Honda Winner 150 độ phong cách Touring nổi bật của biker Bình Dương

Chiếc Winner 150 được trang bị càng bảo vệ tay thắng/côn, kính hậu tích hợp xi-nhan, kính gió lớn và thùng để đồ rộng, biến nó thành mẫu côn tay cỡ nhỏ đậm chất Touring.

Honda Winner độ Touring.
Honda Winner 150 là mẫu côn tay đang lấn sân trong thị trường xe nhỏ mà trước đây chỉ có Yamaha Exciter là mẫu xe độc hành. Khác với đối thủ Exciter được xem là 'sinh ra để độ', Honda Winner 150 hướng tới đối tượng người dùng thích khám phá những điều mới lạ, thích trải nghiệm cảm giác chạy xe côn tay trên mọi cung đường đẹp. Vì lẽ đó, nhiều bản độ Winner được giới thiệu theo nhiều phong cách riêng, nhưng ấn tượng và khá hợp với dòng xe là thể loại Touring, độ thêm tính năng để vận hành trên đường trường.


Chiếc xe độ được giới thiệu trong bài là mẫu xe xuất hiện tại thành phố biển Vũng Tàu trong sự kiện ra mắt CLB Winner 150 Vũng Tàu diễn ra hôm 04/03/2017, thuộc sở hữu của một thành viên CLB Winner Bình Dương. Chiếc xe vẫn giữ tổng thể và màu sắc nguyên bản của thiết kế tiêu chuẩn, thêm vào đó là những trang bị đảm bảo an toàn cho những chuyến đi dài và xa. Phiên bản 'Winner Touring' này có thể xem là một trong những bản độ đậm chất phượt ấn tượng nhất hiện nay trong làng xe Winner tại miền Nam. Xe tăng cường gương hậu cỡ lớn tích hợp đèn xi-nhan, kính chắn gió cao, bảo vệ càng thắng của những chiếc xe cào cào và Adventure, phía sau còn có ba-ga để gắn thùng chứa đồ, phía trước là cốp lớn tiện dụng, lốp xe loại đa đị hình để đảm bảo khả năng vận hành tối ưu.

Bảo vệ càng thắng, tay côn Acerbis Dual Road.
Nếu như trên những chiếc xe đua, những tay độ xe thường trang bị càng bảo vệ thay thắng loại nhỏ để hạn chế va chạm dẫn tới việc khoá bánh không mong muốn thì trên phiên bản Winner này, chiếc xế sử dụng hệ thống bảo vệ càng thắng/tay côn Acerbis Dual Road bao phủ cả hai bên tay lái, loại Acerbis này là loại càng bảo vệ được sử dụng để độ cho nhiều mẫu xe Monster của Ducati và một số dòng cào cào của KTM. Với hệ thống bảo vệ này, khi di chuyển ở một số địa hình khó với nhiều chướng ngại vật hai bên, tay lái sẽ đảm bảo không bị va chạm, không bị khoá bánh đột ngột cũng như ngắt côn không mong muốn. Kết hợp với Acerbis là kính gió cỡ lớn, kính gió này không có tác dụng khí động học, mà giúp cản bớt lực gió vào mặt tay nài như trên các dòng xe Adventure hầm hố.
Phía trên ghi đông, chiếc xế độ sử dụng gương chiếu hậu Rizoma Valoce L tích hợp xi-nhan, loại gương này có tầm bao quát rất rộng với mặt gương tráng lớp chống chói sẽ phát huy hiệu quả khi phải di chuyển ở thời tiết nắng nóng. Ngoài ra, để có thể đem theo nhiều trang thiết bị phục vụ cho hành trình của mình, chủ xe sử dụng bộ cốp đa dụng ở ba-ga trước, tăng cường thêm ba-ga sau để gắn thùng đồ phụ khi cần thiết. Bên cạnh đó, hệ thống phanh của xe được thay đổi với đĩa thắng Galfer cho hai phanh trước sau, đảm bảo an toàn hơn trên chuyến đi.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Winner 150 độ phong cách Touring cực chất của biker Khánh Hòa

Chiếc Winner 150 dưới đây trở nên ngầu & hầm hố hơn khi chủ xe của nó là 1 người yêu phượt đã độ lại con chiến mã của mình mang phong cách Touring cực chất . ...

Honda Winner mất giá hơn Yamaha Exciter 150

So với thời điểm mới bán ra thị trường cách đây khoảng 5 tháng, Honda Winner đã hạ nhiệt nhiều, giá bán hiện tại thậm chí còn thấp hơn 3 triệu so với đề xuất từ hãng.

Ngắm nhìn vẻ đẹp Winner 150 độ phong cách Touring

Chiếc xe Honda Winner 150 lần này được độ khá hầm hố và đem lại sự mạnh mẽ và cứng cáp hơn so với nguyên bản. Dàn áo của chiếc xe được khoác lên màu hồng trắng dễ nhìn, ngoài ra còn được lên đời nhiều phụ tùng tạo cho chiếc xe một phong cách

Honda Winner có doanh số không đột phá tại Việt Nam

Mẫu côn tay Honda Winner 150 có doanh số bán hàng đạt 6.434 chiếc trong tháng 9, tăng nhẹ so với tháng 8.

Bất ngờ với Honda Winner với động cơ 175 phân khối

AutoExpress - Một chiếc Honda Winner hầm hố được giới thiệu với động cơ 175 phân khối khiến giới hâm mộ tò mò.

Winner 150 độ phong cách touring của chàng sinh viên đất Quảng Nam

Winner 150 là dòng xe côn tay của nhà sản xuất Honda với dáng vóc góc cạnh đậm chất thể thao cùng phân khúc 150cc mạnh mẽ đã để lại ấn tượng cho cộng đồng chơi xe Việt Nam.

Chiếc Winner 150 gắn cặp mâm của Exciter 135

Mới đây, 1 biker đến từ Malaysia đã độ lên chiếc xe của mình cặp mâm đến từ Exciter 135 với bản lớn: 1.6 trước - 2.5 sau. Như vậy, bản này còn nhỏ hơn cả mâm zin trên chiếc Winner 150. Khi được hỏi thì mới biết, biker Malaysia rất thích tốc độ nên

Gần 6.000 chiếc Honda Winner 150 bán ra trong tháng 8

Với 5.700 chiếc bán ra trong tháng 8 và hơn 17.000 xe cộng dồn sau 3 tháng lên kệ, Honda Winner 150 bước đầu tạo sức ép lên đối thủ Exciter 150.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.