Những mẫu xe tay ga đẹp mỹ miều cho phụ nữ Việt Nam

Với phái đẹp, xe tay ga (scooter) không chỉ là một phương tiện mà hơn hết còn là một món đồ thời trang đặc biệt, thể hiện phong cách thời trang và cá tính của chủ nhân.

Mỗi chiếc xe xuất hiện trên đường cùng với thời trang của nữ chủ nhân đều là hình ảnh thời trang độc đáo. Từng chiếc xe tay ga với những đường nét đặc trưng có một phong cách hoàn toàn khác biệt, phù hợp với cá tính của từng 'EVA'.

Với đàn ông, phong cách xe thường thể hiện niềm đam mê với xe cộ. Còn với phụ nữ, xe tay ga là biểu tượng của 'gu' thẩm mỹ, thời trang và phong cách gắn liền với các nàng ở trên đường phố. Có rất nhiều sự lựa chọn xe tay ga chính hãng ở Việt Nam với từng mức giá. Nhưng mẫu xe nào mới thực sự phù hợp với quan niệm thẩm mỹ và cá tính của nàng?

Dưới đây là danh sách những mẫu xe ga dành cho phụ nữ đẹp hàng đầu theo đánh giá của xedoisong.vn:

Yamaha Janus


Yamaha Janus chính là mẫu xe trẻ trung thích hợp nhất với những bạn nữ trẻ có giá bán từ 27,49 - 31,99 triệu đồng tuỳ phiên bản. Chiếc xe ga rẻ nhất của Yamaha Việt Nam có kích thước nhỏ nhắn và thiết kế thanh lịch, rất phù hợp với những bạn nữ nhỏ xinh xắn và trẻ trung.

Mang phong cách châu Âu, Janus chú trọng yếu tố thời trang với những đường nét mượt mà, trang nhã ít góc cạnh, đồng thời vẫn đảm bảo tính tiện ích. Yamaha Janus có độ cao yên xe là 770mm, bề mặt yên sau rộng, tạo dáng ngồi thoải mái cao ráo cho người điều khiển và dễ chịu cho người ngồi sau, đồng thời tạo nên chiếc cốp rộng để được hai mũ bảo hiểm. Chiếc xe ga nhỏ xinh này trang bị động cơ BlueCore 125cc tiết kiệm, được tích hợp tính năng tự động ngắt động cơ tạm thời SSS và hệ thống khóa thông minh trên các phiên bản cao cấp bao gồm: Deluxe, Premium và phiên bản đắt nhất mang màu sơn đặc biệt Limited Premium.

Yamaha Grande


Yamaha Grande tiếp tục góp mặt vào danh sách những mẫu xe đẹp dành cho phái nữ, nhất là những bạn nữ cá tính, năng động. Dòng xe này có 2 phiên bản Standard giá 34,99 triệu đồng và bản cao cấp hơn Deluxe giá 36,49 triệu.

Thiết kế của Yamaha Grande có nhiều đường nét nữ tính, điệu đà hướng tới thời trang hơn so với Janus. Kích thước tổng quan của Grande lớn hơn Janus và Nozza nên thích hợp hơn với những cô gái cao có ngoại hình thanh mảnh. Từng chi tiết nhỏ trên xe đều được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ nhằm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng nữ thích diện váy trẻ trung ngoài phố.

Sachs Amici

Những mẫu xe tay ga đẹp mỹ miều cho phụ nữ Việt Nam


Mặc dù là một mẫu xe nhập khẩu từ Trung Quốc tuy nhiên, những đường nét trên thương hiệu tới từ Đức không hề lỗi thời. Thiết kế của Sachs Amici mang đậm những đường nét cổ điển, hướng tới những cô gái có gu thời trang nữ tính và thời trang. Với tầm giá 40 triệu đồng, đây là một lựa chọn rất đáng cân nhắc cho những người có 'gu' chọn xe ga lạ mắt và cá tính nếu không quá chú trọng thương hiệu.

Vespa, Piaggio


Nhắc tới xe tay ga cho phái đẹp, có lẽ không thể bỏ qua những mẫu xe mang thương hiệu Piaggio và Vespa. Không chỉ là những mẫu xe đẹp dành cho phụ nữ, Vespa LX, Sprint, Primavera hay Liberty đã trở thành biểu tượng phong cách thời trang của những cô gái được gọi là 'vespa-girl'. Xe Vespa đời nào, màu nào cũng đẹp, cá tính và hợp với EVA. Vespa không bao giờ lỗi mốt theo thời gian.

Peugeot Django 125

 

Peugeot Django 125 là mẫu xe ga dành cho phái nữ mới nhất vừa ra mắt khách hàng Việt. Chiếc xe mang thương hiệu Pháp Peugeot có những đường nét thiết kế nữ tính mang đậm phong cách xe ga châu Âu hoài cổ. Xe cao 770 mm, sàn và cốp rộng. Django 125 trang bị động cơ 1 xy-lanh, 4 kỳ, phun xăng điện tử FI, công suất cực đại khoảng 10,1 mã lực với 8.500 vòng/phút. Xe sử dụng phanh đĩa cả trước và sau cùng công nghệ phanh kết hợp SBC giúp tăng tính an toàn.

Với giá bán 68 triệu đồng, Peugeout Django 125 là một lựa chọn rất riêng với những người phụ nữ muốn nổi bật giữa đám đông, cá tính mạnh và thích những sự mới mẻ.

Lambretta LN125


Với những cô gái sành điệu về scooter Ý, thì Vespa mới là 1 nửa vẻ đẹp mang hồn phách Italia. Vẻ đẹp tiềm ẩn còn lại chính là những đường nét cầu kì trên những chiếc Lambretta. Chiếc scooter nữ tính nhất của Lambretta là dòng LN125. Chiếc xe này kén chủ nhân vì phong cách thiết kế mang một 'gu' riêng biệt, đòi hỏi một vị nữ chủ nhân cá tính mạnh. Ở Việt Nam, Lambretta LN 125 là ước muốn khó thành hiện thực bởi giá bán cao so với ngay chính 'đồng hương' Vespa. Lambretta LN 125 'nội' có giá bán 79 triệu đồng, phiên bản nhập khẩu có thẻ giá lên tới 126,8 triệu đồng.

Honda SH


Mẫu xe tay ga duy nhất được đánh giá phù hợp với nữ giới của Honda Việt Nam là Honda SH. Chiếc xe ga ở phân khúc scooter cỡ lớn cao cấp này có sức thu hút lớn nhất với những cô gái sở hữu thân hình nóng bỏng, phong cách thời trang hiện đại và yêu thích cuộc sống năng động.

Không những có thiết kế được phụ nữ Việt chấp nhận, Honda SH còn là mẫu xe được nhiều phái đẹp lựa chọn vì được tích hợp nhiều tính năng tiện dụng. Honda SH 125i/150i đều có bản trang bị khoá thông minh, phanh ABS có giá bán cao nhất gần 90 triệu đồng. Riêng phiên bản SH300i nhập khẩu có giá lên tới 248 triệu đồng.

Vespa 946


Với mức giá bán cao nhất trong những mẫu xe tay ga chính hãng ở Việt Nam. Vespa 946 là dòng xe tay ga đẹp nhất tại thị trường với thiết kế hoài cổ, giữ nguyên những đường nét mềm mại gợi cảm đầy đủ của một chiếc Vespa. Không những vậy, Vespa 946 còn là lời khẳng định đẳng cấp thượng lưu với cô gái sở hữu nó bởi độ hiếm và giá bán cao ngất ngưởng.

Phiên bản mới nhất của dòng 946 là Vespa 946 Emporio Armani có giá 405 xô đổ kỉ lục của 946 bản tiêu chuẩn và 946 Bellissima lập nên mỗi lần ra mắt thị trường Việt Nam. Ngoài thiết kế độc đáo, chiếc scooter thời trang số 1 của Vespa còn hội tụ những công nghệ xe máy hiện đại nhất của Piaggio.

 

Hữu Phúc. Ảnh: Internet
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Gần 4.000 chiếc Yamaha Janus bán ra trong tháng 9 ở VN

Ở tháng thứ 2 lên kệ, mẫu scooter Yamaha Janus đạt doanh số 3.724 xe, tăng gần gấp 2,5 lần so với tháng 8.

Yamaha chính thức cho ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu xe Yamaha Janus

Yamaha Janus phiên bản giới hạn, sẽ có đến 4 tùy chọn về phần màu sắc. Phiên bản giới hạn sẽ được trang bị những chi tiết hiện đại và tiên tiến. Yamaha Janus được xem là dòng xe phổ thông và chủ lực của Yamaha tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này

Các màu sắc hoàn toàn mới dành cho Yamaha Janus phiên bản giới hạn

Yamaha Janus phiên bản đặc biệt sẽ có giá bán chỉ ở mức gần 32 triệu đồng. Và sẽ có đến 4 tùy chọn về màu sắc hoàn toàn mới. Yamaha đã chính thức cho ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu xe Yamaha Janus. Phiên bản mới này cũng sẽ là phiên bản giới

Tân binh Yamaha Janus chưa hút khách như kỳ vọng

Sau tháng đầu tiên bán ra, doanh số của Yamaha Janus chỉ đạt 1.520 chiếc, kém khá xa so với kỳ vọng 8,300 xe một tháng hay 100.000 xe một năm.

Ra mắt Yamaha Janus, thêm mẫu xe ga giá rẻ cho nữ

Ngày 10/8/2016, Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Yamaha Janus với giá 27.490.000 đồng, rẻ nhất trong số các xe tay ga của hãng hiện nay.

Yamaha Janus bổ sung tùy chọn màu áo mới, cạnh tranh Honda Vision

Yamaha chính thức bổ sung tùy chọn màu áo mới cho xe Yamaha Janus phiên bản giới hạn dành cho nữ (Girls version) từ tháng 8/2018 tại thị trường Việt Nam. Mức giá bán cho xe vẫn không đổi, 31,9 triệu đồng.

Vừa ra mắt, Yamaha Janus đã đội giá

Vừa được ra mắt hồi đầu tháng 8/2016, chỉ sau 1 tháng được bày bán tại các đại lý của Yamaha, mẫu xe tay ga Yamaha Janus đã nhanh chóng có mức giá bán chênh tới 3,5 triệu đồng so với giá niêm yết.

Yamaha Janus - xe tay ga mới dành cho sinh viên

Dòng xe tay ga mới của hãng xe Nhật Bản được lòng người dùng trẻ nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu và kiểu dáng thời trang.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo mã QR địa điểm nhanh chóng, đơn giản

Quét mã QR đang là một trong những giải pháp quản lý thông tin người di chuyển qua các địa điểm rất hữu dụng. Phương pháp này nhằm hỗ trợ các cơ quan phòng chống dịch Covid-19 để kiểm soát và khoanh vùng các đối tượng

12 cách quản lý hộp thư đến thông minh để tăng năng suất làm việc

Loại bỏ các email không quan trọng và tập trung vào những công việc cần ưu tiên nhất.

Dọn file rác và tối ưu Windows 10 dễ dàng hơn với Total PC Cleane

Total PC Cleaner là ứng dụng UWP cho Windows 10 giúp tối ưu hiệu suất xử lý hệ thống khi có thể tìm và xóa bỏ những tập tin rác phát sinh trong quá trình sử dụng máy tính. Điểm đặc biệt là ứng dụng này rất nhẹ, an toàn

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ