Honda ra mắt xe việt dã địa hình Africa Twin Rally giá tương đương nửa tỷ

Honda vừa ra mắt phiên bản việt dã thực sự có tên Africa Twin Rally, với thiết kế đổi mới đầy chất hoang và thêm phụ kiện dành cho dân chuyên 'phượt' địa hình.

Tại Motordays 2017 diễn ra ở Italia vừa qua, Honda đã làm người hâm mộ dòng xe đa địa hình thêm một lần nữa khoái chí với việc ra mắt phiên bản chuyên việt dã địa hình phát triển từ mẫu adventure Africa Twin. Có thể nói, phiên bản Rally của dòng Africa Twin chính là sự đáp ứng đầy đủ nhất cho dân chuyên 'phượt' xuyên lục địa hay những tay chơi thích chạy xe khám phá mà đã 'chán' BMW R1200 GS Adventure!

Honda Africa Twin Rally ra mắt tại Motordays 2017.
Honda Africa Twin Rally vừa mang những đặc tính cơ bản trên mẫu adventure tiêu chuẩn của Honda, vừa sở hữu thêm thiết kế mới dành cho những hành trình siêu trường đa địa hình mang chất chạy đua trên sa mạc rất khác biệt so với phong cách truyền thống của BMW GS.

 

So với phiên bản tiêu chuẩn, Honda Africa Twin Rally được giản lược thiết kế và sử dụng các phụ kiện hiệu năng cao hơn. Ở phần đầu xe, đèn pha nguyên bản được thay thế bằng cụm pha LED dành cho xe chạy hoang mạc đi kèm fairing (chắn gió) thiết kế mới đầy chất xe đua Dakar. Trên tay lái có thêm giá gắn định vị bằng hợp kim nhôm. Xe sử dụng yên xe off-road thiết kế mới chuyên dành cho những chuyến hành trình dài.

 

Đáng nói hơn, phiên bản Rally của Africa Twin được nâng cao hiệu suất việt dã nhờ những tinh chỉnh về kỹ thuật và các nâng cấp trang bị. Xe sử dụng vành nan hoa tiêu chuẩn, đi kèm lốp gai enduro, để chân đinh địa hình giúp người lái vững tư thế hơn khi điều khiển xe trên đường khó. Hệ thống thụt được nâng cấp so với phiên bản tiêu chuẩn và đặc biệt sử dụng ống giảm xóc mạ phủ để tăng độ cứng. Nhiều chi tiết ốp trên xe được làm từ sợi carbon như ốp bảo vệ gầm máy, ốp lườn trên xe... Kết quả, Honda Africa Twin Rally nhẹ hơn phiên bản 'thường' 7kg nhờ sử dụng những chi tiết mới trên thiết kế và các ốp thân làm bằng vật liệu nhẹ hơn.

Honda ra mắt xe việt dã địa hình Africa Twin Rally giá tương đương nửa tỷ

 

Về sức mạnh, Honda Africa Twin Rally được nâng cấp hiệu suất vận hành với ống xả Termignoni làm từ titanium, đi kèm với ECU điện tử mới được cài đặt lại chế độ vận hành của động cơ. Tất cả giúp chiếc Honda Africa Twin Rally mạnh thêm 5 mã lực so với bản tiêu chuẩn, nó có thể nhanh nhẹn hơn trên những cung đường địa hình và có thể chinh phục hành trình dài một cách bền bỉ hơn.

Phiên bản thương mại của Honda Africa Twin Rally đã chính thức trình làng với giá bán khoảng 21.490 Euro (tương đương 522 triệu đồng) cho bản ly hợp thường và bản ly hợp kép DTC có giá 22.640 Euro tại thị trường châu Âu.

 

H.P.
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Honda Africa Twin gần 100 mã lực kéo xe buýt lên dốc dễ dàng

Honda Africa Twin gần 100 mã lực kéo xe buýt lên dốc. Mẫu xe Adventure hàng đầu của Honda dành cho các tín đồ đam mê đi tour đi phượt, đã cho thấy sức mạnh đáng nể khi “cứu hộ” chiếc xe buýt trên đèo.

Ngắm Honda Africa Twin Adventure Sport 2018: Mạnh mẽ, đầy uy lực

Honda Africa Twin Adventure Sport 2018 sở hữu chương trình sơn ba tông màu (trắng, xanh dương và đỏ) với các điểm nhấn màu vàng cho bánh xe và phuộc USD phía trước. Màu sơn này tôn vinh 4 lần Honda XRV650 Africa Twin giành chiến thắng giải đua

Honda Trung Quốc tung ra mẫu adventure giá rẻ, mệnh danh là “tiểu” Africa Twin

Honda CRF190L là mẫu xe adventure cơ nhỏ sử dụng chung động cơ với CB200X, thiết kế xe là sự kết hợp giữa kiểu dáng của Africa Twin và dòng “cào cào” CRF của Honda.

Honda cập nhật màu sắc mới cho Honda Africa Twin 2019, giá từ 426 triệu đồng

Honda Africa Twin 2019 trang bị động cơ 998 cc, SOHC tạo ra 93 mã lực ở 7.500 vòng / phút với mô-men xoắn 99 Nm tại 6.000 vòng / phút, hộp số sáu cấp truyền thống.

Honda trình làng Africa Twin: mô tô dành cho những chuyến đi việt dã xuyện lục địa

Để khắc phục nhược điểm về quãng đường di chuyển của Africa Twin, Honda đã tăng thể tích bình nhiên liệu thêm 5,4 lít nữa trên Africa Twin Adventure, đạt 24,3 lít.

Chi tiết về mẫu xe Honda Africa Twin Adventure Sport có giá bán lên đến 700 triệu đồng

Honda Africa Twin Adventure Sport được thương hiệu cho ra mắt vào cuối tháng 5, và hiện tại mẫu xe đã chính thức có mặt tại khu vực đại lí. Honda Africa Twin Adventure Sport được nhà sản xuất thiết kế dựa trên mẫu xe nổi tiếng NXR750. Mẫu xe này

Honda Africa Twin Adventure Sports triệu hồi vì sự cố bình xăng

Mặc dù vừa ra mắt không lâu, nhưng mới đây Các đại lý ủy quyền của Honda Australia MPE vừa công bố lệnh triệu hồi sản phẩm Africa Twin Adventure Sports (2018-2020) bị ảnh hưởng sự cố bình xăng, nhằm tìm hướng khắc phục cho khách hàng. Honda Africa

Chiêm ngưỡng bộ đôi mô tô phượt Honda Africa Twin 1100L 2022 vừa ra mắt

Thương hiệu xe máy Nhật Bản vừa khiến người dùng mãn nhãn khi tung ra loạt ảnh về Honda CRF1100L Africa Twin và Africa Twin Adventure Sports có màu tem mới và các trang bị hiện đại. Về sức mạnh, cả 2 vẫn sử dụng động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng, làm

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi