chỉnh điện 6 hướng. Ở giữa tap-lo, là màn hình giải trí 7-inch tích hợp giao thức kết nối Bluetooth và USB và hệ thống điều hoà 2 vùng tự động. Fullback Cross có thêm camera lùi và hệ thống định vị, dẫn đường riêng.

 

Về sức mạnh, Fiat đã trang bị cho chiếc bản tải hoàn toàn mới của mình động cơ 2.4L turbodiesel cho công suất cực đại 180 mã lực và momen xoắn tối đa 430 Nm. Động cơ sẽ được gắn với tuỳ chọn số sàn 6 cấp hoặc tuỳ chọn hộp số tự động 5 cấp. Fiat Fullback Cross được trang bị hệ dẫn động 4 bánh tích hợp điều khiển điện tử giúp cung cấp 4 lựa chọn chế độ vận hành và hỗ trợ phân phối lực kéo tới từng bánh xe tuỳ theo điều kiện vận hành cụ thể.

 

Về mặt công nghệ, Fullback Cross được trang bị nhiều tính năng tiêu chuẩn, bao gồm 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử EBD, ổn định thân xe TSA, LDW (cảnh báo làn) và tích hợp tính năng điều khiển hành trình. Cruiser control.

Bán tải hoàn toàn mới Fiat Fullback Cross sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ mùa hè 2017. Giá bán chính thức của Fullback Cross sẽ được công bố sau thời điểm mẫu bán tải này ra mắt thị trường.

 

H.P
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Fiat 500X mới có 3 phân cấp Pop, Pop Star và Cross Plus, giá từ 493 triệu

Trên thị trường hiện tại, Fiat 500X mới được bán ra dưới 3 phân cấp Pop, Pop Star và Cross Plus, kết hợp với các lựa chọn truyền động giữa ba động cơ xăng và hai động cơ dầu diesel.

Xác nhận SUV mới Mitsubishi Eclipse Cross sắp ra mắt toàn cầu

Mitsubishi Motors Corporation đã chính thức đặt tên cho mẫu crossover SUV hoàn toàn mới: Mitsubishi Eclipse Cross, sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show 2017 vào tháng 3 tới.

Mitsubishi Eclipse Cross hoàn toàn mới có giá từ 28.675 USD

Mẫu SUV Mitsubishi Eclipse Cross hoàn toàn mới sẽ chính thức có mặt ở các showroom ở Anh vào đầu năm sau với mức giá khởi điểm từ 28.657 USD.

Lộ diện nguyên mẫu thử nghiệm của mẫu xe bán tải Mitshubishi Trion 2019

Những thay đổi trên phiên bản 2019 của Triton thật sự khiến các khách hàng vui mừng. Phần đầu xe được thiết kế khá giống Pajero Sport hay Eclipse Cross mới với tản nhiệt Dynamic Shield.

Hình ảnh Mitsubishi Eclipse Cross giá 535 triệu đồng

Eclipse Cross là mẫu CUV mới nhất của Mitsubishi được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2017. Mức giá MSRP cho mẫu Eclipse Cross phiên bản ES là 23.295 USD (khoảng 535 triệu đồng). Ngoài ra, còn có các phiên bản LE, SE và SEL. Những tính

Fiat 500L 2017 nâng cấp hơn với 40% thành phần mới và 3 phiên bản mới

Hãng xe Ý cho biết 40% của các thành phần trong Fiat 500L 2017 đều hoàn toàn mới. Những thay đổi trên 500L cũng bao gồm sự ra đời của ba phiên bản riêng biệt: Urban, Cross và Wagon.

Fiat 124 Spider Anniversary Edition "cháy hàng" tại Anh

Sau khi ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show hồi tháng Ba vừa qua, 124 chiếc xe Fiat 124 Spider Anniversary Edition tại thị trường Anh đã được bán hết.

Chi tiết Fiat 500X, Fiat 500X Mopar tại triển lãm Bologna Motor Show

Đến với triển lãm Bologna Motor Show 2016, Fiat trưng bày Fiat 500X và một chiếc Fiat 500X City Look được trang bị với những phụ kiện Mopar.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7