Trình làng Infiniti Q60 Project Black S ứng dụng công nghệ xe đua F1

Infiniti Q60 Project Black S concept thừa hưởng công nghệ xe đua F1 của đội đua Renault và còn có ngoại hình gây ấn tượng bởi những đường nét thiết kế hoang dã, đầy chất tốc độ.

Bản concept Infiniti Q60 Project Black S là thành quả từ mối quan hệ đặc biệt giữa Infiniti với đội đua Renault Sport Formula One trong những nỗ lực phát triển công nghệ trên xe đua tham dự giải F1. Chính vì thế, Project Black S là một trong những mẫu xe đầu tiên của Infiniti thừa hưởng thiết kế và sở hữu hệ động cơ ưu việt của xe đua.

 

 

Là 1 thành viên trong liên minh Renault-Nissan, Infiniti cũng tham gia vào việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ trên xe đua của Renault. Trước hết, nhiều chi tiết ngoại thất mang tính khí động học và các cơ cấu khung gầm được các kỹ sư đội đua của Renault trực tiếp tham gia vào quá trình lắp ghép trên thân chiếc Q60. Project Black S sử dụng vành xe hợp kim nhẹ kích thước 21-inch đi kèm lốp xe rộng để tăng hiệu suất vận hành, giúp sức mạnh từ khối động cơ mang công nghệ F1 thể hiện tối ưu.

 

 

Các chi tiết khí động học được làm từ vật liệu sợi carbon nhẹ, được thiết kế để giảm lực cản gió và tăng lực ép lên mặt đường giúp thân xe ổn định khi vận hành ở tốc độ cao. Infiniti Q60 Project Black S có phần đầu xe được gắn thêm các chi tiết chia gió, nẹp thân dẫn gió và cánh khuyếch tán cùng cánh gió sau bằng sợi carbon được làm với công nghệ tương tự trên xe đua Formula One.

 

 

Về sức mạnh, Infiniti 'bê' nguyên công nghệ hybrid trên chiếc xe đua F1 Renault Sport R.S 17 mới nhất ứng dụng trên nền tảng chiếc coupe Q60 Red Sport 400. Hệ thống này có tính năng thu hồi năng lượng khi phanh hoặc khi giảm tốc để nạp điện năng trở lại cho hệ động cơ điện, hỗ trợ sức mạnh cho khối động cơ V6 3.0L twin-turbo cũng đã được nâng cấp sức mạnh. Các kỹ sư của Infiniti và đội đua Renault hoàn thiện sức mạnh mới cho hệ động cơ lai hybrid hiện đại trên Project Black S bằng hệ thống ống xả hiệu suất cao bằng Titanium.

 

 

Kết quả, so với động cơ nguyên bản trên Q60 Red Sport 400, chiếc Project Black S tăng sức mạnh thêm 25% - tương đương với công suất tối đa 500 mã lực. Infiniti tuyên bố chưa hề có một mẫu xe hơi nào khác trên thế giới được trang bị công nghệ này!

 

Mời độc giả thưởng lãm bộ ảnh chi tiết Infiniti Q60 Project Black S:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


H.P
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Infiniti Q60 Project Black S sở hữu ngoại hình "ngầu" và công nghệ từ xe đua F1

Giống như năm ngoái, Infiniti Q60 Project Black S có ngoại hình cực 'ngầu' với bodykit thể thao và màu sơn xám mờ lạnh lùng. Không chỉ có tác dụng trang trí, bộ bodykit của chiếc xe đã được Infiniti phối hợp thiết kế cùng đội đua Công thức 1

Lộ ảnh Infiniti Q60 Project Black S mạnh 500 mã lực

Thành quả hợp tác giữa Infiniti và RenaultSport F1 Team, Q60 Project Black S là phiên bản hiệu suất cao của dòng coupe mới Q60. Trước mắt xe ở dạng concept.

Infiniti chính thức hé lộ mẫu xe QX Inspiration concept sắp ra mắt trong tháng 1

Infiniti QX Inspiration Concept sẽ khởi đầu cho một kỷ nguyên mới - kỷ nguyên xe điện hiệu suất cao của hãng xe sang nhà Nissan.

Kế hoạch hợp tác cùng phát triển xe cỡ nhỏ hạng sang của Infiniti và Mercedes chính thức phá sản

Thực tế, đây là một động thái dễ hiểu của hai nhà sản xuất xe hơi trước tình trạng những chiếc xe nhỏ gọn đang bị lấn át bởi dòng crossover/SUV tiện ích hiện nay. Người tiêu dùng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho những chiếc xe rộng rãi, vì vậy

Nissan và Infiniti rút khỏi thị trường Hàn Quốc sau 12 năm hoạt động do thua lỗ

Theo tin tức mới nhất, Nissan cùng công ty con sở hữu thương hiệu cao cấp Infiniti sẽ rời khỏi thị trường Hàn Quốc sau 12 năm hoạt động.Cụ thể, các hoạt động của Nissan tại Hàn Quốc sẽ chấm dứt vào cuối tháng 12 tới. Còn các dịch vụ bảo hành và hậu

Công bố giá Infiniti Q60 Red Sport 400 2017

Phiên bản đỉnh cao Q60 Red Sport 400 2017 bắt đầu được Infiniti bán ra ở Mỹ trong tháng 9 này với giá từ 51.300 USD cho bản RWD và 53.300 USD cho bản AWD.

Infiniti Concept hoàn toàn mới sẽ được trình làng tại Detroit 2018

Infiniti dự kiến sẽ giới thiệu một chiếc concept điện hoàn toàn vào tháng Một năm sau tại Triển lãm Detroit 2018.

Hình ảnh đầy cuốn hút của Infiniti QX50 concept sắp trình làng

Hãng xe Infiniti vừa tung ra hình ảnh QX50 concept trước khi trình làng nó tại triển lãm Detroit Motor Show vào tháng 1-2017.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy