Chi tiết Honda Civic Type R 2017 mạnh 306 mã lực đấu Ford Focus RS

Hatchback hiệu năng cao Honda Civic Type R đã lộ diện đầy đủ, với thiết kế nội ngoại thất thể thao, tích hợp công nghệ xe đua cùng động cơ 306 mã lực, sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ tháng 7/2017.

 

Honda Civic Type R ra mắt toàn cầu tại Geneva Motor Show 2017

 

So với những phiên bản tiêu chuẩn, Honda Civic Type R được thiết kế với tinh thần là một mẫu xe thể thao tốc độ. Chiếc Civic Type R 2017 vừa ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 được phát triển từ nền tảng Civic hatchback thế hệ thứ 10 và bổ sung nhiều trang bị thể thao từ trong cabin tới các chi tiết ngoại thất. Các tính năng vận hành như hệ thống treo, chế độ lái điện tử... được nâng cấp cũng như bổ sung nhằm tối ưu hoá khả năng vận hành của khối động cơ 2.0 tăng áp công suất 306 mã lực.

Clip chi tiết Honda Civic Type R 2017

 

Honda Civic Type R 2017 phiên bản dành cho thị trường châu Âu được lắp ráp tại nhà máy của Honda tại Swindon, Anh. So với Civic hatchback tiêu chuẩn, Civic Type R 2017 mang ngoại hình hoàn toàn khác biệt với gói bodykit khí động học chuyên dành cho đường đua bao gồm cản trước, gân gió trên nóc, cánh gió đuôi, cản sau đầy chất thể thao...

 


Phiên bản thể thao của Civic nổi bật với logo Type R gắn ngay trên lưới tản nhiệt, xe sử dụng vành 5 chấu chữ V thể thao kích thước 20-inch.

 


Cụm đèn pha và đèn hậu của Civic Type R sử dụng đèn LED, ống xả thể thao 3 lon hoàn toàn mới được đặt chính giữa đuôi xe.

 

Civic, ngay cả phiên bản tiêu chuẩn cũng có thiết kế nội thất tập trung hướng tới người lái với bố trí bảng điều khiển hướng về ghế lái. Honda cũng làm mới nội thất trên Civic Type R với các chi tiết phối màu tương phản thể thao cũng như kết hợp ốp vân carbon trên táp-lô.

 


Ghế lái thêu tên phiên bản trên tựa đầu được hạ thấp xuống hơn 50mm so với bản tiêu chuẩn cho đúng chất thể thao. Vô-lăng và bảng tap-lô cũng được bọc da phối màu đen - đỏ. Giữa táp-lô là màn hình cảm ứng 7-inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh giải trí cao cấp 12 loa tổng công suất 540 Watts... Màn hình hiển thị tuỳ chỉnh thể thao chỉ trên bản Type R cập nhật thông tin vận hành như áp suất trong bộ nạp tăng áp, hệ thống đo lường quán tính và track-time giúp các tay nài có máu đua xe dễ dàng làm chủ Civic trên đường đua. Như vậy, hãng xe Nhật Bản đã làm mới thiết kế từ trong cabin tới ngoại thất trên chiếc Civic Type R với tinh thần thể thao thống nhất.

 

 

Honda Civic Type R 2017 trang bị động cơ 2.0L i-VTEC® Turbocharged được sản xuất từ nhà máy Honda ở Ohio, Mỹ, công suất tối đa 306 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 400Nm tại dải tua 2.500-4.500 vòng/phút.

 

 

Hộp số sàn 6 cấp truyền động từ động cơ tới bánh thông qua hệ dẫn động bánh trước. Tuỳ chọn hộp số này cho thấy Civic Type R hướng tới những khách hàng máu mê tốc độ và ưa thích cảm giác ngồi sau vô-lăng. Hệ thống điện tử cung cấp các tuỳ chọn vận hành: Comfort, Sport và đặc biệt chế độ đua R+ giúp tự động tinh chỉnh hệ thống treo, độ nhạy ga hay trợ lực vô lăng phù hợp với từng chế độ chạy xe.

 


Honda Civic Type R 2017 dự kiến sẽ chính thức có mặt tại thị trường Anh từ tháng 7/2017, sau đó nó cũng sẽ có mặt tại Mỹ vào khoảng cuối mùa xuân, cạnh tranh trực tiếp với Ford Focus RS và Volkswagen Golf R.
Thêm ảnh Honda Civic Type R 2017:

 

 

 

 

 

 

 

 

Honda Civic Type R tại Geneva Motor Show 2017


H.P
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt tại Malaysia

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Honda Civic Type R TCR sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ so với bản tiêu chuẩn

Chiếc Civic Type R TCR được ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay và được đưa vào thi đấu trong trận khai mạc của giải FIA World Touring Car Cup (WTCR).

Honda Civic Type R 2017 lộ giá bán khởi điểm từ 770 triệu VNĐ tại Mỹ

Honda đang chuẩn bị cho màn ra mắt mẫu xe được đánh giá cao - Civic Type R tại Mỹ. Mới đây, trang CivicX đã tung ra một bức ảnh...

Honda Civic Red Edition bản đặc biệt giới hạn chỉ 228 chiếc

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Honda Civic Type R, hãng xe Nhật tung phiên bản đặc biệt của Honda Civic Red Edition hatchback tại Úc.

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Volkswagen Golf R, Ford Focus RS, và Honda Civic Type R: đâu là chiếc hatchback tốt nhất?

Trong phân khúc xe hatchback mạnh mẽ hiện nay, có vẻ như Ford Focus RS, Honda Civic Type R, và VW Golf R đang là ba cái tên được chú ý nhiều nhất.

Cận cảnh bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

THỦ THUẬT HAY

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

Khởi động lại điện thoại, máy tính làm sao cho hợp lý?

Khởi động lại máy tính, điện thoại như thế nào để tiết kiệm năng lượng và giữ cho thiết bị chạy tốt là điều không ít người quan tâm.

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Xây dựng chiến dịch Email Marketing dễ dàng với bộ đôi Amazon SES và SendBlaster 3

Hiện nay có rất nhiều hệ thống phần mềm tích hợp với máy chủ Email Amazon SES khá tuyệt vời trong đó không thể bỏ qua phần mềm EMail Marketing SendBlaster. Với phần mềm SendBlaster chuyên dùng cho những dự án EMail

Cách tải video Youtube trên Macbook

Youtube là một mạng xã hội chứa đựng kho video khổng lồ, nhưng không phải ai cũng biết cách download chúng về đặc biệt là trên những thiết bị như Macbook. Bởi vậy mà bài viết dưới đây là một thủ thuật nhỏ giúp bạn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nâng cấp của iPhone 13 Series so với iPhone 12 series

Sau nhiều tin đồn và mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng các fan của “nhà Táo” đã được chứng kiến sự có mắt của iPhone 13 series. So với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 series, nâng cấp của iPhone 13 series là gì? Mời bạn cùng

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng